รักเติมโปร : เส้นเล็ก [Official MV] | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ เติม to หน้า youtube

รักเติมโปร : เส้นเล็ก [Official MV] | เติม to หน้า youtube.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เติม to หน้า youtube หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://cheerthaipower.com/ การกระทำ

รักเติมโปร : เส้นเล็ก [Official MV] และรูปภาพที่เกี่ยวข้องเติม to หน้า youtube

รักเติมโปร : เส้นเล็ก [Official MV]
รักเติมโปร : เส้นเล็ก [Official MV]

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เติม to หน้า youtube.

facebook : สมาชิก Deezer สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ : ดาวน์โหลด MP3 เพลงนี้ได้ที่ : ดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง iTunes ได้ที่ : Load call waiting call *223890 ไลน์เล็ก วงเล็ก หนุ่ม 5 หนุ่มพลังแรง . มาแบบไร้เส้น เป็นเด็กจากต่างจังหวัดที่วิ่งไล่ตามความฝันด้วยกัน มาวัดกันด้วยฝีมือดนตรี ฝึกประสบการณ์ชีวิตด้วยการเล่นดนตรีในผับ ร้านอาหาร งานร้องเพลงในงานทั่วไป ชอบร้องเพลงลูกทุ่งแต่ร้องคัฟเวอร์เพลงใหม่ในสไตล์คุณ ใส่สไตล์ลูกเล่นที่ดึงดูดความสนใจจนสะกดสายตาลูกเสือ และได้มาออดิชั่นทดสอบความสามารถทางดนตรีที่อาร์สยามมาถึงแล้ว วันนี้โอกาสมาถึงแล้ว ได้พิสูจน์ตัวเองในนาม “สายเล็ก” วงมีสมาชิก 5 คน คือ แบงค์ หนุ่มหน้าใส ขี้อาย แต่นักร้องไม่เลว ตำแหน่ง นักร้องนำ ตี่ นำ มูซอนโต มือกีต้าร์ ม.ยัง เจ. ร็อค มือเบส น้องเล็ก หนุ่มรักดนตรีไทย เล่นได้ทุกแนว ตำแหน่งแป้น โจ ยอง มือกลอง และนี่คือซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของพวกเขา เพลง “รักเต็มโปร” เพลงป๊อบที่มีสีสัน สนุกสนาน น่ารัก สดใส กับบุคลิกที่ชอบสนุก เฮฮา ร่าเริง เนื้อหาของเพลงถูกใจวัยรุ่น การมีความรักฉันต้องฟังมัน ฉันต้องการที่จะขยับขาของฉัน อยากไปเต้นด้วย ร้องตาม. พร้อม. ไปเติมความรักกันเถอะ ชอบเติมโปร. คำร้อง/ทำนอง : บอย เขมราฐ เรียบเรียง : เติ้ล โจ้ สานเล็ก เพลงรักปลุกอารมณ์ เพลงสนุก ทันสมัย ​​ป๊อป ฟังแล้วเต้น คุณสามารถกระโดดไปตามจังหวะของความต้องการของหัวใจ คนมีความรัก เติมสีสันด้วยแร็พสนุกๆ ถือกำเนิดขึ้นเป็น “สายเล็ก” สนุกๆ ที่อยากส่งความรักให้แฟนเพลงทุกคนผ่านเพลงนี้ ความรู้สึกดีๆ ที่อยากจะบอกรักเธอ “อยากโทรหาแต่ถังไม่เต็ม โปรโมชั่นเสริม โทรฟรีก็หมด อยากทักทายแต่โทรไม่ได้ แอดไลน์มาเดี๋ยวผมใช้คืนให้? ยังมีโปรอยู่นะ โปรยังไม่หมด อย่าทำร้ายใจ…..” ************************** *** ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ cheerthaipower.com
แบ่งปันที่นี่

เติม to หน้า youtube – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#รกเตมโปร #เสนเลก #Official.

อาร์ สยาม,ลูกทุ่ง,ไทย,Rsiam,thai,country,อาร์สยาม,สบายดีทีวี,ฟังเพลง,MV,รักเติมโปร,เส้นเล็ก,ยิ้ม อาร์สยาม,จีบได้แฟนตายแล้ว

รักเติมโปร : เส้นเล็ก [Official MV]

เติม to หน้า youtube.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ เติม to หน้า youtube นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

1 thought on “รักเติมโปร : เส้นเล็ก [Official MV] | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ เติม to หน้า youtube”

Leave a Comment