สรุปโครงการ #คนละครึ่ง มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล | workpointTODAY HASHTAG Ep.18 | โครงการของรัฐบาล | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด

คุณ เป็น บุคคล ชื่นชอบ ข่าว การเงิน, คุณ ชอบ ดู เหล่านี้ ข้อมูล ที่เกี่ยวข้องกับ เนื้อหา ธุรกิจ ในประเทศไทย พื้นที่, ดูเลย ข่าว ประเด็น เรา รวม ขวา ที่นี่.

สรุปโครงการ #คนละครึ่ง มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล | workpointTODAY HASHTAG Ep.18 | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด.

[penci_button link=”#” icon=”fa fa-address-book” icon_position=”left” text_color=”#000000″]ดูรายละเอียด[/penci_button]

คุณ เห็น อย่างไร กับ the ปัญหา cheerthaipower เพิ่ง กล่าวถึง ในวิดีโอด้านบน, ทุกคน ต้องการ พูดคุย ทุกอย่างเกี่ยวกับ ปัญหา, คุณสามารถ แสดงความคิดเห็น สำหรับ cheerthaipower ในส่วนความคิดเห็นด้านล่างเพื่อให้ Cheerthai power สามารถแสดงความคิดเห็นร่วมกันหรือหากคุณมี การมีส่วนร่วม โปรด แสดงความคิดเห็น ส่ง ถึง cheerthaipower ทราบ นอกจาก คุณ ต้องการ เพื่อค้นหา ฟังเข้าใจหัวข้อเศรษฐศาสตร์อื่น ๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถทำได้คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: cheerthai power .

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โครงการของรัฐบาล.

ที่ผ่านมามีปัญหาอะไรบ้างสำหรับการลงทะเบียนสิทธิ์ “Half Phase 2”? ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับโครงการนี้คืออะไร? workpointTODAY HASHTAG สรุปเหตุการณ์และอธิบายความเป็นมาของโครงการนี้ workpointTODAY | What Works Today News ข่าววันนี้ข่าวด่วนข่าวธุรกิจสาระน่ารู้สำหรับวันนี้ workpointTODAY LIVE รายการข่าวออนไลน์พร้อมประเด็นพูดคุยที่น่าสนใจทุกวันจันทร์ – ศุกร์เวลา 19.30 น. ช่องทางออนไลน์ของเรา #workpointTODAY เวิร์คพอยท์ทีวีช่อง 23 ข่าวตลอดวัน Website: workpointtoday.com Facebook: YouTube: Instagram: Twitter: Tiktok: Podcast by workpointTODAY Apple Podcast Google Podcast Spotify Podbean..

สรุปโครงการ #คนละครึ่ง มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล | workpointTODAY HASHTAG Ep.18 รูปภาพที่เกี่ยวข้อง .

สรุปโครงการ #คนละครึ่ง มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล | workpointTODAY HASHTAG Ep.18

>> นอกจาก เรา ยัง แบ่งปัน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้ออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเช่น MMO การลงทุนและข่าวสารทั่วไปอื่น ๆ ของประเทศไทยและทั่วโลกคุณสามารถอ้างอิง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่: cheerthai Power

โครงการของรัฐบาล – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#สรปโครงการ #คนละครง #มาตรการกระตนเศรษฐกจของรฐบาล #workpointTODAY #HASHTAG #Ep18.

workpoint news,ข่าวเวิร์คพอยท์,workpoint today,ข่าว,news,ข่าวด่วน,เวิร์คพอยท์,คนละครึ่ง,คนละครึ่ง เฟส 2,DTAC ล่ม,มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ,ลุงตู่

สรุปโครงการ #คนละครึ่ง มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล | workpointTODAY HASHTAG Ep.18

โครงการของรัฐบาล.

เราหวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ โครงการของรัฐบาล นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

26 thoughts on “สรุปโครงการ #คนละครึ่ง มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล | workpointTODAY HASHTAG Ep.18 | โครงการของรัฐบาล | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด”

  1. ต้องมองภาพกว้าง และเข้าใจวิธีคิดของเขาหน่อยครับ เป้าหมายของ"คนละครึ่ง" คือชนชั้นกลางครับ เพราะกลุ่มคนจนจะมีโครงการ "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" (บัตรคนจน) อยู่แล้วครับ และหากมองให้กว้างขึ้นอีก ชาวนาก็มีโครงการ "ประกันรายได้" อยู่ด้วย และโครงการเหล่านี้ก็มีแนวโน้มว่าจะมีคนสมัครขึ้นมากทุกที แสดงให้เห็นว่าประชาชนไม่สามารถทำมากินด้วยได้ตัวเองเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยรวมคงบอกได้แค่ว่ากำลังล่มจมอย่างช้าๆครับ อีกหน่อยถ้ายังไม่มีการลงทุนจากต่างประเทศเข้ามาโดยเร็ว เราคงต้องขายวิสาหกิจของรัฐเพิ่ม นั่นเป็นสัญญาณก่อนจะถึงขั้นเวเนซุเอล่า ซึ่งคงเป็นไปได้ยาก เพราะน่าจะจบตั้งแต่ยอมให้ต่างประเทศมาลงทุนโดยใช้เรื่องภาษีแน่ๆ เพราะโครงพื้นฐานต่างๆยังถือว่าโอเคอยู่ แต่ถ้าไม่พัฒนาเพิ่มก็อาจมีเพื่อนบ้านที่พัฒนาแซงได้

    Reply
  2. โครงการนี้ดีครับแต่มันไม่ทั่วถึง ต้องดูถึงประโยชน์ที่ได้รับกลับมาจะดีกว่าว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่เราได้เสียไปไหม

    Reply
  3. สรุปได้ดีค่ะ มีทั้งข้อดีข้อเสีย
    สงสัยมาตลอดทำไมต้องลงทะเบียน ถามหลายๆคนก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่น่าพอใจเป็นเหตุเป็นผล นอกจากจะเห็นว่า เหมือนไปยืนยันความถูกต้องให้โครงการทุกโครงการที่ให้ลงทะเบียน
    อีกอันก็คือจะได้โอนเงินเข้าเป๋าตังค์ได้ถูกคน
    ถ้าเปลี่ยนเป็นว่าทุกคน 1บัตร ปชช 1เป๋าตังค์ ทำไปเรื่อยๆ น่าจะครอบคลุมมากขึ้น ปชช ก็น่าจะเข้าสังคมไร้เงินสดได้วงกว้างขึ้น
    พอมีโครงการทุกคนมีสิทธิ์หมด แต่จำกัดการใช้ต่อวัน จะน้อยหรือมากแล้วแต่โครงการ ให้ ปชช ลงทะเบียนโดยส่ง sms แทนจะดีกว่ามั้ย
    ส่วนคนละครึ่งข้อดี เห็นผลทันตามีเยอะกว่าทุกโครงการที่เคยแจก แต่ข้อเสียมีมากจนคิดไม่ถึงและไม่ใช่คนทำโครงการไม่รู้ แค่ไม่รับรู้ตอนนี้เท่านั้น
    บอกได้เลยถ้าเป็น รบ ชุดอื่น จบโครงการนี้มีไต่สวนยาว

    Reply
  4. ภาพแม่งอย่างกับเอามือถือสมัยกรุหมอยยังไม่ขึ้นถ่ายเลยว่ะ มึงตรวจแล้วก่อนอัพใช่มั้ย

    Reply
  5. คนที่ได้ก็บอกว่าดี
    คนที่ไม่ได้ก็บอกว่าไม่ดี
    *ปัญหาคือ รบ.จะทิ้งคนที่ไม่ได้เอาไว้แต่หนี้ที่เกิดขึ้นกลับเรียกภาษีจากทุกคนไปจ่าย ทั้งที่เกินกว่าครึ่งของประชากรนั้นไม่ได้รับประโยชน์
    *โครงการคนละครึ่งที่ได้รับประโยชน์ไม่ถึงครึ่งของประเทศ

    Reply
  6. อยากจะบอกแค่ว่าที่ร้านต้องขึ้นราคามันเพราะของที่ซื้อมาประกอบอาหารขายมันขึ้นราคาครับ เช่น น้ำมันพืช เนื้อหมู และของอื่นๆอีกมากที่ร้านต้องซื้อของมามันเเพงขึ้นเกือบทุกตัว ไม่รวมผักนะครับ ผมแค่จะบอกว่าว่าอาจมีร้านที่ขึ้นเพราะโครงการนี้แต่อีกหลายร้านมันต้องขึ้นราคาเพราะต้นทุกมันมากขึ้น จะให้เขาทำอย่างไรครับ

    Reply
  7. เราจะสามารถตรวจสอบได้ยังไงว่าคนที่กดได้รับสิทธิ์จะเป็นคนจำนวน10ล้านคนในประเทศที่ยังมีชีวิตอยู่จริงๆ ไม่ใช่เหมือนตอนบัตรเกิน บัตรปี้กันดังตอนที่เลือกตั้ง

    Reply
  8. 1.คนที่ไม่มีเงิน -ได้บัตรสวัสดิการของรัฐ
    2.คนรวย มีเงิน-ได้ช้อปดีมีคืน
    3.คนพอมีกินมีใช้ – ได้คนละครึ่ง
    จากคน 3 กลุ่ม ข้อจำกัดคือเลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่ง ในส่วนตัวมองว่าดี รัฐพยายามให้เข้าทุกกลุ่ม ในภาพรวมจะกระจายได้ทุกกลุ่ม เพียงแต่จำนวนอาจน้อยเกินไป แต่สุดท้าย " อัตตา หิ อัตตา โนนาโถ"

    Reply
  9. มุุมนึงก็​กระตุ้นได้จริงแต่อีกมุมโกงสนั่นเลยค้า

    Reply
  10. มองด้านแย่มันก็แย่ แต่คนจนเขามีสวัสดิการแห่งรัฐแล้ว คนรวยก็มีช็อบดีมีคืน จำไว้งบจำกัด ก็ให้ได้จำกัด กู้แค่นี้ยังด่า กูให้ทุกคน ก็โดนด่าอยู่ดี

    Reply
  11. ส่วนตัวอยากให้ทุกคนได้สิทธิ์แต่เป็นการวิพากษ์ที่มีอคติไม่น้อย ที่บอกว่าผู้ยากไร้ คนแก่ คนจนไม่มีเน็ต เข้าไม่ถึง ไม่ได้สิทธิ์ แต่กลุ่มนี้ก็ได้สวัสดิการอย่างอื่นไม่ใช่เหรอ เช่นเงินคนแก่ บัตรคนจน เป็นต้น และคุณก็ไม่วิพากษ์อย่างรอบด้าน โครงการนี้เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เขาต้องการให้คนออกมาใช้เงิน เงินจะได้หมุนไปหลายๆ รอบ เขาก็ต้องให้คนที่พอจะมีกำลังจ่ายร่วมจริงไหม ถ้ายากจนมากๆ จะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายร่วม ก็ต้องช่วยในแนวทางอื่นๆ เช่นเพิ่มวงเงินบัตรคนจนให้มากขึ้น (ส่วนตัวอยากให้เป็นแบบนั้น) ในบ้านเมืองมีคนหลายกลุ่ม ริอ่านจะมาวิพากษ์ออกสาธารณะ ควรมองให้รอบด้าน ที่ว่าควรให้ทุกคนได้เหมือนกันไม่ต้องไปแย่ง ก็เห็นด้วยกับคุณมากกก แต่จะเอาเงินที่ไหน ที่อ้างประเทศอังกฤษให้ทุกคน แต่ละคนเขาเสียภาษีเท่าไหร่ แล้วบ้านเราหละ คนเสียภาษีกลุ่มใหญ่สุดตามรายงานทางเศรษฐกิจก็คือพวกชั้นกลางที่มีเงินเดือนและถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย ตามที่คุณแสดงความมีอคติว่าเป็นกลุ่มใหญ่ที่ได้ประโยชน์จากโครงการคนละครึ่ง คำถามคนกลุ่มนี้เขาไม่ควรได้ประโยชน์อะไรจากโครงการของรัฐบ้างเหรอ? ทั้งที่เป็นคนกลุ่มใหญ่ที่จ่ายภาษี และเงินที่เอามาทำโครงการคนละครึ่งก็เป็นเงินกู้ แล้วภาษีจากคนกลุ่มไหนที่จะต้องเอามาจ่ายคืนเงินกู้มากที่สุด !!!!!

    Reply
  12. แค่จะบอกว่า คนที่ลงทะเบียนคนจน จะไม่ได้ใช้สิทธคนละครึ่งครับ

    Reply
  13. มีทั้งข้อดีและข้อเสียแล้วแต่กลุ่มคน แต่สิ่งที่เกลียดคือพวกแม่ค้าที่ฉวยโอกาสขึ้นราคา เท่ากับโกงคนซื้อและรัฐบาล

    Reply
  14. คือผมได้รับ sms แจ้งว่า “ขออภัย จำนวนสิทธิคงเหลือประจำวันเต็ม โปรดลองใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้” ซึ่งปมไม่ทราบว่าหมายความว่าอะไรเลยโทรไปสอบถาม ได้ความว่าเราสมัครไม่ทัน สิทธิเกินจำนวนแล้ว แต่ว่าแม่ผมซึ่งสมัครทีหลังผมกลับได้รับสิทธิ มีใครคิดว่าเรื่องนี้แปลกบ้างไหมครับ. และตอนที่ผมสมัครเสร็จยังเข้าไปเช็คให้แม่อยู่เลยว่ายังมีสิทธิเหลืออยู่ ผมรู้สึกแปลกกับเหตุการณ์นี้มากครับ

    Reply
  15. แค่หาเรื่องแจกคน เพื่อหาคะแนนนิยม หวังส.ส.สมัยหน้า?
    และสินค้าแพงขึ้นในบางอย่าง
    อย่างชัดเจน.

    Reply
  16. 599230 569082Hi there, just became aware of your weblog by way of Google, and found that its genuinely informative. Im gonna watch out for brussels. I will appreciate in case you continue this in future. Lots of people is going to be benefited from your writing. Cheers! 299067

    Reply

Leave a Comment