ท่ายืดคอ บ่า ไหล่ สะบัก สำหรับคนตึงมาก | ท่ายืดกล้ามเนื้อคอ | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด

ท่ายืดคอ บ่า ไหล่ สะบัก สำหรับคนตึงมาก | ท่ายืดกล้ามเนื้อคอ.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ท่ายืดกล้ามเนื้อคอ หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://cheerthaipower.com/economy/ การกระทำ

ท่ายืดคอ บ่า ไหล่ สะบัก สำหรับคนตึงมาก และรูปภาพที่เกี่ยวข้องท่ายืดกล้ามเนื้อคอ

ท่ายืดคอ บ่า ไหล่ สะบัก สำหรับคนตึงมาก
ท่ายืดคอ บ่า ไหล่ สะบัก สำหรับคนตึงมาก

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ท่ายืดกล้ามเนื้อคอ.

การที่เรามีอาการเจ็บ ตึง คอ บ่า ไหล่ หลักๆ มันมาจากสองกรณีใหญ่ กล้ามเนื้อมีเกร็งและอ่อนแรง กวางจึงต้องการแบ่งวิธีแก้ปัญหาออกเป็นสองส่วน คือ การยืดกล้ามเนื้อเพื่อผ่อนคลาย และการบริหารเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อบริเวณคอ บ่า ไหล่ วิธีการเหล่านี้ได้ผลกับกวาง รวมทั้งการสอนและเห็นผลดี สำหรับผู้ที่ตึงมาก การยืดคอจะช่วยยืดไหล่ ใบไหล่ และสะบัก เพราะเป็นกล้ามเนื้อที่เชื่อมต่อกัน ถ้าถือไว้นานๆแล้วรู้สึกเจ็บแล้วค่อยทำทีละครั้งก็ไม่ต้องนาน แต่หมั่นทำบ่อยๆ การแก้กล้ามเนื้อเหล่านี้ก็สำคัญพอๆ กับวินัย และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนนิสัยการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง และหันมายืดการบริหารงานให้เป็นกิจวัตรเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดที่สะสมมาอย่างยาวนาน ทุกการเคลื่อนไหวสามารถทำได้บ่อยครั้ง ทำอย่างน้อยครั้งละ 15 – 20 วินาที (หายใจ 3 – 5 ครั้ง) เพื่อหาจุดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการยืดกล้ามเนื้อของเรา ไม่แน่นจนเจ็บ แต่ก็ไม่หลวมจนเหมือนไม่ยืดเลย หากกล้ามเนื้อคอและไหล่ตึงจะทำให้เลือดไปบริเวณนี้ได้ยาก เพราะหลอดเลือดตีบ ทำให้เลือดไปตีกลับที่หัวใจ ทำให้หัวใจทำงานหนักขึ้น ยิ่งคนที่ไหล่ติดบ่อย ยกแขนขึ้นโดยให้ศอกตรงไม่ได้ ก็เป็นสัญญาณเริ่มต้นของโรคหัวใจ เพราะคนที่เป็นโรคหัวใจจะรู้สึกปวดคอและไหล่มาก ยกไหล่อย่างเราทำก็ไม่ยกขึ้น ดังนั้นการยืดและออกกำลังกายกล้ามเนื้อคอและไหล่จึงมีความจำเป็น ถ้าคุณรู้ว่ากล้ามเนื้อนี้อ่อนแอ คุณควรให้ความสำคัญกับส่วนนี้มากขึ้น 00:00 น. บรรยาย 01:26 เริ่มยืดกล้ามเนื้อ 11:32 น. ออกกำลังกายกระทบไหล่ (รอบแรก) 12:30 น. อธิบายวิธีตรวจสอบความแข็งแรง เสริมความแข็งแกร่งให้กับไหล่ 13:02 ไหล่กระแทก (รอบที่สอง) 14:01 อธิบายวิธีเพิ่มระดับการฝึกของคุณในระยะยาว เพลง : Italian Afternoon โดย Twin Musicom ได้รับอนุญาตภายใต้ใบอนุญาต Creative Commons Attribution ( ศิลปิน : ☀️ สำหรับใครที่สนใจเรียนโยคะสำหรับผู้เริ่มต้นอย่างเป็นระบบ ตอนนี้กวางมีคอร์สออนไลน์ขาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ในลิงค์นี้ 🌿 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพิ่มเติมได้ที่ Line: @pordiporyoga ❤️ Follow us on Facebook: ❤️ ติดตามอ่านบล็อกอื่นๆ Deer’s here..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ เรา
แบ่งปันที่นี่

ท่ายืดกล้ามเนื้อคอ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ทายดคอ #บา #ไหล #สะบก #สำหรบคนตงมาก.

yoga,saraburi,thailand,pordipor,yoga studio,pordipor yoga,office syndrome,ท่ายืด,คอ,บ่า,ไหล่,คอบ่าไหล่,สะบัก,โยคะ,พอดีพอ,พอดีพอโยคะ

ท่ายืดคอ บ่า ไหล่ สะบัก สำหรับคนตึงมาก

ท่ายืดกล้ามเนื้อคอ.

เราหวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ ท่ายืดกล้ามเนื้อคอ นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

24 thoughts on “ท่ายืดคอ บ่า ไหล่ สะบัก สำหรับคนตึงมาก | ท่ายืดกล้ามเนื้อคอ | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด”

  1. 🌿 กวางเปิดขายคอร์สก้าวแรกสู่โยคะแล้วค่ะ! 🌿
    คอร์สโยคะออนไลน์ที่ได้รวบรวมความรู้ ความเข้าใจที่เกี่ยวกับโยคะพื้นฐานทั้งหมดของกวางตลอดช่วงเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ในที่สุดก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว~~
    ☀️ สามารถดูรายละเอียดของคอร์สก้าวแรกสู่โยคะได้ที่นี่ค่ะ
    https://www.pordiporyoga.com/
    สอบถามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Line: @pordiporyoga หรือในแมสเสจของเพจ https://www.facebook.com/pordiporyoga/ ได้เลยค่ะ 🦄
    ** คอร์สดูได้ตลอดไปนะคะ ซื้อครั้งเดียวใช้จนแก่ค่าาา

    Reply
  2. ขอบคุณสำหรับคลิปที่ดีและมีประโยชน์มากๆค่ะ แต่เสียงเบามากเลยค่ะ ไม่ค่อยได้ยิน

    Reply
  3. ต้องทำตามวันล่ะกี่ครั้งคะถึงจะหายขาด เริ่มทำตามได้2วันรู้สึกดีขึ้นมากๆเลยคะ

    Reply
  4. พี่คะอยากสอบถามค่ะ แป้งเวลาหันไปมาจะเจ็บด้านข้างคอข้างขวาค่ะ แล้วร้าวลงกลางอก ควรทำท่าไหนคะ จะทำยังไงให้มันทุเลาคะ

    Reply
  5. ดีมากเลยคะเล่นเอาซะหูอื่อเลยคะส่วนตัวแล้วเป็นเยอะมากเลยคะปวดจนมากจนคลื่นไส้จะอ้วกเลยคะ อยากทรสบว่าเป็นแบบนี้ถึงขั้นหนักไหมคะ

    Reply

Leave a Comment