“ตั๊ก บงกช” ฉะ “ม้า อรนภา” กลางอินสตาแกรม | ประเด็นร้อน | one บันเทิง | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ ม้า อร นภา ig

“ตั๊ก บงกช” ฉะ “ม้า อรนภา” กลางอินสตาแกรม | ประเด็นร้อน | one บันเทิง | ม้า อร นภา ig.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ม้า อร นภา ig หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://cheerthaipower.com/ การกระทำ

“ตั๊ก บงกช” ฉะ “ม้า อรนภา” กลางอินสตาแกรม | ประเด็นร้อน | one บันเทิง และรูปภาพที่เกี่ยวข้องม้า อร นภา ig

“ตั๊ก บงกช” ฉะ “ม้า อรนภา” กลางอินสตาแกรม | ประเด็นร้อน | one บันเทิง
“ตั๊ก บงกช” ฉะ “ม้า อรนภา” กลางอินสตาแกรม | ประเด็นร้อน | one บันเทิง

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ม้า อร นภา ig.

อุตสาหกรรมทั้งหมดแตกต่างกัน เมื่ออดีตนางเอกชื่อเล่น “ตั๊ก บงกช” โพสต์เดือดกลางอินสตาแกรม ถึง พิธีกรพูดเก่ง “มา อรนภา” ในรายการบันเทิงช่องวัน บอกข่าว ในรายการมี “มดดำ คชาภา” และ พี่หม่าเป็นพิธีกร เหตุการณ์คือมดดำบอกว่าตั๊กทำอะไรบางอย่าง ทำไมตอนนี้คุณผอมจัง แล้วป้าก็พูดว่า “ฉันรู้” และเขียนมันลงบนกระดาษให้มดดำอ่าน หลังจากนั้นมดดำก็โพล่งว่า “ไปกระชับท้อง” ซึ่งคุณตั๊กก็เอารูปดอกบัวขึ้นจากน้ำ พร้อมชี้แจงและแสดงความไม่พอใจกับสิ่งที่พี่หม่าพูด โดยส่วนตัวชื่นชมพี่ม้ามาโดยตลอด แต่ที่ยายพูดไม่จริง ที่ผอมเพราะเป็นนักโภชนาการ แพทย์ที่วิเคราะห์การบริโภคอาหารและแพทย์ทางวิทยาศาสตร์ที่คำนวณการออกกำลังกายได้ดูแลเขามาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว ไม่ทำให้ท้องตึงอย่างที่พี่ม้าบอก พร้อมบอกว่าได้โปรดอย่าพาเธอไปพูดในทางเสียหาย คนอื่นจะพบว่าเธอบ้า เพื่อให้สามารถเกร็งท้องได้ ต้องมีน้ำหนัก 200 ถึง 300 กก. เพื่อทำเช่นนี้ ไม่มีแพทย์ในประเทศใดที่ทำให้คนมีน้ำหนักเพียง 70-80 เธอไม่เชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมเพราะว่ายังไม่ได้เพิ่มขนาดจมูกของเธอ และลงท้ายด้วยประโยคที่เร่าร้อนว่าผู้ใดกลัวกรรม มะก็ศึกษาธรรมะเช่นกัน ถ้าจะคุยกับใครก็ต้องมีขอบเขตบ้าง พี่หม่า อร่อยแต่ไม่จบแค่นั้น กับคนตรงๆ คุณตั๊กก็ตอบคอมเมนต์ของคนที่แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้อีกเช่นกัน โดยแฟนๆ แสดงความเห็นว่า “คนที่ทำร้ายคนอื่นโดยไม่รู้ความจริงเป็นบาป ปล่อยเขาไป ฉันรู้สึกสงสารชายชรา” คุณตั๊กตอบว่า “ฉันไม่สนหรอกว่าเมื่อมีคนพูดถึงฉันแย่ๆ เพราะมันเริ่มเปลี่ยนไปแล้ว แต่เรื่องนี้มันแปลกๆ ตากได้รับความเสียหาย บอกว่าเขานั่งสมาธิใช่มั้ย? แต่ที่อร่อยกว่านั้น จะเห็นได้ว่านี่เป็นคอมเมนต์ที่บอกว่า “คุณหม่า เธอชอบคุยกับคนอื่นในทางที่แย่ ไม่รู้ทำไม” แล้วคุณตั๊กก็ตอบว่า “ใช่ ไม่เคยเห็นเขาพูดถึงใคร 100% เลย” มันไม่ดี. เขาแก่มาก เขาไม่ควรทำเช่นนี้” ดูเหมือนเขาจะสื่อว่าการกระทำของเขาไม่คู่ควรกับวุฒิภาวะ แต่ใครจะตีความได้ล่ะ? คุณตากคงไม่ได้หมายความอย่างนั้น แต่เดี๋ยวก่อน คุณเห็นความคิดเห็นด้านล่างหรือไม่? เขากล่าวว่า “มีเพียงคนเดียว ที่พี่หม่าจะชื่นชมเสมอ ลูกสาวของเขาดีที่สุด สามีรวยที่สุด ในสายตาของคุณ คนอื่นไม่ดี” โอ้ ฉันตายแล้ว หมายถึงใคร ลูกสาวพี่หม่า? ฉันไม่รู้จริงๆ อย่างไรก็ตาม ระหว่างทางไปช่องบันเทิง 31 ได้ติดต่อคุณตั๊กเพื่อสอบถามเรื่องแต่ติดต่อไม่ได้ ———————- ติดตามชมรายการ #oneEntertainment ถ่ายทอดสด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 12:30 น. ทาง #ช่องวัน31 ติดต่อรายการทาง Facebook : one Entertainment INSTAGRAM : onebutterng Twitter : onebutterng Youtube : one31 ดูฟรี เคลียร์ ทั่วประเทศ ดูออนไลน์ผ่าน : look back ที่แรก : ติดตามข่าวสารจากช่องหนึ่ง ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “one31” ได้ที่ : Facebook : Instagram : Twitter : ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://cheerthaipower.com/
แบ่งปันที่นี่

ม้า อร นภา ig – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ตก #บงกช #ฉะ #มา #อรนภา #กลางอนสตาแกรม #ประเดนรอน #บนเทง.

ช่องวัน31,one31,ช่องone31,ข่าวช่องวัน,วันบันเทิง,oneบันเทิง,ไฮไลท์,highlight,ตั๊ก บงกช,ม้า อรนภา,ทะเลาะ,ตั๊ก ม้า,มดดำ คชาภา,ลดน้ำหนัก,ดารา,ข่าวใส่ไข่

“ตั๊ก บงกช” ฉะ “ม้า อรนภา” กลางอินสตาแกรม | ประเด็นร้อน | one บันเทิง

ม้า อร นภา ig.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ ม้า อร นภา ig นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

47 thoughts on ““ตั๊ก บงกช” ฉะ “ม้า อรนภา” กลางอินสตาแกรม | ประเด็นร้อน | one บันเทิง | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ ม้า อร นภา ig”

  1. ตั๊กเขามีผัวรวยอี่ม้าแก่ตอ้งไปซื้อผัวมายังไม่มีใครจะมาอาอีม้าแก่

    Reply
  2. ตักพูดได้ดีมากเรื่องไรไปว่าเขามั่วๆ หาเรื่องมิน่าเขาเลยเลิกจ้าง เขาลดตวามอ่วนออกกำลังกายควบคุมอาหาร

    Reply
  3. ต้องเข้าใจด้วยว่าตั๊กเขาเป็นคนเจ้าเนื้ออยู่แล้วพอมีน้องก็ต้องขึ้นมากอยู่แล้วบวกกับการกินดีอยู่ดีน่าสงสารลดยากมากนะอย่าสักแต่จะเน็บคนอื่นนะ!

    Reply
  4. คุณม้าอรนภาครับถ้ามีปัญหาทางด้านความคิดดีๆคุณรองคิดเรื่องที่ไม่ดีทั้งวันดูนะครับแล้วคุณจะรู้เลยว่าทั้งวันคุณคิดแต่เรื่องไม่ดีแล้วพรุ่งนี้ให้คุณคิดแต่เรืองดีๆทั้งวันคุณจะรู้เลยว่าระหว่างิมื่อวานกับวันนี้วันไหนคัณรู้สึกดีกว่ากันครับ

    Reply
  5. อีม้ากับอีมดดำมันปากหมาทั้งคู่นั่นแหล่ะไปเที่ยวบาร์เกย์สองคนมันก็แย่งผู้ชายกันประจำด่ากันเองอี่กระเทยไม่มีระดับอี่กระเทยบ้ากาม-ชาดิสล์

    Reply
  6. ดีแล้วที่ไปขายห่อมกคนปากม้าปากเสียเหมือนชื่อเลย55

    Reply
  7. ดูตัวเองบ้างนะค่ะคุณม้า ภาวนาพุทโธให้อยู่กับตัวเอง อย่าเอาจิตไปจับกับคนอื่นเหลือเวลาในชิวีตอีกไม่นาน รู้แค่วันเกิดวันตายเราไม่รู้นะค่ะคุณม้า🙏🙏🙏

    Reply
  8. ลุงพรเขาหน้าหนาจะตาย
    ว่าอะไรเขาก็ไม่สะทก
    สะท้านหรอก
    ถ้าใครอยากรู้ยว่าหนา
    ขนาดไหนไปดูกำแพงวัดเลยหน้าหนาเท่ากำแพงวัด

    Reply
  9. อีปากหมามันก็ฉะไปทั่วทุกวันนี้มันเป้นกมากัวเน่าดีๆนี่เองเพราะปากมันนีาล่ะบาปกรรมมีนตามทันเห้นกันชาตินี้

    Reply
  10. ลุงม้า-ลุงม้า/เก็บปากไว้อยากข้าวจะดีกว่าป่ะ-กําลังเล่นกะใครอยู่รู้หรือปล่าว/คุณบงกช-ตั๊ก-เค้าไม่เคยว่าหรือยุ่งกะใครนะเค้าอยู่ในมุมของเค้าแล้วลุงไปสอเสือใส่เกลือกเดี๋ยวก้อเจอชุดใหญ่หลอกอยู่ดีไม่ว่าดีกัดเค้าไปทั่วกัดผิดคนแล้วรู้จักบงกชน้อยไปแล้วลุงม้าจุดยืนหายหมดรีบๆไปช่วยที่บ้านขายห่อหมกจะดีกว่านะอย่าให้เด็กมานั่งถอนหงอกเลยเดี๋ยวเค้าด่าเสียหมานะไม่ใช่เสียลุงม้าขอ้ตือนไว้อย่ากัดคนพลํ่าเพื่อดูหน้าเค้าเสีบก่อนว่าเค้าเป็นใครอย่าหาเหาใส่กะบาล

    Reply
  11. เอาความคิดตัวเองมาเป็นบรรทัด เพื่อเป็นเครื่องวัดคนอื่น ไม่มีใครดีหรอก เพราะแกหลงตัวเองจนเข้ากระดูกแล้ว จมไม่ลง

    Reply
  12. รัดกระเพาะก้อคือการอดอาหาร
    ตั๊กเองก็พอๆกัน ว่าใครบารีสามีคุ้ม

    Reply

Leave a Comment