ภาษากาย potato | ภาษากาย | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

ภาษากายของมันฝรั่ง


ภาษากายของมันฝรั่ง

ภาษากายของมันฝรั่ง【OFFICIAL MV】


Digital Download : 123 1006284 3 iTunes Download : https://goo.gl/8z2o0H KKBOX :http://kkbox.fm/3e0ktD เพลง : ภาษากาย ศิลปิน : POTATO เนื้อร้อง : ฟองเบียร์ Melody : ปณิธาน อุทัยเฉลิม เรียบเรียง : เจราม Update Your ผลงานศิลปินคนโปรดได้ที่ https://www.facebook.com/gmmgrammyofficial?fref=nf http://www.youtube.com/user/gmmgrammyofficial https://plus.google.com/+GmmgrammyofficialBlogspot2014/posts http:// www.gmmgrammyofficial. บล็อกสปอต…

ภาษากายของมันฝรั่ง【OFFICIAL MV】

ภาษากายมันฝรั่ง


เพลง : ภาษากาย ศิลปิน : มันฝรั่ง อัลบั้ม : ชีวิต ปล่อยมันไปเมื่อใจเธออยู่ตรงนั้น เมื่อฉันไม่ใช่คนที่เธอฝันถึง ในหัวใจตามมันไปให้ถึงหัวใจก่อนที่จะถูกทอดทิ้ง ฉันขอใช้เวลาที่เหลือเพื่ออำลา คนที่เคยคบกัน ขอเวลาสั้นๆ คุณจะโกรธไหมถ้าฉันรบกวนอะไรอีก เหมือนวันที่เรารักกัน อยากจำภาพเธอแล้วจะโกรธไหม ถ้าขอให้ดึงเธอมากอด ให้พูดแทนคำพูดในใจ ภาษากาย บอกลาหัวใจ ดีกว่าพูด ในใจฉันมีคำบอกลาเป็นร้อยๆ มันคงไม่นานหรอก คุณจะโกรธไหมถ้าฉันรบกวนอะไรอีก เหมือนวันที่เรารักกัน อยากจำภาพเธอแล้วจะโกรธไหม ถ้าขอให้ดึงเธอมากอด ให้พูดแทนคำพูดในใจ ภาษากาย. บอกลาหัวใจดีกว่าพูด คุณจะโกรธไหมถ้าฉันรบกวนบางสิ่งอีกครั้ง เหมือนวันที่เรารักกัน อยากจำภาพเธอแล้วจะโกรธไหม ถ้าขอให้ดึงเธอมากอด ให้พูดแทนคำพูดในใจ ภาษากาย. บอกลาหัวใจดีกว่าพูด อ้างอิง https://www.siamzone.com/music/thailyric/3697

ภาษากายมันฝรั่ง

[The Seed Show96(HD)]ภาษากายของมันฝรั่ง


THE SEED SHOW AUDITION คอนเสิร์ต 96 ทั่วประเทศ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ศิลปิน : Potato / The Richman Toy / Double Tap / Slot Machine / Erato (Champion Seed Super Hero 2012) วันที่ : วันเสาร์ 26 ตุลาคม 2556 สถานที่ : สุราษฎร์ธานีฮอลล์ ชั้น 4 , ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี

[The Seed Show96(HD)]ภาษากายของมันฝรั่ง

250621 | LIVE : ภาษากาย — POTATO


250621 |  LIVE : ภาษากาย — POTATO

ภาษากาย | มันฝรั่ง [Instrumental][Backingtrack]


ฟังเพลงโปรดและคุ้นเคยในแทร็กสำรองที่ให้คุณร้องตาม เพื่อประสบการณ์การฟังที่แตกต่าง สมัครสมาชิกช่องของเราเพื่อเป็นกำลังใจ พูดคุยและฟังเพลงด้วยกันที่ https://www.youtube.com/channel/UCW4DD5YTz2VKOzVYe_5MfjA?sub_confirmation=1 Music Karaoke ฟังง่าย Backingtrack คาราโอเกะบรรเลง เพลงฮิต เพลงฮิต ป๊อปร็อค ท่วงทำนอง ฝึกร้อง, เมโลดี้ วิดีโอนี้จัดทำขึ้น เพื่อความบันเทิงเท่านั้น

ภาษากาย |  มันฝรั่ง [Instrumental][Backingtrack]

อ่านใจคนจากภาษากายใน 1 นาที | EP136


ฟรี! Ebook 18 เคล็ดลับ! เปลี่ยนคุณเป็นคนมีเสน่ห์ [ทำยังไงให้ใครๆก็รักตั้งแต่แรกพบ] 👉https://lin.ee/iwazNnx ฟังฟรี! จิตวิทยาการพูด ชนะใจ 👉https://www.youtube.com/playlist?list=PLfdtkwJb5cVr68FikXL1rVSYCpCn0vGle กดเข้ากลุ่มฟรี! พูดพิชิตใจคุณอย่างเจ้าเสน่ห์! 👉https://www.facebook.com/groups/astcharismasecrets/ ▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃ ติดต่องาน 0621562868 Email : [email protected] ▃▃▃▃▃ คนครอบงำ วิธีชนะมิตรและจูงใจคน วิธีการนำเสนอ พูดอย่างไรให้มีเสน่ห์ มีเสน่ห์ เทคนิคการพูดโน้มน้าวใจ การพูดกับพิธีกร เทคนิคการพูดให้ฟัง พูดอย่างไรให้ดึงดูดคนฟัง พูดอย่างไรกับคนที่ชอบเรา พูดอย่างไรให้เกลี้ยกล่อม พูดอย่างไรให้คนรัก พูดอย่างไรให้คนเชื่อ พูดอย่างไรให้คนติดตาม พูดในชุมชน พูดอย่างไรให้ชนะใจคน ทำอย่างไร คุยให้ผู้ชายหลงรัก คุยยังไงให้มีเสน่ห์ คุยยังไงให้ได้แฟน คุยยังไงให้ผู้ชายชอบ คุยยังไงกับผู้หญิงชอบ คุยยังไงให้สนุก คุยยังไงไม่ให้ เบื่อๆ เทคนิคการคุยกับลูกค้า เทคนิคการคุยหน้ากล้อง เทคนิคการขายของ เทคนิคการเล่าเรื่อง เล่าเรื่องยังไงให้โดนใจคน

อ่านใจคนจากภาษากายใน 1 นาที |  EP136

ภาษากาย | มันฝรั่ง


ภาษากาย |  มันฝรั่ง

5 สัญญาณภาษากายที่บอกได้ว่าคนๆ นั้นชอบคุณหรือไม่


5 สัญญาณภาษากายที่บอกได้ว่าคนนี้ชอบเราหรือไม่ จาก ดร.เอ๋ กุลวดี ทองไพบูลย์ นักจิตวิทยาคลินิก Ph.D. (จิตวิทยา) จาก “สถาบันไรท์ เบิร์กลีย์” สหรัฐอเมริกา อาจารย์ใหม่คอยให้คำแนะนำ และการให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยา หากคุณมีคำถามใด ๆ ที่คุณต้องการถาม Dr. Ae คุณสามารถฝากคำถามไว้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2TGzNZ8 เพียงคลิกที่ลิงค์

5 สัญญาณภาษากายที่บอกได้ว่าคนๆ นั้นชอบคุณหรือไม่

ภาษากายของ PITATO


ภาษากายของ PITATO

.

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่ .

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ภาษากาย.

ภาษากาย potato และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

ภาษากาย   potato
ภาษากาย potato

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข่าวล่าสุดเพิ่มเติมที่นี่

#ภาษากาย #potato.

[vid_tags]

ภาษากาย potato

ภาษากาย.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ ภาษากาย นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

37 thoughts on “ภาษากาย potato | ภาษากาย | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด”

  1. ดึงกันมากอด กอดกันร้องไห้ และรู้ว่าปล่อยมือจากกันมันต้องจบ

    Reply
  2. ฟังมาตั้งแต่ ม.๔ จนตอนนี้ อายุ 34
    ก็ยังฟังยุ ไม่ชอบฟังเพลงปัจจุบัน
    ฟังแค่ผ่านๆ ก็เท่านั้น

    Reply
  3. ยุค90ใครเกิดทันบ้างมีแต่เพลงเพราะๆนะของวงโปเตโต้อ่ายุคนั้นมีแต่เทปนะจ้ะต้องหาซื้อไว้ฟังกันเลย

    Reply

Leave a Comment