ถ้ารักก็ทักมา – ลิน สุชาวดี X แพรว แพรวพรรณ Ft. SON (ซัน) NPY 【AUDIO VERSION 】 | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ มาสุ ig

ถ้ารักก็ทักมา – ลิน สุชาวดี X แพรว แพรวพรรณ Ft. SON (ซัน) NPY 【AUDIO VERSION 】 | มาสุ ig.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มาสุ ig หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: cheerthaipower.com การกระทำ

ถ้ารักก็ทักมา – ลิน สุชาวดี X แพรว แพรวพรรณ Ft. SON (ซัน) NPY 【AUDIO VERSION 】 และรูปภาพที่เกี่ยวข้องมาสุ ig

ถ้ารักก็ทักมา - ลิน สุชาวดี X แพรว แพรวพรรณ Ft. SON (ซัน) NPY 【AUDIO VERSION 】
ถ้ารักก็ทักมา – ลิน สุชาวดี X แพรว แพรวพรรณ Ft. SON (ซัน) NPY 【AUDIO VERSION 】

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ มาสุ ig.

เพลง ถ้ารักก็ทักหา ศิลปิน ลิน สุชาวดี x แพรว แพรวพรรณ Ft. ซัน (ซัน) NPY ผู้แต่งเนื้อร้อง / ทำนอง : อาทิตย์ อาคันธิต เรียบเรียง : ภคิน ดีแอล สตูดิโอ [ภาคิณ อามาตมนตรี]

BACKING TRACK : Lyrics *ถ้าไม่อยากรักอย่าพูดว่าน่ารัก ถ้าบอกแล้วไม่ทักทายก็ไม่อยากรู้จัก แสดงความจริงใจ ไม่ใช่แค่กดหัวใจ กี่ไลค์ก็ไม่เท่ากับบอกรักเธอ ถ้าไม่อยากรักก็ไม่ต้องบอกว่าน่ารัก ถ้าฉันบอกคุณและไม่ทักทาย ฉันก็ไม่อยากรบกวนคุณ มาคอมเมนต์ มาไลค์ มากดหัวใจ แล้วเมื่อไหร่จะรักกันได้ รักฉัน มาหาฉันสิ… มาคอมเม้นท์ทุกโพสต์ ไม่ว่าคุณจะเป็นภาพไหน คุณกดหัวใจ เพราะคุณได้เห็น คุณได้เห็นแล้ว และถูกดึงดูดเข้าไปอย่างลับๆ แอบดูเฟสของเธอบ่อยๆเช่นกัน ไปดูกระทู้พร้อมรูปคู่กันเลย เดาไม่ออกว่าใครเป็นแฟนใคร อกหัก ไม่รู้จะคิดยังไง อยากจะทัก ให้หัวใจ ไม่กล้าทัก ถ้ามีใจ มาหาฉัน จะดีไหม ที่จะบอกว่ารักเธอ (ซ้ำ*) ไม่กล้าเอ่ยคำ รัก? และไม่กล้าทักเพราะกลัวจะไม่ตอบและบอกได้แค่ว่าน่ารัก ถ้าคุยแล้วทำไปคงจะอาย เลยพิมพ์ได้แค่มอง กดแชร์แล้วพิมพ์แต่ไม่มีใครสำรอง ใครจะรู้ว่าคนน่ารักไม่มีเจ้าของ? ถ้าผมรู้ผมจะไม่ดูเฉยๆ ผมจะเข้าไปจอง น้องชายมีใจเมื่อมาเจอหน้ากัน จะบอกว่าเรารักกันดีไหม? (ซ้ำ*/*) #รักก็ทักมา #แพรวลิน #เพลงใหม่ เบอร์ติดต่อ : 094-953-5154 Facebook : V6 Music / ig : V6 Music Twitter : V6 Music Official Youtube : V6 Music Official/ ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ cheerthaipower.com
แบ่งปันที่นี่

มาสุ ig – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ถารกกทกมา #ลน #สชาวด #แพรว #แพรวพรรณ #SON #ซน #NPY #AUDIO #VERSION.

#วีหกมิวสิค,#บ้านวีหกมิวสิค,V6 Music,v6,วีหก,ถ้ารักก็ทักมา,แพรว แพรวพรรณ,ลิน สุชาวดี,อะไรมิวสิค,Ft.SON NPY,เพลงใหม่,มาแรง,ซัน,ไม่อยากเป็นเสือ,กัลยา,พีที มิวสิค,เนเงิน,ออยเลอร์,สไปรท์,ทน,บังอร,เกี้ยวพาราสี,แร็ปเปอร์,แล้วหลาว,ไอ้โบ้,บอกฉัน,คอแห้ง,อภิสิทธิ์ชน,นะจ๊ะพ่อมึงสิ,ทุกครั้งที่ถาม,ManR,ไม่ยินดี,สาวยโส,รักคนผิด,เรวัตตะฮักรจนา – รุ่ง นครพนม X แอน อรดี,มึงสิอยู่หาสะแตกอีหยัง,เม้ก อภิสิทธิ์,ใจหนอใจ,คืนยัง,ดูออก,ริมหาดทราย,คุยคนเดียวเก่ง,ออกไป,สองลังยังบ่ลืม,รักควรมีสองคน,ฟ้ามีตา

ถ้ารักก็ทักมา – ลิน สุชาวดี X แพรว แพรวพรรณ Ft. SON (ซัน) NPY 【AUDIO VERSION 】

มาสุ ig.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ มาสุ ig นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

Leave a Comment