อนาคตค้าปลีกไทย Future of Thai Retail จาก Brand Inside Forum 2019 | ธุรกิจ ค้า ปลีก ใน ประเทศไทย | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด

อนาคตค้าปลีกไทย Future of Thai Retail จาก Brand Inside Forum 2019 | ข้อมูลเศรษฐกิจและการเงินอัพเดทใหม่ที่นี่.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่ .

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ธุรกิจ ค้า ปลีก ใน ประเทศไทย.

สำหรับใครที่พลาดงาน Brand Inside Forum 2019: New Retail Presented by KBank เข้าไปฟังเต็มๆ ได้เลย การอภิปรายนี้อยู่ในหัวข้อ Future of Thai Retail อนาคตค้าปลีกไทยจะเป็นอย่างไร? สถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างไร จุดแข็งและจุดอ่อนคืออะไร? และมีอุปสรรคสำคัญอย่างไร สุดท้ายผู้ประกอบการไทยควรเตรียมตัวและปรับตัวอย่างไร? จากวิทยากรคุณภาพ วรวุฒิอุ่นใจ CEO ของ COL และนายกสมาคมผู้ค้าปลีกไทย และธนวัฒน์ มาลาบุปผา CEO ของ Priceza และนายกสมาคมอีคอมเมิร์ซไทย #การค้าปลีกยุคใหม่ #NewRetail #Thai e-commerce #Future #Priceza #COL — ————————————- ——————- ———————————- – เกี่ยวกับเรา Brand Inside 🙂 Brand Inside ถือกำเนิดขึ้นในยุคที่ธุรกิจไทย ภาคส่วนมาถึงทางตันแล้ว เมื่อเศรษฐกิจที่เน้นการส่งออกเริ่มล้มเหลวในการก้าวไปข้างหน้า เศรษฐกิจโลกที่ซบเซาคือความปกติแบบใหม่และการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและวิถีชีวิตจะขัดขวางรูปแบบธุรกิจที่เหมือนเดิมมานานหลายทศวรรษ จนเริ่มซ้ำรอยเดิมก็ใช้ไม่ได้แล้วไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ภาคธุรกิจไทยจำเป็นต้องปรับครั้งใหญ่ จากระดับการคิด สู่การนำความคิด ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมใหม่ มาเปลี่ยนวิธีการทำธุรกิจจากระดับพื้นฐาน Brand Inside มุ่งหวังที่จะเป็นเว็บไซต์ข่าวธุรกิจ โดยมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่คือการนำเสนอพลังของ New Economy, New Economy ให้กับกลุ่มนักอ่านชาวไทยที่ต้องการข้อมูลเหล่านี้ภายใต้สโลแกน “New Business Thinking” ที่ต้องการสะท้อนจุดมุ่งหมายของเว็บไซต์ เน้น Brand Inside จะเหลือเพียง 2 ประเด็นหลัก คือ การปรับตัวของธุรกิจเก่า และแนวความคิดทางธุรกิจใหม่ๆ แต่จะครอบคลุมทุกวงการ ทุกอุตสาหกรรม พร้อมนำเสนอแง่มุมต่างๆ ของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นด้านกลยุทธ์ การตลาด การเงิน การลงทุน ฯลฯ —————— ——————— —————————– —————– ❎Follow us และทีมงานของเราที่นี่ ❎ ✅ Follow Brandinside : ✅ สามารถติดตามคลิปเนื้อหาดีๆจาก blognone ได้เช่นกัน ✅ ติดตามคลิปสนุกและดีจาก Wongnai as ดี ———– ————————————– ————– ———————— ติดต่อเรา ทีม brandinside 😀 ติดต่อกองบรรณาธิการ [email protected] ติดต่อโฆษณา [email protected].

อนาคตค้าปลีกไทย Future of Thai Retail จาก Brand Inside Forum 2019 และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

อนาคตค้าปลีกไทย Future of Thai Retail จาก Brand Inside Forum 2019
อนาคตค้าปลีกไทย Future of Thai Retail จาก Brand Inside Forum 2019

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://cheerthaipower.com/economy

ธุรกิจ ค้า ปลีก ใน ประเทศไทย – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#อนาคตคาปลกไทย #Future #Thai #Retail #จาก #Brand #Forum.

#ค้าปลีกยุคใหม่,#NewRetail,#อีคอมเมิร์ซไทย,#Priceza,#COL,#Future

อนาคตค้าปลีกไทย Future of Thai Retail จาก Brand Inside Forum 2019

ธุรกิจ ค้า ปลีก ใน ประเทศไทย.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ ธุรกิจ ค้า ปลีก ใน ประเทศไทย นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

8 thoughts on “อนาคตค้าปลีกไทย Future of Thai Retail จาก Brand Inside Forum 2019 | ธุรกิจ ค้า ปลีก ใน ประเทศไทย | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด”

  1. ค้าปลีกไทยไม่ตายได้ยังเมื่อของออนไลน์ถูกกว่าไปซื้อห้างหรือแม้กระทั้งไปเดินคลองถมเสียอีก จีนหอบกลับบ้านหมดแถมไม่เสียภาษีเหมือนพ่อค้าแม่ค้าไทยอีก

    Reply
  2. ผมว่าไม่เสมอไปนะญี่ปุ่นกับไทยไม่เหมือนกันทั้งการใช้ชีวิตพฤติกรรมของเผ่าพันธ์สิ่งแวดล้อมเอามาใช้ที่ไทยอาจไม่สำเร็จ

    Reply
  3. สาระฃัณฑ์เปลี่ยนแปลงยาก และช้า
    เหมือนไดโนเสาร์
    หัวดื้อหัวแข็ง ห่วงสมบัติ แล้วจะเอาอะไรไปสู้เขา

    Reply
  4. สัมปทานที่ไม่เป็นธรรม คือธรรมเนียม ของสยามตั้งแต่โบราณ เศร้า

    Reply
  5. ไม่ใช่ย้ายเมืองหลวงไปอยู่ที่อื่น ให้คนย้ายออกจาก กทม ให้เหลือสักครึ่ง กระจายไปตามต่างจังหวัด รวยกระจายเลยทีนี้ สมัยเก่ากับซื้อมาขายไป ไม่ได้กับปัจจุบัน หาจิ้งหรีดใส่ห่อเทห์ เขียด กบ อึ่งอ่างนา เป็น นวัตกรรมใหม่ ใส่ห่อใส่กล่อง ยุดซื้อสักครึ่งปี ให้เจ้าสัวอกตรมอย่าไปซื้อของเขาแล้วมาทิ้ง

    Reply

Leave a Comment