รู้จัก Marketing Mix / 4P – การตลาด 3 สไลด์ | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ การตลาด marketing หมายถึง

Table of Contents

รู้จัก Marketing Mix / 4P – การตลาด 3 สไลด์ | ข่าวทั่วไปรายวัน

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การตลาด marketing หมายถึง หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

รู้จัก Marketing Mix / 4P – การตลาด 3 สไลด์ และรูปภาพที่เกี่ยวข้องการตลาด marketing หมายถึง

รู้จัก Marketing Mix / 4P - การตลาด 3 สไลด์
รู้จัก Marketing Mix / 4P – การตลาด 3 สไลด์

การตลาด marketing หมายถึง และข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

สิ่งที่ควรทำความเข้าใจใหม่ ในด้านการตลาด (Marketing) และการสร้างแบรนด์ (Branding) | EP.114


บทนำสู่การตลาดสำหรับมือใหม่! วิดีโอนี้อธิบายพื้นฐานของการตลาด เหมาะสำหรับมือใหม่และผู้ที่ต้องการศึกษา ทำความรู้จักกับพื้นฐานของการตลาด เช่น การตลาดคืออะไร การตลาดสำคัญแค่ไหน? เราทำการตลาดเพื่ออะไร? สิ่งที่มือใหม่ต้องรู้ สำหรับผู้ที่ต้องการอ่านเป็นบทความ ได้ที่: Subscribe ช่อง YouTube ของเราได้ที่นี่:

การตลาดขั้นพื้นฐาน (เวอร์ชันเต็ม) ความรู้พื้นฐานด้านการตลาดที่มีรายละเอียดมาก


การตลาดดิจิทัล การตลาดออนไลน์ วิธีเปลี่ยนธุรกิจของคุณ แม้คนธรรมดาจำนวนมากก็สามารถพลิกตำแหน่งได้ ก็สามารถสร้างความมั่งคั่งในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นบุคคล ร้านค้า ธุรกิจ หรือองค์กร การตลาดดิจิทัล หรือการตลาดออนไลน์ ทุกวันนี้เป็นส่วนที่สำคัญมาก แต่คุณจะใช้มันให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้อย่างไร? แต่จ่ายน้อยที่สุด? มีประสิทธิภาพมากที่สุด? ดูเพิ่มเติม www.digimusketeers.com รายการ Digital Thailand โดย ดร.เอิร์น ปานระพี ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 23.30 น. ทางช่อง 3SD (ช่อง 28) ติดต่อโฆษณา [email protected] www.it24hrs.com

MIC 1: ความรู้พื้นฐานด้านการตลาด… การตลาดคือ ???


มาทำความเข้าใจเรื่องราวของ Marketing Mix ที่นักการตลาดต้องเรียนรู้อยู่เสมอ

การตลาดดิจิทัลคืออะไร? | DigitalWay การตลาดออนไลน์


Marketing 4.0 Marketing 2017 วิธีการทำการตลาดปี 2017 จากหนังสือ Marketing 4.0 โดย Philip Kotler ที่เล่าถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้าออนไลน์ ที่หันไปพึ่งข้อมูลจากแหล่งอื่นที่ไม่ใช่ข้อมูลจากเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือโฆษณาบนทีวี ผู้คนออนไลน์เชื่อถือข้อมูลจากเพื่อน เพื่อนสนิท ความคิดเห็นบน Facebook และทรัพยากรบนอินเทอร์เน็ตเพราะได้รับข้อมูลจำนวนมากในแต่ละวันและไม่มีเวลาศึกษาข้อมูลที่ได้รับ ดังนั้นนักการตลาดจึงต้องปรับวิธีการทางการตลาดให้เหมาะสมกับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป และควรเข้าใจเส้นทางที่ลูกค้าซื้อสินค้า (Customer Path) เพื่อหาช่องว่างในการมีส่วนร่วมในการตัดสินใจของลูกค้า มี 5 ขั้นตอนหรือ 5A Customer Path 1.Aware Product Awareness ในแบรนด์จากสื่อโฆษณาต่างๆ 2.ดึงดูดความสนใจในแบรนด์ของผลิตภัณฑ์นั้น 3.สอบถามข้อมูลค้นหาข้อมูลเพื่อใช้ในการตัดสินใจซื้อ บนโลกออนไลน์) กลุ่มคนที่มีอิทธิพลในการสร้าง Advocacy 1.เยาวชนวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะลองสิ่งใหม่ๆ คุ้นเคยกับโลกออนไลน์และสามารถสร้างกระแสต่างๆ ในโลกออนไลน์ได้ 2.ผู้หญิง มีความละเอียดอ่อนในการเลือก และตัดสินใจซื้อและเต็มใจที่จะแบ่งปันข้อมูลกับผู้คนรอบข้างในประสบการณ์ดีๆ ที่เขามี 3.ชาวเน็ต กลุ่มคนที่สร้างเนื้อหาในโลกออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการสร้างกระแสและข้อมูลให้กับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายอื่น ๆ ที่ต้องการนักการตลาด สร้างพลังการบอกต่อ ควรเน้นการตลาดให้กลุ่มเหล่านี้ ซึ่งเป็นกระแสหลักในโลกออนไลน์ ติดตามชมวิดีโอต่อไป คลิกที่ลิงค์ Subscribe : YouTube Channel : อ่านเพิ่มเติม : www.smejump.com เราช่วยคุณสร้างธุรกิจออนไลน์ ติดต่อลงโฆษณา Call: 021006872 , 021006873 , 0922707740 Email: [email protected] www.smejump.com LINE: @smejump

การตลาดเรียนเกี่ยวกับอะไร? เรียนจบแล้วทำงานอะไร? (มือใหม่ต้องดู)


เมื่อ Philip Kotler ออกหนังสือเล่มใหม่ Marketing 5.0: Technology for Humanity เรื่องราวเป็นอย่างไร? จะเกี่ยวข้องกับการตลาดอย่างไร? มาคุยกันเถอะ.

.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ เรา
แบ่งปันที่นี่

#รจก #Marketing #Mix #การตลาด #สไลด.

Marketing.

รู้จัก Marketing Mix / 4P – การตลาด 3 สไลด์.

การตลาด marketing หมายถึง.

เราหวังว่าคุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับ การตลาด marketing หมายถึง ที่นี่
ขอบคุณที่รับชมเนื้อหานี้

1 thought on “รู้จัก Marketing Mix / 4P – การตลาด 3 สไลด์ | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ การตลาด marketing หมายถึง”

Leave a Comment