– สร้างโอกาสกับ CP ALL – โอม ชวิศ สโตร์พาร์ทเนอร์ร้าน 7-11 ที่อายุน้อยที่สุด | บริษัท ซีพีออลล์ จํากัด

– สร้างโอกาสกับ CP ALL – โอม ชวิศ สโตร์พาร์ทเนอร์ร้าน 7-11 ที่อายุน้อยที่สุด


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

พบกับเส้นทางล่าฝัน ‘โอม ชวิศ จันทร์นิมิตรศรี’ จากนักเรียนสู่ผู้บริหารร้าน 7Eleven สโตร์พาร์ทเนอร์ที่ประสบความสำเร็จภายใน 1 ปี เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เรียนรู้และลงมือปฏิบัติจนได้รับโอกาสสร้างอาชีพมั่นคงเลี้ยงครอบครัว และยังส่งต่อโอกาสให้กับพนักงานในร้าน 7Eleven อีกด้วย
ติดตามอีกหลากหลายธุรกิจกับโอกาสบนเส้นทางความสำเร็จที่ CP ALL ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปัน https://www.facebook.com/cpall7
ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน

- สร้างโอกาสกับ CP ALL - โอม ชวิศ สโตร์พาร์ทเนอร์ร้าน 7-11 ที่อายุน้อยที่สุด

บริษัท ซีพีเอฟ ประเทศไทย จำกัด มหาชน


Description

บริษัท ซีพีเอฟ ประเทศไทย จำกัด มหาชน

เห็นแล้วอึ้ง : คลังสินค้ายักษ์


วันนี้จะพาไปดูคลังเก็บสินของห้างค้าปลีกรายใหญ่ของประเทศ ซึ่งมีสินค้าหมุนเวียนวันละถึง 3 แสนลัง เงินหมุนเวียนเข้าออกวันละกว่า 120 ล้านบาท
☺ติดตาม สำนักข่าวไทย อสมท (ช่อง 9MCOT HD เลข 30 | โมเดิร์นไนน์ทีวี) Thai News Agency MCOT
► เว็บ http://www.tnamcot.com
► เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/tnamcot
► แอดไลน์ (LINE) สำนักข่าวไทย ไปที่ ► เพิ่มเพื่อน ► พิมพ์ @TNAMCOT หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40tnamcot
► ทวิตเตอร์ https://www.twitter.com/tnamcot
► อินสตาแกรม https://instagram.com/tnamcot
► ยูทูบ https://www.youtube.com/tnamcot
ชมข่าวย้อนหลัง ► https://www.tnamcot.com/programs

เห็นแล้วอึ้ง : คลังสินค้ายักษ์

โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ ‘ซีพีเอฟ’ มั่นใจปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก – ปศุศาสตร์ นิวส์


ซีพีเอฟเปิดเทคโนโลยีการผลิตทันสมัยล่าสุด การันตีการผลิตไก่ไทยปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ตรวจสอบย้อนกลับได้
โรงงานแปรรูปไก่เนื้อนครราชสีมา บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) โชว์กระบวนการผลิตไก่เนื้อนำเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด “แขนกลอัตโนมัติ” มาใช้ในการตัดแต่งเนื้อไก่แม่นยำ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต รักษาคุณภาพ และความสะอาดของผลิตภัณฑ์ ตอกย้ำมาตรฐานการผลิตระดับโลก ยึดหลักสวัสดิภาพสัตว์ การันตีผลิตภัณฑ์ไก่เนื้อปลอดยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมนและสารเร่งโต ตรวจสอบย้อนกลับได้
นายภานุวัตร เนียมเปรม รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนากระบวนการผลิตเนื้อไก่ด้วยการนำนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยมาใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยบริโภคเนื้อไก่คุณภาพสูง ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล ล่าสุดบริษัทฯ ได้พัฒนาระบบการตัดแต่งเนื้อไก่อย่างแม่นยำด้วยแขนกลอัตโนมัติ (Auto Cutting) มาใช้ในกระบวนการชำแหละและตัดแต่งเนื้อไก่ ช่วยรักษาคุณภาพ และลดการปนเปื้อน ก่อนจะผ่านเข้าสู่กระบวนการปรุงสุกไก่ในรูปแบบทอด อบ นึ่ง ย่าง เป็นผลิตภัณฑ์อาหารกึ่งสำเร็จรูป และสำเร็จรูปพร้อมทาน
โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ ยังใช้นำระบบแอร์ชิลด์ ซึ่งเป็นระบบให้ความเย็นที่ช่วยรักษาคุณภาพความสดเนื้อไก่ตลอดกระบวนการผลิต รวมทั้งการลำเลียงไก่ด้วยระบบโมดูล (Modular System) มีการควบคุมอุณหภูมิให้มีความเย็นสบาย มีระบบระบายอากาศที่ดี ปฏิบัติต่อไก่ด้วยความเอาใจใส่ และระมัดระวังไม่ให้ไก่บาดเจ็บ ส่งผลให้ไก่รู้สึกสบาย และมีความเครียดน้อยที่สุด ซึ่งเป็นปฏิบัติตามหลักสวัสดิภาพสัตว์ (Animal Welfare และ Animal Health) ตามข้อกำหนดของสหภาพยุโรปและอังกฤษ
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังใช้ \”ระบบคอมพาร์ทเม้นท์\” ในกระบวนการผลิตไก่ทุกขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่โรงงานอาหารสัตว์ ฟาร์มพ่อแม่พันธุ์โรงฟักไข่ ฟาร์มเลี้ยง จนถึงโรงงานแปรรูป จนสามารถป้องกันโรคไข้หวัดนก และได้รับการรับรองคอมพาร์ทเมนต์จากกรมปศุสัตว์มาตั้งแต่ปี 2554 นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบวัตถุดิบทั้งก่อนและหลังกระบวนการผลิต และได้รับรองมาตรฐานสากล ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ GMP, HACCP, ISO9002, ISO14001 TIS18001, ISO/IEC17025, BRC รวมถึง HALAL
ด้วยเทคโนโลยีการผลิตเนื้อไก่ที่ทันสมัย การควบคุมคุณภาพ ความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่ของบริษัทฯ ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งญี่ปุ่น จีน โดยเฉพาะสหภาพยุโรปที่นำเข้าไก่จากซีพีเอฟมาตลอดเวลากว่า 30 ปี ที่สำคัญ ซีพีเอฟเป็นบริษัทรายแรกและรายเดียวนอกสหภาพยุโรปที่ได้รับรองมาตรฐานการผลิตคุณภาพอาหารปลอดภัย หรือ QS Standard จากประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2560 นับเป็นมาตรฐานสูงสุดของคุณภาพความปลอดภัยอาหารที่มีข้อกำหนดและระบบตรวจสอบที่เข้มงวด ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคชาวเยอรมัน และอีกหลายประเทศในภูมิภาคยุโรป ว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองมาตรฐาน ปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะและปราศจากการปนเปื้อนเชื้อโรค

อัปเดตและติดตามข่าวสารได้ที่
Website : http://www.pasusart.com
Youtube : http://www.youtube.com/PasusartChannel
ig : https://www.instagram.com/pasusart_news/
Facebook : https://www.facebook.com/PasusartNews/
twitter : https://twitter.com/PasusartNews
สนใจติดต่อลงโฆษณากับทาง ปศุศาสตร์ นิวส์ : 0858485417
Email : [email protected]
สนับสนุนการทำคอนเทนต์ (Sponsor and Donate)
พร้อมเพย์ (PromptPay) : 0858485417
Thank you.

โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ ‘ซีพีเอฟ’ มั่นใจปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก - ปศุศาสตร์ นิวส์

CPRAM’s Supply Chain Management


บริษัท ซีพีแรม จำกัด เป็นองค์กรชั้นนำที่ผลิตอาหารพร้อมรับประทานและเบเกอรี่ ที่มุ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและผู้บริโภค จนเกิดความไว้วางใจในสินค้าและบริการที่มีคุณภาพด้วย Supply Chain Management ซึ่งเป็นกระบวนการของการบริหารทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการสั่งซื้อ การนำเข้าวัตถุดิบสู่กระบวนการผลิต จนกระทั่งส่งสินค้าถึงมือลูกค้าให้มีความต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกับมีการสร้างระบบให้เกิดการเคลื่อนไหลของข้อมูลที่เกิดจากกระบวนการทำงานของแต่ละหน่วยงานส่งผ่านไปทั่วทั้งองค์กร รวมไปถึงลูกค้าและผู้จัดส่งวัตถุดิบอีกด้วย

CPRAM's Supply Chain Management

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆGAME

1 thought on “– สร้างโอกาสกับ CP ALL – โอม ชวิศ สโตร์พาร์ทเนอร์ร้าน 7-11 ที่อายุน้อยที่สุด | บริษัท ซีพีออลล์ จํากัด”

Leave a Comment