[คลิป 143] 2 ท่า แก้ปวดคอ สะบัก คนทำงานหน้าคอม | ยืดกล้ามเนื้อคอ | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด

[คลิป 143] 2 ท่า แก้ปวดคอ สะบัก คนทำงานหน้าคอม | ยืดกล้ามเนื้อคอ.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยืดกล้ามเนื้อคอ หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: cheerthaipower.com/economy การกระทำ

[คลิป 143] 2 ท่า แก้ปวดคอ สะบัก คนทำงานหน้าคอม และรูปภาพที่เกี่ยวข้องยืดกล้ามเนื้อคอ

[คลิป 143] 2 ท่า แก้ปวดคอ สะบัก คนทำงานหน้าคอม
[คลิป 143] 2 ท่า แก้ปวดคอ สะบัก คนทำงานหน้าคอม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ยืดกล้ามเนื้อคอ.

[คลิป 143] 2 ท่าแก้ปวดคอ หัวไหล่ คนทำงานหน้าคอม เวลาเราทำงานหน้าคอม หรือต้องคอยรับสายผ่านมือถือทุกวัน ปวดคอ บ่า ไหล่ เชื่อว่าเพื่อนๆต้องเคยปวด แต่จะมากหรือน้อยก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง และเมื่อมีอาการปวด สิ่งที่คนส่วนใหญ่จะทำก็คือการยืดกล้ามเนื้ออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ใช่ไหมคะ? ซึ่งการยืดกล้ามเนื้อก็ถือว่าลดอาการปวดได้ค่อนข้างดี แต่ถ้าเพื่อนที่มีกล้ามเนื้อยืดหยุ่นดีอยู่แล้ว หรือบางคนยืดตัวบ่อยจนไม่รู้สึกว่ามันช่วยลดอาการปวดได้ต้องทำอย่างไร? หากเป็นกรณีนี้ ผมแนะนำให้เพื่อนๆ ลองเปลี่ยนการยืดคอและไหล่เป็น 2 ท่าออกกำลังกายง่ายๆ ที่ผมสาธิตให้ดูในคลิปนี้ เหนื่อยหน่อยแต่หยุดปวดไม่ได้ นอกจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องยืดกล้ามเนื้อทุกชั่วโมง รายละเอียดในคลิป (นาที 0:49) ท่าที่ 1 : เงยหน้าขึ้นมอง (นาที 4:13) ขยับที่ 2 : ดึงยางสัมผัสหน้าอก (8:03 นาที) สรุป ——– —————————————- Line ID : @doobody #แก้คอบ่าไหล่ ปวด #ท่าบริหารกระดูกสะบัก.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ cheerthaipower.com
แบ่งปันที่นี่

ยืดกล้ามเนื้อคอ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#คลป #ทา #แกปวดคอ #สะบก #คนทำงานหนาคอม.

[คลิป 143] 2 ท่า แก้ปวดคอ สะบัก คนทำงานหน้าคอม,วิธีแก้ปวดคอบ่า,ท่าบริหารแก้ปวดคอ,รักษาออฟฟิศซินโดรม,แก้ปวดสะบัก,รักษาอาการปวดตึงคอ,ท่าบริหารปวดสะบัก,ทำยังไงให้หายปวดคอ,ทำยังไงให้หายปวดสะบัก,ปวดคอเกิดจากคอเสื่อมมั้ย,ท่าบริหารคนทำงานหน้าคอม,ท่ายืดกล้ามเนื้อคนทำงานหน้าคอม,ท่ายืดคอคนทำงานออฟฟิศ

[คลิป 143] 2 ท่า แก้ปวดคอ สะบัก คนทำงานหน้าคอม

ยืดกล้ามเนื้อคอ.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ ยืดกล้ามเนื้อคอ นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

36 thoughts on “[คลิป 143] 2 ท่า แก้ปวดคอ สะบัก คนทำงานหน้าคอม | ยืดกล้ามเนื้อคอ | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด”

  1. จริงๆ ต้องออกกำลังกายให้ทุกส่วนขยับ ใครเป็นเด็กดีนั่งจุ้งทุกวันกลับบ้านก็นอนนี่ เสร็จทุกราย เราเป็นมา 20 กว่าปี นั่ง นอน เดิน ตัวแข็ง แถมเครียด ตอนนี้กล้ามเนื้อโคตรแข็ง กว่าจะแซะออกมาจนยืดได้ต้องประคบน้ำร้อนเป็นอาทิตย์ เจ็บมากขนาดนอนไม่หลับเกร็งขึ้นหัว ทั้งตัว ไปหาหมอก็ตรวจไม่เจอเพราะเป็นกล้ามเนื้อ-เส้นเอ็นคอหน้าอกไหล่ กลีบในสุด จนเลือดไม่เลี้ยงสมอง ทุกคนต้องขยับร่างกายนะ เวลาทำงานอย่าเพลินมากต้องคอยดูว่าเมื่อยปวดให้เปลี่ยนท่าทันที เดี๋ยวจะเป็นแบบเรา

    Reply
  2. เพิ่งได้ดูไม่กี่คลิปเห็นว่าดีและง่ายใครๆก็ทำได้ เลยลองทำด้วยความที่อยากหายไวๆค่ะ เลยทำบ่อย น่าจะเกิรไป สะบักเคล็ด เลยต้องหาคลิปแก้ก็มาเจออันนี้และเป็นคนที่ชอบยืดคอแบบที่บอกเลย ลองทำดูอีก ดีค่ะรู้สึกดี…ขอบคุณค่ะ

    Reply
  3. ขอบคุณค่ะ คลิปนั้นๆทำตามได้ง่ายๆ แต่เป็นคลิปที่ดีมากๆ เอาใจช่วยให้ทำคลิปดีดีออกมาต่อเนื่องนะคะ

    Reply
  4. หายจริงชอบปวดท้ายทอยเป็นนานแล้วลองทำดู แม่จ้าวป้าหายขอบคุณมากค่ะชว่ยได้ดีจริๆๆ

    Reply

Leave a Comment