นร.ป.3 ขอข้ามชั้น บอกผมเก่งกว่าพี่สาว ป.4 ครูเลยลองให้ทำเเบบทดสอบด้วยคําถามเชาว์ปัญญา | ข้อสอบ pisa คณิตศาสตร์ ป.1-3 พร้อมเฉลย doc | วิดีโอที่ดีที่สุด

นร.ป.3 ขอข้ามชั้น บอกผมเก่งกว่าพี่สาว ป.4 ครูเลยลองให้ทำเเบบทดสอบด้วยคําถามเชาว์ปัญญา | ข้อสอบ pisa คณิตศาสตร์ ป.1-3 พร้อมเฉลย doc.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ข้อสอบ pisa คณิตศาสตร์ ป.1-3 พร้อมเฉลย doc หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: cheerthaipower.com/video การกระทำ

นร.ป.3 ขอข้ามชั้น บอกผมเก่งกว่าพี่สาว ป.4 ครูเลยลองให้ทำเเบบทดสอบด้วยคําถามเชาว์ปัญญา และรูปภาพที่เกี่ยวข้องข้อสอบ pisa คณิตศาสตร์ ป.1-3 พร้อมเฉลย doc

นร.ป.3 ขอข้ามชั้น บอกผมเก่งกว่าพี่สาว ป.4 ครูเลยลองให้ทำเเบบทดสอบด้วยคําถามเชาว์ปัญญา
นร.ป.3 ขอข้ามชั้น บอกผมเก่งกว่าพี่สาว ป.4 ครูเลยลองให้ทำเเบบทดสอบด้วยคําถามเชาว์ปัญญา

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ข้อสอบ pisa คณิตศาสตร์ ป.1-3 พร้อมเฉลย doc.

นักเรียนชั้น ป.3 ขอโดดเรียน บอกพี่เก่งกว่าน้องชั้น ป.4 ครูเลยพยายามทำแบบทดสอบด้วยคำถามฉลาดๆ ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล. #ข่าวเด่น ข่าวเด่น #ข่าวเด่น #ข่าวเด่น ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ cheerthaipower.com
แบ่งปันที่นี่

ข้อสอบ pisa คณิตศาสตร์ ป.1-3 พร้อมเฉลย doc – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#นรป3 #ขอขามชน #บอกผมเกงกวาพสาว #ป4 #ครเลยลองใหทำเเบบทดสอบดวยคาถามเชาวปญญา.

นร. ป.3 ขอข้ามชั้น บอกผมเก่งกว่าพี่สาว ป.4 ครูเลยลองเชิงให้ทำเเบบทดสอบด้วยคําถามเชาว์ปัญญา,ข่าวเด่น,ข่าวเด่นเย็นนี้,ข่าวเด่นข่าวเดจ,ข่าวเด่นข่าวเดด,ข่าวเด่นข่าวเด็ด,ข่าวเด่นข่าวดัง,ข่าวเด่นวันนี้,ข่าวเด่นวันนี้ ล่าสุด,ข่าวโซเชียล,ข่าวโซเชียล วันนี้,ข่าวโซเชียลล่าสุด,ข่าวด่วน,ข่าวด่วนวันนี้,ข่าวล่าสุด,ข่าววันนี้,ข่าววันนี้ล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสดวันนี้,เรื่องเล่า ความประทับใจ,เรื่องราวประทับใจ,เรื่องราวประทับใจในชีวิต,การเล่าเรื่องประทับใจ,ความประทับใจ,ความประทับใจครั้งแรก

นร.ป.3 ขอข้ามชั้น บอกผมเก่งกว่าพี่สาว ป.4 ครูเลยลองให้ทำเเบบทดสอบด้วยคําถามเชาว์ปัญญา

ข้อสอบ pisa คณิตศาสตร์ ป.1-3 พร้อมเฉลย doc.

ด้วย ความรู้ ในหัวข้อ ข้อสอบ pisa คณิตศาสตร์ ป.1-3 พร้อมเฉลย doc นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

39 thoughts on “นร.ป.3 ขอข้ามชั้น บอกผมเก่งกว่าพี่สาว ป.4 ครูเลยลองให้ทำเเบบทดสอบด้วยคําถามเชาว์ปัญญา | ข้อสอบ pisa คณิตศาสตร์ ป.1-3 พร้อมเฉลย doc | วิดีโอที่ดีที่สุด”

  1. หนุ่มเอ้ยท่าเป็นพี่ครูประจำชั้นสวยขนาดนี้พี่ไม่ขอเลื่อนชั้นหรอก

    Reply
  2. เป็น ผม ผมจะตอบแบบครูใหญ่คิด เพราะผมก็เป็นครูใหญ่ ใหญ่มากเสียด้วย … เพราะผมนามสกุล มหา นที …( ทะเล) (ตอนจีบเมียใหม่ๆ เมียชอบเปลี่ยนนามสกุล ให้เป็น …มาหา ซักที… 5555)

    Reply
  3. คำถามครูสาวนี่สุดยอดจริง สรรหาคำถามถามลึกเข้าไปถึงในกางเกง เกือบต้องติดเรทแล้วคุณครู ดีนะเจ้าหนูมันฉลาด..ไล่เข้ามหาลัยไปเลย..555.

    Reply
  4. ระหว่างครูใหญ่กับครูสาวพอๆกันนะ แหมถามแบบนี้ถ้าถามครูใหญ่ ครูสาวเสร็จแน่555 หรือว่ากูคิดมากกว่าครูใหญ่วะเนี่ย…!

    Reply
  5. ครูคนนี้ ชอบเอาเรื่องเพศสัมพันธ์ มาเปรียบเข้ากับทุกสิ่งทุกอย่าง และเอานักเรียนเป็นเครื่องมือในการทำความชั่วของมันมาโดยตลอด โดยมันจะพูดให้ผู้คนเสียหายมากมาย มันไม่ได้มีคนเดียวนะที่ที่คิดชั่ว พูดไม่ดี ทำความชั่ว มันร่วมกันทำคลิป สรุปแล้ว พฤติกรรมของพวกมันหื่นเหมือนกัน มันชั่ว อัปรีย์. สารเลว พอๆกัน รายละเอียด นางหนึ่งอยากแย่งสองขั้นครูในโรงเรียน ผอ.ไม่ประเมินให้ มันจึงพูดให้ ผอ.และครูในโรงเรียนเสียหายว่า ผอ.ให้สองขั้นเมียน้อย อีกนาง ผอ.ให้อยูกับนักเรียนอนุบาล อยู่มาอีกสามปี นักเรียนขึ้นชั้นปอ.1นักเรียนเขียนอะไรไม่ได้เลย แม้แต่ เลขอารบิค เลขไทย 1-10. ก-ฮ ก็ยังเขียนไม่ได้ มันก็เอาเรื่องการเขียน การสอบ การระบายสี ตัวเลขต่างๆ กินข้าว กินน้ำ และอื่นๆมาเปรียบเข้ากับเรื่องเพศสัมพันธ์ทั้งหมดทุกอย่าง อีกนางหนึ่งสอนชั้น ประถม.6. นักเรียนในชั้นของมัน สอบประเมินอ่าน-เขียน ไม่ผ่าน ผลสัมฤิทธิ์ ใน100% ชั้นอื่น. นักเรียนในชั้นของเขาสอบผ่านผลสัมฤิทธิ์เต็ม% ผอ.เอาพวกเขาทั้งสามมาแนะนำและตักเตือนชื่อ หนู โหน่ง กิ่ง โรงเรียนไม่ต้องพูดถึง เผื่อมันย้ายโรงเรียน ในบางครั้ง ผอ.ทั้งด่าทั้งไล่หนี ไปอยู่ที่อื่น พวกมันยิ่งเอาเรื่องเพศสัมพันธ์มาพูดให้ ผอ.ครูในโรงเรียนทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ครูในกลุ่ม ชาวบ้าน ให้เสียหายต่างๆนานาเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์ พวกมันจะพูดอยู่เรื่อยๆทุกวันจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเรื่องสองขั้นเกี่ยวกับความดีความชอบในการทำงานในหนึ่งปีประเมินครูสองครั้ง คนที่เป็นครูจะรู้ดีค่ะ และการสอบประเมินการอ่าน การเขียน ก็ประเมินเทอมละครั้ง สองครั้งในหนึ่งปี ซึ่งในเรื่องของสองขั้น และเรื่องการประเมินการสอบอ่านเขียนนักเรียนแต่ละชั้น อยากถาม หนู โหน่ง กิ่ง (ชื่อเล่นของพวกมัน)อยู่ว่าเรื่องการประเมินสองขั้นของข้าราชการครู และการสอบประเมินเกี่ยวกับเรื่องอ่านเขียนของนักเรียน มันได้เกี่ยวอะไรกันกับเรื่องเพศสัมพันธ์. สรุปคือ ประวัติพวกมัน จากที่ถามเพื่อนครูในกลุ่มและชาวบ้าน เพิ่นบอกว่า แรด เคี่ยว เละตุ้มเปะ โดยเฉพาะ นางหนูชื่อเล่นมัน เอาผัวเรื่อยๆจนโตนับไม่ถ้วน ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถม 5. เริ่มจากการวิ่งตามผู้ชาย ท่านๆคะ สรุปคือพวกมันหื่น พวกมันจึงเอาเรื่องเพศสัมพันธ์มาพูดกันได้ทุกวัน. มันไม่พอใจใคร มันก็จะเอาเรื่องเพศสัมพันธ์มาว่าให้เขาเสียหายต่างๆนานา ตำรวจบอกครูในโรงเรียนว่า ไม่ต้องแจ้งความหลอกครับ เพราะพวกมันเป็นเอง ถ้าใครอยากรู่ชื่อ-สกุลจริงของพวกมัน โทรถามเราได้นะคะ จากในเฟสก็มีค่ะ จบแค่นี้ก่อนนะคะ แล้วค่อยคุยกันอีกค่ะ

    Reply
  6. เรื่องเล่าเอามัน มีครูคนไหนบ้างที่คิดคำถามแบบนี้มาถามเด็ก

    Reply
  7. มาจากการ์ตูน ขายหัวเราะนี่
    ทำไมไม่ให้เครดิต
    แหล่งที่มาด้วยล่ะ

    Reply
  8. …เป็นมุขขำขัน ไม่ได้เกิดขึ้นจริงหรอก…
    เพราะมันยาวเกิน และคำถามบางคำถาม ผญ.ยังตอบไม่ได้เลย
    แถมมีแบบภาษาอังกฤษด้วย ดูเหมือนแปลเอามาจาก ตปท.

    Reply
  9. 857719 869288Thanks for this amazing post! It has long been extremely helpful. I wish that youll carry on posting your wisdom with us. 216958

    Reply

Leave a Comment