หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People | 7 habits สรุป | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People | สร้างรายได้จากการลงทุนออนไลน์ที่บ้าน.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Cheerthaipower .

หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People
หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ 7 habits สรุป.

Subscribe และ Like Dowland Full Epsode สำหรับผู้ที่ต้องการอ่าน สามารถอ่านได้ที่นี่ . เล่ม 7 อุปนิสัยสำหรับผู้มีประสิทธิภาพสูง – อุปนิสัย 7 ประการของผู้มีประสิทธิภาพสูง – บทเรียนที่ T. เล่ม 7 อุปนิสัยสำหรับผู้มีประสิทธิภาพสูง (ตอนที่ 2.1) – อุปนิสัย 7 ประการของผู้มีประสิทธิภาพสูง – บทที่ . . ..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้ใหม่เพิ่มเติมที่นี่

7 habits สรุป – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#หนงสอเสยง #อปนสยสำหรบผทรงประสทธผลยง #Habits #Highly #Effective #People.

Audiobooks,Audiobook

หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People

7 habits สรุป.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ 7 habits สรุป นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

21 thoughts on “หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People | 7 habits สรุป | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ”

  1. 1.pro active นิสัยเชิกรุก ลงมือทำก่อน คิดบวกในแต่ละสถาณการณ์ ไม่คล้อยตาม แต่เป็นผู้ควบคุมสถาณการณ์ มุ่งสนใจว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง
    2.เริ่มต้น ณ จุดสุดท้าบ : คิดถึงจุดสุดท้ายของสิ่งที่เราอยากริเริ่ม กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน ลงมือทำตามแผน
    3.จัดลำดับความสำคัญ
    -สำคัญ เร่งด่วน
    -สำคัญ ไม่เร่งด่วน
    -ไม่สำคัญ เร่งด่วน
    -ไม่สำคัญ ไม่เร่งด่วน
    4.คิดแบบ win~win
    สิ่งแรกที่ต้องชนะ คือ ใจตัวเอง
    5.เข้าใจผู้อื่นก่อน ก่อนที่จะให้เขามาเข้าใจเรา เริ่มต้นด้วยการรับฟังผู้อื่น
    6.ประสานพลัง สร้างสรรสิ่งใหม่
    7.ลับคมเลื่อยอยู่เสมอ พัฒนาตัวเองตลอดเวลา ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ : การรักษาสุขภาพ ทำสมาธิ รักษาสัมพันธภาพที่ดีๆ เรียนรู้และฝึกฝนอยู่เสมอ

    Reply
  2. นิสัยที่ 5 นั่นแหละสิ่งที่ฉันให้ผู้คนมากมายให้ผู้อื่นก่อนเสมอ!!เอาใจเขามาใส่ใจฉันสิ่งไหนที่ฉันไม่ชอบคือสิ่งที่คนอื่นก็ไม่ชอบนั่นแหละนิสัยเกรงใจผู้อื่นเสมอ!!เวลามีผู้อื่นเข้ามาทำความรู้จักหรือใกล้ชิดพูดคุยกับฉัน!!ฉันจะฟังและสัมผัสกับผู้นั้นั้นก่อนเสมอจะสัมผัสได้ว่าเขาผู้นั้นั้นเป็นคนอย่างไร!!หากเป็นคนที่โอ้อวดอวดอ้างอวดตัวอวดเก่งอวดดีนั่นแหละสิ่งนี่จะลามไปถึงอิฉาตาร้อนนินทา การพูดจาพูดคุยโดยที่ผู้นั้นไม่ปล่อยโอกาสให้ฉันได้พูดโต้ตอบในสิ่งที่ผู้มี่เข้ามารู้จักหรือเข้ามาพูดคุยกับฉันให้ฉันได้มีโอกาสได้พูดคุยในสิ่งที่เป็นตัวตนของฉันเลย!!ฉันพอตัวของตัวเองดีที่สุด!หลีกเลี่ยงในการพบเจอในครั้งต่อไปเพราะคนอย่านี้เสียเวลาที่จะคบหาสมาคมด้วยคือพวกนี้ไม่มีความจริงใจไม่ให้เกียรติของมิตรภาพไมตรีจิตที่ทำความรู้จักกันนะคะ!!!!ฉันถือว่าฉันเป็นคนที่เข้าใจทุกคนนะค่ะเข้าใจคนดี..เข้าใจคนดีที่สุด..เข้าใจคนชั่วทำไมถึงชั่ว!!เข้าใจคนที่อิจฉานินทาทำไมคนเหล่านั้นถึงอิฉา..คนที่นินทาทำไมพวกเขามีนิสัยนินทา..เข้าใจคนที่ตอแหลว่สทำไมพวกเขาถึงตอแหล!!เข้าใจความอยากของคนเข้าใจความหมายในสิ่งที่พวกเขาพูดจาท่าทางในการพบปะหรือสนทนากับฉัน!!ฉันจะสังเกตุสิ่งไหนที่พูดได้ฉันก็พูดแต่ต้องพูดในสิ่งที่กำลังพูดคุยว่าพูดเรื่องอะไรและฉันจะพูดในสิ่งที่เป็นจริงเป็นไปได้เท่านั้นและพูดได้แค่ไหนก็แค่นั้น!!บางคนฉันไม่โต้ตอบในสิ่งที่พวกเขาพูดคุยกับฉันเลยเพราะเขาจะไม่ฟังอะไรเลย!!พวกเขาจะพูดแต่เรื่องของเขาพวกนั้นเช่นคุยแต่ปัญหาของพวกเขา..หรือบางคนก็พูดคุยโอ้อวดอวดอ้างอวดตัวอวดเก่งอวดดีของพวกเขา หรือที่มีคนหลายคนได้รุมทำลายทำร้ายฉันเพื่อต้องการกระทบกระเทือนจิตใจของฉันและให้ฉันโต้ตอบในสิ่งทีาพวกเขาต้องการและพวกเขาก็โทรศัพท์หรือเปิดโทรศัพท์เพื่อให้ปลายสายฟังหรือเปิดโฟนให้คนทั่วโลกได้ฟังในสิ่งที่ลบควาใเแนคนดีคนมีคุณภาพของผลงานของฉัน!!แต่พวกเขาต้องไม่ได้สิ่งนั้ยจากนิสัยที่ฉันไม่ทำเลย!!ซึ่งจอนแรกฉันก็ไม่รู้เลยว่าพวกเขาทำอย่างนี้!พอเมื่อไม่กี่วันฉันต่อจิ๊กซอที่ผ่านมาของเหตุการณ์ถึงได้รู้ว่าพวกเขาหลายคนใช้โทรศัพท์และพูดคุยของพวกเขากันทั้งนั้น!!ว่าให้ฉันทำอย่างนั้นอย่างนี้!!เป็นการนัดแนะร่วมกันของพวกเขา!!ซึ่งระหว่าที่พวกเขาทำอย่างนั้น!!ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยนั่งอยู่เฉยๆหรือไม่ก็ยังนอนหลับอยู่เลยนะคะ!เช่นที่บ้านเช่าที่ desensano citta! ! มีคนของอี่สุรีย์กับคนของอี่ลิลลี่แม่เล้าเป็นลูกพี่อี่สุรีย์ชู้รักไอ้เป้อี่ลิลลี่แม่เล้าเป็นเพื่อนกับไอ้เป้!!ได้สั่งการให้อี่สาอี่ทอมการณ์ผัวคนหนึ่ของของอี่ปัด!!อี่แนนเป็นเมียคนหนึ่งของสิงโต!!ได้ร่วมกันทำกับฉันเจ้าของผลงานชีวิตจริงๆของฉัน!!อย่างที่ฉันพูดมาข้างต้นนะค่ะฉันควบคุมสิ่งชั่วร้ายเลวทรามต่ำช้าของคนพวกนี้ไม่ได้จริงแต่ฉันควบคุมอารมณ์และความรู้สึกและสิ่งที่จะกระทบต่อร่างกายและจิตใจของฉันนะคะ!ก็สร้างความผิดหวังให้กับการสร้างสถานการณ์ใส่ร้ายให้กับฉันโดยที่อี่สุรีย์ชู้รักไอ้เป้อี่ลิลลี่อยู่ปลายสายที่คุยโทรศัพท์กับอี่สาอี่ทอมการณ์อี่แนน!!กลายเป็นว่าพวกมันเล่นละครกันเองนะ!!โดยทึ่ฉันไม่รู้เรื่องเลยว่าพวกมันทั้งหลายทำอะไรกัน!!มานึกและต่อจิ๊กซอได้ไม่นานมานี้นะคะ!

    Reply
  3. ไม่ทราบว่าเข้าไปในlink เพื่อดาวโหลด แบบอ่าน
    มันมีให้กดsurvey ผมก็ลงทะเบียนแล้วทำไงต่อครับ

    Reply
  4. Hi, I do believe your blog may be having web browser compatibility issues.
    When I take a look at your blog in Safari, it looks fine however when opening in Internet Explorer,
    it has some overlapping issues. I simply wanted to give you a
    quick heads up! Besides that, wonderful blog!

    Reply

Leave a Comment