หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People Ep.2.1 | 7 habits หนังสือ | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

Table of Contents

หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People Ep.2.1 | สร้างรายได้จากการลงทุนออนไลน์ที่บ้าน.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://cheerthaipower.com/ .

หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People Ep.2.1 และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People Ep.2.1
หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People Ep.2.1

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ 7 habits หนังสือ.

หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้มีประสิทธิภาพสูง 7 อุปนิสัยของผู้มีประสิทธิภาพสูง Ep.1


ข้อคิดดีๆ จาก 7 อุปนิสัยของผู้มีประสิทธิภาพสูง โดย Stephen R. Covey นี่เป็นหนังสือที่ดีมาก ให้ข้อคิดว่าหากนำไปใช้ในชีวิตประจำวันจะดีมาก ผมแนะนำให้เพื่อน ๆ พยายามหาและอ่าน มีหลายอย่างที่ฉันไม่ได้พูดถึงเพราะกลัวว่าจะใช้เวลานานเกินไป คลิปนี้ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากชาแนลของ FightMediocrity ไปดูกัน ฉันคิดว่าเขาทำได้ดีมากแล้วจึงเลือกปรับแต่งเล็กน้อยเพื่อให้เข้าใจง่ายขึ้นด้วยตัวอย่างที่โดยส่วนตัวแล้วฉันเชื่อว่ามีประโยชน์และเป็นแนวคิดที่ดี ขอบคุณสำหรับการติดตามฉัน. ติดตามฉันบน Instagram : Facebook :

หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้มีประสิทธิภาพสูง 7 อุปนิสัยของผู้มีประสิทธิภาพสูง


หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้มีประสิทธิผลสูง 7 อุปนิสัยของผู้มีประสิทธิภาพสูง Ep.2.1


หนังสือ 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง (Ep.2.2) 7 อุปนิสัยของผู้ทรงประสิทธิผลสูง บทเรียนอันทรงพลัง ในการเปลี่ยนชีวิตส่วนตัวของคุณ หนังสือฮิต 370 หน้า “หนังสือยอดเยี่ยมที่เปลี่ยนชีวิตคุณ” เขียนโดย ทอม ปีเตอร์ส ผู้เขียนขายดีอันดับ 1 ของ In Search of Excellence สำนักพิมพ์ 370 หน้าของ DMG Publishing และผู้แต่ง Stephen AR Covey ผู้แปล นพดล เวชสวัสดิ์ บรรณาธิการ ดนัย ชาญเจ้าชัย จัดทำขึ้นเพื่อผู้พิการทางสายตา หรือผู้สนใจอ่านแต่ไม่มี เวลาอ่านสามารถดาวน์โหลดและฟังขณะขับรถได้ หรือทำกิจกรรมอื่นๆ ไม่อนุญาตให้ใช้ในเชิงพาณิชย์ และขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนับสนุนหนังสือลิขสิทธิ์เพื่อสนับสนุนผู้เขียน นักแปล และสำนักพิมพ์ ตอนนี้ช่องของเรามี Facebook Fanpage เป็นของตัวเองแล้ว เข้ามาพูดคุยติดตามข่าวสาร

รีวิวหนังสือ 7 อุปนิสัยของผู้มีประสิทธิภาพสูง


หนังสือ 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง (Ep.2.3) 7 อุปนิสัยของผู้ทรงประสิทธิผลสูง บทเรียนอันทรงพลังในการเปลี่ยนแปลงชีวิตส่วนตัวของคุณ สำนวนที่ว่า “หนังสือที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้” เขียนโดย ทอม ปีเตอร์ส ผู้เขียนหนังสือ หนังสือขายดี In Search of Excellence, สำนักพิมพ์ 370 หน้า, DMG Publishing

อุปนิสัย 7 ประการของผู้มีประสิทธิภาพสูง (ตอนที่ 1)


หลักการพัฒนาชีวิตง่ายๆ ที่ใครๆ ก็รู้ ในใจคือเลิกทำ ‘พฤติกรรมไม่ดี’ กับการสร้าง ‘พฤติกรรมที่ดี’ แต่เราจะแก้ไขพฤติกรรมนี้ถาวรได้อย่างไร? การเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละวันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่เขาใฝ่ฝัน เคน นครินทร์ สรุปแนวคิดผ่าน ‘Behavior Models’ เพื่อให้เข้าใจหลักการและที่มาของพฤติกรรมที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น พร้อมเสนอ ‘7 ขั้นตอนสู่การออกแบบพฤติกรรม’ เพื่อสร้าง พฤติกรรมคุณภาพที่คุณต้องการให้เกิดขึ้น Timestamp 00:00 เริ่ม 00:35 น. บทนำ 03:49 แนวคิดพฤติกรรม 07:23 แบบจำลองพฤติกรรม 12:04 การออกแบบพฤติกรรม ขั้นตอนที่ 13:25 1. ระบุความต้องการ 18:32 2. มองหาตัวเลือกพฤติกรรม 19:42 3. พฤติกรรมการจับคู่เหรียญทอง 22:58 4. เริ่มเล็ก 26:32 5. ค้นหาสัญญาณที่ดี 30:03 6. ฉลองความสำเร็จ 31:12 7. แก้ปัญหา ทำซ้ำ และขยาย 31:54 กำจัดนิสัยไม่ดี อย่างไร? สรุป 34:23 ———————————————— ติดตาม The Secret Sauce ได้ที่ช่องทางอื่นๆ Facebook Facebook Group เว็บไซต์ Apple Podcasts Spotify TheSecretSauce TheStandardPodcast TheStandardCo TheStandardTH

..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้ใหม่เพิ่มเติมที่นี่

7 habits หนังสือ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#หนงสอเสยง #อปนสยสำหรบผทรงประสทธผลยง #Habits #Highly #Effective #People #Ep21.

audiobook,Stephen R. Covey,The 7 Habits of Highly Effective People,Thai talking book,ยอดนิยม,คิดแล้วรวย,Sheep Reading Zone,อ่านให้ฟัง,ความหวัง,จัดบ้าน,เทคนิค,จิตวิทยา,ผัดวันประกันพรุ่ง,ทำงานได้มากขึ้น,วิธีการ,ร่ำรวย,มีวินัย,ความสำเร็จ,มั่งคั่ง,แรงบันดาลใจ,ดีเอ็มจี,พิการทางสายตา,วางแผน,ทำงาน,ประสิทธิภาพ,อัจฉริยะ,ประหยัดเวลา,พัฒนาตนเอง,ทักษะ,ความรู้,สร้างสรรค์,ฝึกผัดวันประกันพรุ่งอย่างสร้างสรรค์,มองโอกาส,คิดบวก,ปัญหา,แก้ไขได้,มีความสุข,ทรงพลัง

หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People Ep.2.1

7 habits หนังสือ.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ 7 habits หนังสือ นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

3 thoughts on “หนังสือเสียง 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง The 7 Habits of Highly Effective People Ep.2.1 | 7 habits หนังสือ | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ”

  1. It’s really a cool and useful piece of information. I’m glad
    that you shared this helpful info with us. Please stay us
    informed like this. Thanks for sharing.

    Reply

Leave a Comment