(ข่าวล่าสุด) BITCOIN คือโอกาส ทำเงินล้าน ? / DOGECOIN พุ่งแรง 40% / บริษัท แสนล้าน ยื่น กลต | เงินล้าน | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด

(ข่าวล่าสุด) BITCOIN คือโอกาส ทำเงินล้าน ? / DOGECOIN พุ่งแรง 40% / บริษัท แสนล้าน ยื่น กลต | ข้อมูลเศรษฐกิจและการเงินอัพเดทใหม่ที่นี่.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ .

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เงินล้าน.

ซื้อกาแฟสักแก้วหรือสมัครรับเนื้อหาพิเศษผ่าน YOUTUBE สมัครรับเนื้อหาพิเศษ ผ่านบัตรเครดิต (ง่ายกว่า) Discord 0:00 INTRO 1:37 Crypto หวนคืนสู่ $2 ล้านล้านอีกครั้ง! 2:22 DOGECOIN กลับมาแล้ว 3:04 SPACEX 4:28 ฮีเลียม 6:43 $402 พันล้านดอลลาร์ เตรียมเข้าสู่ 8:44 Chainlink และ Google Cloud 9:40 BITCOIN MILLION วิธีเริ่มต้น DEFI อย่างเร่งด่วนสำหรับผู้ที่ไม่เข้าใจคอมพิวเตอร์ หรือกดสั่งซื้อ CRYPTO DOG SHIRT FB PAGE IG Twitter CONTACT [email protected] Line Line @cryptodog ..

(ข่าวล่าสุด) BITCOIN คือโอกาส ทำเงินล้าน ? / DOGECOIN พุ่งแรง 40% / บริษัท แสนล้าน ยื่น กลต และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

(ข่าวล่าสุด) BITCOIN คือโอกาส ทำเงินล้าน ? / DOGECOIN พุ่งแรง 40% / บริษัท แสนล้าน ยื่น กลต
(ข่าวล่าสุด) BITCOIN คือโอกาส ทำเงินล้าน ? / DOGECOIN พุ่งแรง 40% / บริษัท แสนล้าน ยื่น กลต

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่

เงินล้าน – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ขาวลาสด #BITCOIN #คอโอกาส #ทำเงนลาน #DOGECOIN #พงแรง #บรษท #แสนลาน #ยน #กลต.

ข่าวคริปโต,คริปโต,crypto,ราคา บิตคอย,บิทคอยน์,bitcoin,ethereum,eth,btc

(ข่าวล่าสุด) BITCOIN คือโอกาส ทำเงินล้าน ? / DOGECOIN พุ่งแรง 40% / บริษัท แสนล้าน ยื่น กลต

เงินล้าน.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ เงินล้าน นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

46 thoughts on “(ข่าวล่าสุด) BITCOIN คือโอกาส ทำเงินล้าน ? / DOGECOIN พุ่งแรง 40% / บริษัท แสนล้าน ยื่น กลต | เงินล้าน | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด”

  1. DCA สิค่ะ หนูถือ กองทุน หุ้น เหรียญ ETH กับ Dog
    ค่อยๆโตไปเรื่อยๆค่ะ ก็เหมือนกับปลูกต้นไม้ค่ะ
    ❤️🌸🌈

    Reply
  2. ถ้าเชื่อมั่น มองระยะยาว มีเงินเย็นเมื่อไรก็ซื้อเก็บไว้ครับพี่เข้ม จะdcaหรือลงทีเดียวก็ได้ครับ

    Reply
  3. การออมก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว และการออมกันเหรียญคริปโตมีโอกาสที่ดีกว่า

    Reply
  4. มองว่าการ DCA เป็นสิ่งที่ดีครับมันช่วยฝึกในเรื่องของวินัยในการออมเงินและจัดสันการใช้เงิน เหมาะกับคนที่เน้นจะเก็บเงินในระยะที่ยาวจริงๆ การ DCA คือดีสุดครับ

    Reply
  5. ปกติลงแบบ DCA อยู่แล้วครับ ดีมากๆ แบ่งเงินเก็บมาลงทุกเดือน ถือยาวๆ เป็นการบริหารเงินไปในตัว เอา ไปเก็บไว้ใน wallet กินดอกเบี้ย อีกที

    Reply
  6. สำหรับผม แรกๆๆเน้นเทรด แต่เครียดไปและไม่มีเวลาคอยมองตลาดเลยเปลี่ยนมา เน้นDCA เหรียญที่ดูมีอนาคตแทน และไม่เครียดเดียวจะเครียดตอนราคาขึ้นละยังเก็บของได้ไม่เยอะ ^^ การ DCA ผมมองว่าเป็นการฝากประจำทีดอกเบี้ยเร็วและสูงกว่า การเอาเงินไปฝากไว้ในแบงกฺกับดอกเบี้ยน้อยๆๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องศึกษาเหรียญแต่ละเหรียฯกันให้ดีครับ

    Reply
  7. DCA ต้องใช้ความอดทนกัดฟันซื้อมันราคาลง ลงแล้วยังลงอีก 555 แต่ถ้าใช้จำนวนเงินที่เรารับได้ก็คิดว่าเป็นวิธีออมที่ดีอีกวิธีหนึ่งเลยทีเดียว

    Reply
  8. ตู้มเดียวแล้ว rebalance ไปเรื่อยๆ + dca ไปด้วย โดยการ dca มันหลากหลายมากๆ แล้วแต่เราจะเอาอะไรมากำหนดเป็นจังหวะในการเข้าซื้อเลยครับ เลือกดีๆ ก็สนุกนะ เช่น DCA ทุกครั้ง ที่น้อง OrnBNK48 มาไลฟ์อะไรแบบนี้ :3

    Reply
  9. ปกติเติมพอร์ตโดยการ DCA อยู่แล้วนะครับแต่บางครั้งถ้าราคาลงเยอะก็จะเพิ่มเงินก้อนลงไป ณ ช่วงเวลานั้นๆ

    Reply
  10. สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เหมาะมากกับการ DCA ตอนเข้าวงการเมื่อ 2 ด.ก่อนก็ตั้งใจจะ DCA ด้วยความมือใหม่ ขี้ตกใจพอราคาล่วง cut loss ไปเหลือไว้แต่ btc ถ้าตอนนี้ยังเก็บไว้ก็กำไรแล้วทุกตัว..มือใหม่หลายคนคงเป็นเหมือนกัน(เข้าใจคำว่าเม่าเลย)..พอคุณคิมพูดได้กำลังใจกลับมาว่าจะเริ่มกลับมาทำ DCA เดือนละนิดหน่อย แค่เหรียญหลักๆ 2-3 ตัวพอ..แต่เศร้าตรงช่วงต่อจากนี้เหมือนต้องเก็บของแพงเลยราคาเป็นขาขึ้นแล้ว..

    Reply
  11. ให้ลูกอยู่ ม.ต้น dca ซื้อ Bitcoin วันละร้อย ช่วงปิดเทอม ผ่านมาสักสองเดือน กำไร30+%

    Reply
  12. DCA ดีครับ แต่เหมาะกับคนมีวินัยเพราะจะเห็นผลได้ก็ต่อเมื่อต้องถือยาวๆ

    Reply
  13. เก็บแบบ VA (Value Average) ตามคุณกวี ชูจิตเกษม เป็นนักลงทุนหุ้น VI จะใช้ทุนน้อยกว่า DCA คือ มีเป้าหมายในการเก็บแต่ละเดือน – แต่ส่วนตัวจะปรับจาก VA นิดหน่อย คือ ลงเงินสะสมตอนที่เหรียญนั้นแดง มีการย่อตัวค่ะ – Work มากๆ ค่ะ ลงทุนน้อย ได้มูลค่าตามเป้าหมาย แล้วมีเงินสดในมือไว้ช้อนตอนตลาดร่วงค่ะ 👍🏻

    Reply
  14. ถ้าทุกคนหันมาใช้ BTC กันหมด ราคามันเป็นยังไงครับ

    Reply
  15. DCA ดีครับแต่สิ่งแรกต้องชัดคือไม่ได้ DCA กับสินทรัพย์ที่ mega trend เป็นขาลง ยกตัวอย่าง DCA หุ้นโรงไฟฟ้าถ่านหินตั้งแต่ 10 กว่าปีก่อนจนถึงปัจจุบัน?
    ส่วนตัวผม DCA ตลาดแดงเลือดเท่านั่น กับสินทรัพย์ที่ดูแล้วมันคือ world mega trend ขาขึ้นคอยหนุนหลัง

    Reply
  16. ปัจจุบันก็ทำ DCA โดยการฟาร์มทั้ง Binance เเล้วก็ Pancake เพื่อให้ดอกเบี้ยมากขึ้นครับ เป้าหมายคือมีเงินล้านก่อน 30 (ตอนนี้ 25)

    Reply
  17. ชอบแบบ DCA ครับ ผมชอบมองระยะ ถึงแม้ว่าตอนนี้เล่นมาแค่3 เดือน แต่ตั้งใจว่าจะเก็บจนเรียนจบมหาลัย แต่ส่วนใหญ่ผมจะดูราคาในตอนซื้อด้วย เน้นซื้อตอนแดง

    Reply
  18. แต่มั่นใจในโครงสร้างของเหร๊ยญนั้นๆแล้ว DCA เป็นวิธีการออมที่ดีมากเลยครับ พอดออกผมก็ทำ DCA อยู่ประจำครับ

    Reply

Leave a Comment