“น้องเมย์” เข้ารอบ 8 คน/ "อองตวน" เล่าแชร์รูปนักกีฬาโอลิมปิกสวยลงไอจี | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ น้อง เม ย์ รัช นก ig

“น้องเมย์” เข้ารอบ 8 คน/ "อองตวน" เล่าแชร์รูปนักกีฬาโอลิมปิกสวยลงไอจี | น้อง เม ย์ รัช นก ig.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ น้อง เม ย์ รัช นก ig หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: cheerthaipower.com การกระทำ

“น้องเมย์” เข้ารอบ 8 คน/ "อองตวน" เล่าแชร์รูปนักกีฬาโอลิมปิกสวยลงไอจี และรูปภาพที่เกี่ยวข้องน้อง เม ย์ รัช นก ig

“น้องเมย์” เข้ารอบ 8 คน/ "อองตวน" เล่าแชร์รูปนักกีฬาโอลิมปิกสวยลงไอจี
“น้องเมย์” เข้ารอบ 8 คน/ "อองตวน" เล่าแชร์รูปนักกีฬาโอลิมปิกสวยลงไอจี

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ น้อง เม ย์ รัช นก ig.

Inside News Tonight_290764 ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ น้องเมย์ รัชนก นักกีฬาแบดมินตันขวัญใจของประเทศไทย อันดับที่ 6 ของโลก ที่เอาชนะผู้เล่นอันดับ 14 จากอินโดนีเซีย 2 เกมติดต่อกัน แต่การลงสนามวันนี้ แฟนกีฬาจับตาดูเสื้อผ้าที่น้องเมย์ใส่ เพราะเป็นชุดที่แฟนกีฬาเรียกร้อง เมื่อก่อนมีดราม่าเบาๆ จากแฟนกีฬาว่า ชุดแข่งขันของนักกีฬาไทยดูไม่ค่อยสวย ซึ่งน้องเมย์บอกว่า “ผู้ใหญ่บอกให้เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนลงสนาม สำหรับตัวฉันเอง ฉันมีหน้าที่สวมใส่และเล่น ซึ่งเพิ่งทราบเมื่อเช้าก่อนการแข่งขัน สำหรับผม ผมไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้เท่ากระแสในโลกออนไลน์ เราเน้นด้านการแข่งขันมากน้อยเพียงใด ฉันเห็นว่าคุณสามารถใส่อะไรก็ได้ที่คุณต้องการ มันไม่ใช่ปัญหา” หลังจากนี้ น้องเมย์จะพบกับอดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลก Tai Shi Ying ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย —– “อองตวน” แชร์ภาพนักกีฬาโอลิมปิก สวยใน IG เรื่องราวของชายหนุ่มรูปหล่ออย่าง อองตวน ปินโต ที่เพิ่งโพสต์ข้อความว่าเขาเล่าเรื่องให้แฟน ๆ ฟัง หลังจากที่อองตวนแชร์ภาพนักกีฬาโอลิมปิกคนสวยในสตอรี่ไอจีของเขา แต่หลังจากนั้นเธอก็ทำทันที อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งแอนทอนบอกว่าสิ่งนี้สอนเราว่าแฮสแท็ก #วิ่งหนี มันยังอยู่กับเราตลอดเวลา และยังข้ามทวีปไปยังรัสเซียตามที่อองตวนได้กล่าวไว้ “ฉันมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง เรื่องมีอยู่ว่านักกีฬาโอลิมปิก ที่ดูน่ารักและสวยมาก เลยไปดูไอจีเขา และแน่นอนว่าด้วยความตั้งใจที่จะแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับผู้ติดตามทุกคน ฉันจึงแชร์ภาพของเขาในเรื่องแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ…หลังจากนั้นไม่นาน เขาเปลี่ยนสถานะ Instagram เป็นส่วนตัว เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า hastag #วิ่งหนี มันยังอยู่กับเราตลอดเวลา ยังข้ามทวีปไปยังรัสเซียอีกด้วย” เครดิต : คลังเพลง Epidemic sound ความบันเทิงระดับ HD ทั้งหมด แพ็กที่ดีที่สุด!! แพ็คเกจ Platinum หรือ Gold สนใจสมัคร True Visions โทร. 02-700-8000 l True Shop l True Partners หรือตัวแทนทรูวิชั่นส์ ทั่วประเทศ ———————————— ——– ——————————- ติดตามอัพเดทได้ที่ : เว็บไซต์ : Facebook แฟนเพจ : Twitter : Instagram : Line Official : Tiktok : สอบถามเพิ่มเติมโทร : 1242 ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://cheerthaipower.com/
แบ่งปันที่นี่

น้อง เม ย์ รัช นก ig – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#นองเมย #เขารอบ #คน #quotอองตวนquot #เลาแชรรปนกกฬาโอลมปกสวยลงไอจ.

truevisions,true,visions,true visions,เมย์ รัชนก,เมย์ นักแบด,เมย์ เข้ารอบ,โอลิมปิก,อองตวน ปินโต,อองตวน สาวหนี,นางฟ้าโอลิมปิก,โอลิมปิก2020

“น้องเมย์” เข้ารอบ 8 คน/ "อองตวน" เล่าแชร์รูปนักกีฬาโอลิมปิกสวยลงไอจี

น้อง เม ย์ รัช นก ig.

ด้วย ข้อมูล ในหัวข้อ น้อง เม ย์ รัช นก ig นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

1 thought on ““น้องเมย์” เข้ารอบ 8 คน/ "อองตวน" เล่าแชร์รูปนักกีฬาโอลิมปิกสวยลงไอจี | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ น้อง เม ย์ รัช นก ig”

Leave a Comment