เข้าใจ UX / UI Design ได้ใน 10 นาที | ออกแบบ ui | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

หนึ่งในศาสตร์ที่เป็นองค์ความรู้สมัยใหม่ สูงถึงหมื่น หลายแสนเงินเดือน กับความรู้เรื่อง User Experience หรือ User Experience Design หลายครั้งเราเคยสงสัยว่าทำไมหรืออะไรทำให้เราติดแอพหรือเว็บเกม หนัง เพราะหลายครั้งที่อยู่เบื้องหลังความหลงใหลของเรา อาจถูกกำหนดโดยใครบางคน มาดูพื้นฐานของ User Experience Design เรื่องราวการออกแบบกัน มันไม่ใช่แค่ความสวยงาม มาทำกัน สำหรับท่านใดสนใจลงทะเบียน สั่งซื้อหลักสูตร User Experience Design สามารถดูได้ที่นี่: https://www.borntodev.com/completeuxuidesign/ . 🦖BorntoDev Channel เป็นช่อง YouTube ที่เน้นด้านเทคโนโลยี พร้อมความสนุกสนานและรอยยิ้มร่วมกันในรูปแบบของบทเรียนและ vlogs เพื่อเปลี่ยนรูปแบบการเรียนรู้ของการพัฒนาโปรแกรมและเทคโนโลยีดั้งเดิมที่เป็นหัวข้อเฉพาะที่เข้าถึงได้ เข้าใจง่ายขึ้น การพัฒนาเน้นรูปแบบการนำเสนอใหม่ที่เป็นมิตรต่อทุกคน มีผู้ดำเนินรายการหลัก 2 คน คือ “เปรม บอร์นโตเดฟ” ที่รักและหลงใหลในวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และการพัฒนาโปรแกรม ฉันมีความสุขมากที่จะแบ่งปันและแบ่งปันความรู้ เพราะมันทำให้ฉันนึกถึงตอนที่ฉันยังเป็นเด็กที่เริ่มเขียนโปรแกรมและได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีในโลกอินเทอร์เน็ตที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน แต่ยินดีที่จะแบ่งปันให้กัน “BorntoDev Guide” คนที่บอกว่าเขาเป็นพี่น้องกับคนข้างบน? คำตอบคือไม่มี แต่เขาสนใจเรื่องเทคโนโลยี การพัฒนาแอพพลิเคชั่น ชอบสนุก จัดกิจกรรม และที่พลาดไม่ได้คือซื้อเกมไม่เล่น เห็นหน้านิ่งแบบนี้ดองเกมหลายแสนเกมบน Steam ให้ฉันบอกคุณ. ▲ กิจกรรม Channel BorntoDev เป็นส่วนหนึ่งของ ในการดำเนินกิจการของ Born to Dave Co., Ltd. ซึ่งเปิดให้พันธมิตรที่สนใจช่วยเปลี่ยนสังคมไทยให้เป็นสังคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมากขึ้น หากสนใจสนับสนุนและเดินหน้าต่อไป สามารถติดต่องานได้แล้ววันนี้ ▲ติดต่อโฆษณาสนับสนุนและทำงานที่: [email protected]

การออกแบบ UX/UI หัวใจที่แท้จริงของการออกแบบแอปพลิเคชัน | เดอะ ซีเคร็ท ซอส EP.282


UX/UI มีความสำคัญต่อธุรกิจอย่างไร? อะไรคือเคล็ดลับในการออกแบบแอปพลิเคชันที่ตอบสนองและประสบความสำเร็จ? ฟังกรณีศึกษาจากนักออกแบบ KBTG เคน นครินทร์ พูดคุยกับวัชรพงษ์ ตรีรัตนพันธ์ Advance Designer และหัวหน้าทีมพัฒนา UX/UI ของแอป K PLUS ใน The Secret Sauce ติดตามซีรีส์ The Secret Sauce: Beyond the Future โดย KBTG ตลอดปี 2020 Podcast ทุกช่อง ———————————————— THE STANDARD PODCAST : EYEOPENING FOR YOUR EARS podcast จากเว็บไซต์สำนักข่าว THE STANDARD: https://www.thestandard.co/podcast SoundCloud : https: //soundcloud.com/thestandardpodcast Apple Podcasts: https://apple.co/31JOazM Spotify: https://spoti.fi/3isv0W7 Twitter: https://twitter.com/TheStandardPod Facebook: https:// www.facebook .com/thestandardth TheSecretSauce TheStandardPodcast TheStandardCo TheStandardTH

การออกแบบ UX/UI หัวใจที่แท้จริงของการออกแบบแอปพลิเคชัน |  เดอะ ซีเคร็ท ซอส EP.282

การออกแบบแอพ/เว็บที่รวดเร็วด้วย Adobe XD


บรรทัด UX/UI อาจเป็นที่รู้จักกันดี แต่จะบอกว่าสาย Dev ก็มีประโยชน์เหมือนกันนะ! ด้วย Adobe XD ที่ช่วยให้เราออกแบบต้นแบบได้ง่าย รวดเร็ว และยังให้บริการฟรีอีกด้วย! . หากสนใจใช้งานฟรี เชิญที่นี่ https://www.adobe.com/products/xd.html ▲ Subscribe to our channel: http://bit.ly/borntoDevSubScribe ▲ Facebook : https://www.facebook.com/borntodev ▲ Website : http://www.borntodev.com . 🦖BorntoDev Channel เป็นช่อง YouTube ที่เน้นด้านเทคโนโลยี การพัฒนาโปรแกรม ร่วมกับความสนุกสนานและรอยยิ้มร่วมกันในรูปแบบของบทเรียนและ vlog . เพื่อเปลี่ยนรูปแบบการเรียนรู้ของการพัฒนาโปรแกรมและเทคโนโลยีดั้งเดิมที่เป็นเฉพาะเรื่องในการเข้าถึง เข้าใจง่ายขึ้น การพัฒนาเน้นรูปแบบการนำเสนอใหม่ที่เป็นมิตรต่อทุกคน ▲ กิจกรรมของ Channel BorntoDev เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานของ BorntoDev ที่เปิดรับพันธมิตรที่สนใจสร้างความแตกต่างให้กับสังคมไทย กลายเป็นสังคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมากขึ้น หากสนใจสนับสนุนและเดินหน้าต่อไป สามารถติดต่องานได้แล้ววันนี้ . ▲ ติดต่อโฆษณา สนับสนุน และทำงานที่ [email protected] หรือดูรายละเอียดที่นี่ https://www.borntodev.com/partners/

การออกแบบแอพ/เว็บที่รวดเร็วด้วย Adobe XD

การออกแบบ UI แอพมือถือ | การออกแบบหน้าจอเข้าสู่ระบบ | Adobe XD


AdobeXD LoginRegister Prototype สอนการออกแบบหน้าจอเข้าสู่ระบบของ Mobile App ตั้งแต่การเขียน Wireframe ไปจนถึงการออกแบบ User Interface และ Prototype ด้วยการออกแบบ Adobe Xd Program UI/UX การออกแบบเว็บไซต์ หลักสูตรออนไลน์ Mobile App สามารถเรียนซ้ำได้ ไม่มีวันหมดอายุ ออกแบบ Web UI Kit ด้วย Adobe XD https://uncleake.teachable.com/p/webuikitadobexd วิธีออกแบบแอพส่งอาหาร https://uncleake.teachable.com/p/howtodesignafooddeliveryapp ออกแบบ Interactive Prototype ด้วย Adobe XD https://bit.ly/3jlHTBH ออกแบบเว็บไซต์ที่ตอบสนองด้วย Adobe XD https://bit.ly/3eF6xeO ​​​​Design UI/UX และ สินค้าดิจิทัลด้วย Adobe Xd https://bit.ly/3i2s5nv ออกแบบแอปโรงแรม UI/UX ด้วย Adobe XD https://bit.ly/3i4r3rg —————————————————— ——— ——————————— สนับสนุนลุงเอก ช่อง Paypal https://www.paypal.me/uncleake พร้อมเพย์ 0815925590 —————————————————— — ———————— facebook : https://www.facebook.com/UncleAke21/ Line: http://line.me/ti/p/~uncleake21 Messenger: http://m .me/uncleake21

การออกแบบ UI แอพมือถือ |  การออกแบบหน้าจอเข้าสู่ระบบ |  Adobe XD

หลักการพื้นฐานของการออกแบบหน้าเข้าสู่ระบบ | การออกแบบ UI


AdobeXD ล้างการออกแบบ UXUI หลักการพื้นฐานของการออกแบบหน้าเข้าสู่ระบบด้วย Interactive Prototype ที่ส่วนท้ายของคลิป การออกแบบ UI/UX, การออกแบบเว็บไซต์, แอพมือถือ, หลักสูตรออนไลน์ เรียนซ้ำได้ ไม่มีวันหมดอายุ วิธีออกแบบแอปส่งอาหาร https://uncleake.teachable.com/p/howtodesignafooddeliveryapp ออกแบบ Interactive Prototype ด้วย Adobe XD https://bit.ly/3jlHTBH ออกแบบเว็บไซต์ด้วย Adobe XD https:/ /bit.ly/3eF6xeO ​​​​ออกแบบ UI/UX และผลิตภัณฑ์ดิจิทัลด้วย Adobe Xd https://bit.ly/3i2s5nv ออกแบบแอปโรงแรม UI/UX ด้วย Adobe XD https://bit.ly/3i4r3rg ————— ———————————————— ——————————— สนับสนุนลุงเอก ช่อง Paypal https://www.paypal.me/uncleake พร้อมเพย์ 0815925590 ————— —————————————————————— ———— facebook : https://www.facebook.com/UncleAke21/ Line: http://line.me/ ti/p/~uncleake21 Messenger: http://m.me/uncleake21

หลักการพื้นฐานของการออกแบบหน้าเข้าสู่ระบบ |  การออกแบบ UI

ขั้นตอนการออกแบบแอพ | การออกแบบผลิตภัณฑ์ดิจิทัล


UX DigitalProducts ก่อนเข้าสู่กระบวนการพัฒนาโปรแกรม รหัสโปรแกรมต้องผ่านการออกแบบผลิตภัณฑ์ก่อน คลิปนี้แสดงแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ลองทำดูเพื่อเป็นแนวทาง คลิปนี้ถ่ายทอดจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ผสมผสานกับการค้นคว้าวิธีต่างๆ ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและ UX Design Process หากมีสิ่งใดขาดหายไปต้องขออภัยด้วย การออกแบบ UI/UX, การออกแบบเว็บไซต์, แอพมือถือ, หลักสูตรออนไลน์ สามารถเรียนซ้ำได้ ไม่มีวันหมดอายุ Design Interactive Prototype ด้วย Adobe XD https://bit.ly/3jlHTBH ออกแบบเว็บไซต์ที่ตอบสนองด้วย Adobe XD https://bit.ly/3eF6xeO ​​​​Design UI/UX และผลิตภัณฑ์ดิจิทัลด้วย Adobe Xd https: //bit.ly /3i2s5nv ออกแบบแอปโรงแรม UI/UX ด้วย Adobe XD https://bit.ly/3i4r3rg ————————————————————————— —————— สนับสนุนลุงเอก ช่องทาง Paypal https://www.paypal.me/uncleake พร้อมเพย์ 0815925590 —————————————————————————— ——— facebook : https://www.facebook.com/UncleAke21/ Line: http://line.me/ti/p/~uncleake21 Messenger: http://m.me/uncleake21

ขั้นตอนการออกแบบแอพ |  การออกแบบผลิตภัณฑ์ดิจิทัล

ทำไมต้องเรียน UX/UI Design อย่างเข้มข้น ออกแบบ User Experience และ User Interface ยังไง คลิปเดียวจบ 🔥


ทำไมต้องศึกษา UX/UI Design อย่างเข้มข้น ออกแบบ User Experience และ User Interface อย่างไร จบในคลิปเดียว Nest the Series Channel เป็นช่อง YouTube ที่เน้นการเรียนรู้เนื้อหาเพื่อฝึกให้นักเรียนพัฒนาตนเองในด้านการศึกษาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ การพัฒนาโปรแกรมทั้งระดับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ การพัฒนาด้านวิศวกรรมศาสตร์และวิทยาศาสตร์ข้อมูล และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อตนเองด้วยความสนุกสนานและความเข้าใจที่มุ่งให้ผู้เรียนได้นำความรู้เหล่านี้ไปขยายและประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มความสามารถในอาชีพของตน ▲ สมัครสมาชิกช่องของเรา: http://bit.ly/ajnesttheseriesSubscribe ▲ Facebook: https://www.facebook.com/ajnesttheseries ▲ เว็บไซต์: http://www.glurgeek.com ▲ Instagram: https:// www. instagram.com/ajnesttheseries ▲ Twitter: https://www.twitter.com/ajnesttheseries ajnesttheseries ajnest สอนซอฟต์แวร์ซอฟต์แวร์วิศวกรรมซอฟต์แวร์วิศวกรรมวิศวกร

ทำไมต้องศึกษา UX/UI Design อย่างเข้มข้น ออกแบบ User Experience และ User Interface อย่างไร ทำคลิปเดียวจบ 🔥

นักออกแบบ UI/UX : นักออกแบบ UI/UX


UI/UX Designer UI/UX Designer UI/UX Designer เป็นหนึ่งในอาชีพด้านการออกแบบที่เติบโตเร็วที่สุด งานออกแบบ UI/UX ส่วนใหญ่ในประเทศไทยเน้นที่สินค้าและบริการดิจิทัล ตราบใดที่ผู้คนใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการสื่อสาร DIGITAL ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ UI/UX DESIGNER ก็เป็นอาชีพที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นในตลาดงาน

นักออกแบบ UI/UX : นักออกแบบ UI/UX

ออกแบบเว็บใน 5 นาทีจะออกมายังไง!?


วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับเครื่องมือสร้างต้นแบบที่เรียกว่า Figma ซึ่งว่ากันว่าเจ๋งมาก ใครก็ตามที่มีทักษะ UX UI และจับ Figma ได้ เรียกได้ว่าแทบจะมีงานให้คุณทำอีกมากในทันที ฮ่าๆๆ . “ว่าแต่ใช้ยังไงไปดูกัน” . สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ Figma มาที่นี่ : https://www.figma.com/ . สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ UX / UI แบบเต็มสามารถมาที่นี่ : https:// www.borntodev.com/completeuxuidesign/ . ▲ Subscribe to our channel: http://bit.ly/borntoDevSubScribe ▲ Facebook : https://www.facebook.com/borntodev ▲ Website : http://www.borntodev .com . 🦖BorntoDev Channel เป็นช่อง YouTube ที่เน้นด้านเทคโนโลยี การพัฒนาโปรแกรม ร่วมกับความสนุกสนานและรอยยิ้มร่วมกันในรูปแบบของบทเรียนและ vlog . เพื่อเปลี่ยนรูปแบบการเรียนรู้ของการพัฒนาโปรแกรมและเทคโนโลยีดั้งเดิมที่เป็นเฉพาะเรื่องในการเข้าถึง เข้าใจง่ายขึ้น การพัฒนาเน้นรูปแบบการนำเสนอใหม่ที่เป็นมิตรต่อทุกคน ▲ กิจกรรมของ Channel BorntoDev เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานของ BorntoDev ที่เปิดรับพันธมิตรที่สนใจสร้างความแตกต่างให้กับสังคมไทย กลายเป็นสังคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมากขึ้น หากสนใจสนับสนุนและเดินหน้าต่อไป สามารถติดต่องานได้แล้ววันนี้ . ▲ ติดต่อโฆษณา สนับสนุน และทำงานร่วมกันได้ที่: [email protected]

ออกแบบเว็บใน 5 นาทีจะออกมายังไง!?

..

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Cheerthaipower.com .

เข้าใจ UX / UI Design ได้ใน 10 นาที และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

เข้าใจ UX / UI Design ได้ใน 10 นาที
เข้าใจ UX / UI Design ได้ใน 10 นาที

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ออกแบบ ui.

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ฟรีที่นี่

#เขาใจ #Design #ไดใน #นาท.

ux,ui,user interface,user experience,การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์,computer science,application,information technology,การออกแบบ,design,designer,ux / ui design,ประสบการณ์ผู้ใช้งาน,เงินเดือน,รายได้,ธุรกิจ,startup

เข้าใจ UX / UI Design ได้ใน 10 นาที

ออกแบบ ui.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ ออกแบบ ui นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

34 thoughts on “เข้าใจ UX / UI Design ได้ใน 10 นาที | ออกแบบ ui | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ”

  1. ผมลงเรียนคอส complete UX/Ui design อ.พีระพล สอนสนุก เข้าใจง่าย มี workshop ที่มือใหม่ ทำได้แน่นอนครับ ตอนนี้ผม เรียนจบแล้ว ได้ใบ ประกาศด้วยครับ คอสเรียนคุณภาพจริงๆ ครับ BorntoDev

    Reply
  2. ถ้าจบสาขานี้จบไปจะได้ทำงานรูปแบบไหนคะ อยู่ในองค์กรแบบไหน หางานยากมั้ยคะ

    Reply
  3. สอบถามครับ ถ้ามีพื้นฐานเกี่ยวกับการทำรูป แต่ไม่มีพื้นฐานเขียนโค้ดเลยสามารถเรียนได้มั้ยครับ

    Reply
  4. กำลังสนใจทางด้านนี้ค่ะ ค่อนข้างชอบการออกแบบมากกว่าการcoding

    Reply
  5. ขอบคุณมากครับ กำลังหาความรู้ไปสอนนักเรียนอยู่ อธิบายได้เข้าใจง่าย

    Reply
  6. ใช่เลยครับ UX ในอดีตเรามองแค่ service design กับ business อย่างเดียวแต่ถ้าไปลึก ๆ จะเข้าไปสู่ Interaction design และ Cognitive human factor (จิตวิทยาด้านสมอง) ในประเทศสหรัฐจะมี certifiy UX อยู่ด้วยครับ

    Reply
  7. UX/UI เป็นเพียงสิ่งที่คนอยากสร้างคำใหม่ ๆ เท่านั้นเอง มันคือออกแบบการโต้ตอบกับผู้ใช้ ทำไม Facebook ไม่ออกแบบระบบการค้นหาสิ่งที่เคยโพสต์ ของเราให้ง่าย ๆ และปัจจุบันนี้ Android ก็ออกแบบ UX/UI ให้ใช้ง่าย สไลด์รูปภาพไอคอนให้ความรู้สึกเหมือนมันเป็นวัตถุจริง ๆ อันนี้เขาทำมาดีแล้วนะ พวก User Interface (การโต้ตอบระหว่างผู้ใช้กับคอมพิวเตอร์) อย่าง Nokia, Moto ฯลฯ สุดท้ายก็ตายไปเพราะสู้ Android UI ไม่ได้ แถม Android ก็ใช้ได้ฟรี ทำให้ Samsung เติบโตจากการขายแท็บเล็ต และตลาดมือถือก็ได้อิทธิพลจาก Android UI ก็จบแล้ว ไม่มีอะไรใหม่ เรียกว่า เหล้าเก่าในขวดใหม่ ก็ไม่ผิด

    Reply
  8. มาร์ค กำลังบอกว่า มนุษย์​อยู่บนพื้นฐานการเสือกว่างั้น

    Reply
  9. 6:31 แปลกนะ หรือเราแปลกคนเดียวไม่รู้ เพราะพอมีอะไรใหม่ ๆ ที่ทำให้ต้องคิดเยอะ ๆ เรากลับคิดว่ามันน่าสนใจดีนะ ยิ่งอยากรู้ว่ามันทำอะไรได้บ้าง

    Reply
  10. ขอบคุณ​มากๆครับเข้าใจกว่าอาจาย์​สอนที่มหาลัยเยอะเลย​

    Reply
  11. อาจารย์พีสอนเข้าใจง่าย ตอนนี้ผมเรียนจบแล้ว ได้ใบ Certificate เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณอาจารย์ มากๆ ครับ

    Reply
  12. เหมือนมีงานเกี่ยวกะ Ai ของ Microsoft อยู่อ่ะพี่ที่จัดที่กทม.น่าจะผ่านมาแล้ว ซึ่งผมอ่ะอยู่ม.ปลายคับพี่ ผมไม่แน่ใจว่ามีส่วนไหมว่าที่เค้าไม่ได้รับสิทธิผมเข้างานอ่ะพี่ คือเค้าเคยส่งบับพวกรูปแบบของงานมาให้ผมทางอีเมลละก็ให้ผมไปลงทะเบียน ซึ่งผมก็ลองดูละเค้าบอกว่าไม่ได้อ่ะพี่

    Reply
  13. พี่ครับUX/ UI design เป็นที่ต้องการของตลาดในปัจุบันและอนาคตมากไหมครับ

    Reply
  14. 156531 302398bless you with regard towards the particular blog post ive genuinely been searching regarding this kind of information on the web for sum time correct now as a result cheers 490500

    Reply
  15. 237537 150625Spot on with this write-up, I truly assume this internet site wants considerably a lot more consideration. probably be once more to read much much more, thanks for that info. 866963

    Reply

Leave a Comment