เทคโนโลยี ทะลุโลก ล่าสุด ! /เป็นข่าวดังข่าวใหญ่วันนี้ 1/4/2564 | เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

เทคโนโลยี ทะลุโลก ล่าสุด ! /เป็นข่าวดังข่าวใหญ่วันนี้ 1/4/2564 | สร้างรายได้จากการลงทุนออนไลน์ที่บ้าน.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่ .

เทคโนโลยี ทะลุโลก ล่าสุด ! /เป็นข่าวดังข่าวใหญ่วันนี้ 1/4/2564 และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

เทคโนโลยี ทะลุโลก ล่าสุด ! /เป็นข่าวดังข่าวใหญ่วันนี้ 1/4/2564
เทคโนโลยี ทะลุโลก ล่าสุด ! /เป็นข่าวดังข่าวใหญ่วันนี้ 1/4/2564

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด.

คลิปข่าว / เทคโนโลยีล้ำโลก ใหม่ล่าสุด ! / เป็นข่าวใหญ่ล่าสุดวันนี้ น่าติดตาม! ศักดิ์ ศิลา 1/4/2564 (ภาพจาก Ruptly / ศูนย์ข่าวอิสระ) ..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#เทคโนโลย #ทะลโลก #ลาสด #เปนขาวดงขาวใหญวนน.

ข่าวดัง,ข่าวใหญ่,ข่าวเทคโนโลยี,ข่าวดังวันนี้,ข่าวใหญ่วันนี้,ข่าวดังล่าสุด,ข่าวใหญ่ล่าสุด,ข่าววันนี้,ข่าวล่าสุด

เทคโนโลยี ทะลุโลก ล่าสุด ! /เป็นข่าวดังข่าวใหญ่วันนี้ 1/4/2564

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด.

ด้วย แบ่งปัน ในหัวข้อ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

44 thoughts on “เทคโนโลยี ทะลุโลก ล่าสุด ! /เป็นข่าวดังข่าวใหญ่วันนี้ 1/4/2564 | เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ”

  1. ใช่ครับ กว่าจะ มีเครื่องบิน ทุกวันนี้ ต้องล้มเหลวและเสียชีวิต ไปกี่ครั้งถึงจะสำเร็จ

    Reply
  2. นวัตกรรมสร้างสรรคํด้วยพุทธะเราจะสร้างวิถึทางที่เรียบง่ายสูงสุดสู่สามัญ เทคโนโลยีไปดวงดาวมิได้หมายความว่าล้ำกว่าสาระอยู่ที่ประโยชนํ เราสร้างโลกให้สมบูรณํแบบด้วยพลังงานสะอาดเต็มร้อยดูผลงานต่อไปว่าโลกเรากับดาวอังคารที่ไหนจะน่าอยู่กว่ากัน

    Reply
  3. ถ้าสร้างยาที่ทำให้อึดแข็งทนใหญ่ยาวได้จริงๆนี่ต่างหากที่จะครองโลก

    Reply
  4. อีกเรื่องราวที่ผมยังไม่เชื่อว่ามีคนไปเหยียบดวงจันทร์ได้จริงๆ .,ฝากบอกนาช่าด้วยนะครัย ถ้าจะไปดวงจันทร์อีกกรุนาปักธงชาติอันใหญ่ๆหรือกระจกสะท้อนแสงก็ได้ ที่ทำให้เห็นไดไว้ทางด้านหันหน้ามาโลกด้วยนะครับจะขอบคุณมาก,.แหมไปกันหลายๆเที่ยวก็ไปลงแต่ด้านมืดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกันจังนะ555 ผมซื้อกล้องโทรทรรศน์super zoom

    Reply
  5. SN 8,9,10 ระเบิด SN 10 ไม่ระเบิด ขณะลงจอดแนวดิ่ง (Nail landing ) = สำเร็จ เพียง 25% จาก 4 ครั้ง = ล้มเหลว 75 % ( 3 ครั้ง )
    แม้ครั้งที่ 4 ที่ลงจอดแล้วไม่ระเบิด แต่ได้ดูคลิปการลงจอดของยาน SN10 ขณะที่ยานลงจอดสนิทแล้ว แต่ยังมีเปลวเพลิงพุ่งออกมาจากฐานของยานอีกหลายนาที และในส่วนที่ยังมีเปลวเพลิงออกมาจากฐานของยานนี้เอง
    อาจก่อให้เกิดการระเบิดได้อีก ไม่ว่าจะลงจอดบนโลก หรือบนดาวดวงไหน ๆ ดังที่ผมเคยกล่าวแล้วหลายครั้งว่า ความร้อนจากเปลวไฟ
    ที่พ่นออกมาด้านหลัง หรือฐานของยาน หากปะทะกับพื้นผิวโลก หรือ ผิวดาวดวงใดก็ตาม
    น่าจะเกิดความร้อนสะท้อนกลับ อาจเป็นสาเหตุให้ยานระเบิดอีก หากไม่เปลี่ยนรูปแบบของยานฯ และกระจายไอความร้อนของเครื่องยนต์ให้พ้นจากตัวยานโดยเร็วและปลอดภัย ดีกว่าการปล่อยเปลวไฟจากเครื่องยนต์ลงที่พื้นเพียงจุดเดียว ซึ่งจะเกิดความร้อนสะท้อนกลับ และระเบิดหรือเกิดควาเสียหายต่อตัวยาน ในการใช้งานครั้งต่อ ๆไป.(หากเกิดชำรุดกลางทาง จะเป็นอย่างไร? ลองจินตนาการดู…………….)
    เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความคิดของผมว่า จะเป็นจริงหรือไม่? เราจะคอยชมกันต่อไป
    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณครับ

    Reply
  6. ถ้ายานอวกาศของ Space X จอดลงดาวอังคาร แล้วระเบิดล่ะ… จะทำไง

    Reply
  7. 555จีนก็อปปี้ใด้แล้วผมใด้ดูในยูทุปแต่เขาขนาดทดสอบขนาดเล็กเท่าๆถังแดงนี้ระยาวๆวิ้งขึนและลงมีขาตั่งเหมือนเปะผมยอมจีนเลย

    Reply
  8. ถ้าเรื่องแดง ทั้งโลกรู้ พอทั้งโลกรุ้ ว่าเหตุผลของการชิงการแข่งขัน คืออะไร ผมว่า มันน่าจะประกาศสงคราม ชิง ดาวที่อยู่ในอวกาศแน่ ๆ เลย

    Reply
  9. การจะเดินทางท่องจักรวาล โดยวิธีการบรรทุกเชื้อเพลิงไปด้วย ทั้งขาไปและขากลับ จำนวนมาก น้ำหนักมาก เชื้อเพลิงที่นำไปหากเกิดประกายไฟ หรือเกิดเสียดสี เกิดความร้อน เชื้อเพลิงก็จะเกิดการเผาไหม้ทันที (ระเบิด ) ซึ่งเป็นวิธีการเดินทางที่อันตรายมาก ๆ และไม่ชาญชลาด แม้แต่ยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวบางพวกที่คิดว่ามีเทคโนโลยีสูงของกว่ามนุษย์ ก็ยังเกิดการขัดข้อง และตกลงยังผิวโลก มากมาย ตามที่เป็นข่าวทั่วโลกมาแล้ว
    ดังนั้น หากมนุษย์ยังไม่มีเทคโนโลยีที่ใช้เชื้อเพลิงจำนวนที่น้อย หรือ ไม่ต้องใช้เชื้อเพลิงในการขับเคลื่อน และต้องขับเคลื่อนได้อย่างไร้ขีดจำกัดเรื่องระยะทาง เวลา น้ำหนัก ก็คิดว่าการท่องอวกาศยังไม่ใกล้ความจริง คงทำได้เพียง ไป และกลับ เท่าที่มี หรือขนเชื้อเเพลิงไปได้เท่านั้น หากมีเหตุฉุกเฉินระหว่างทาง ก็ยากต่อการซ่อมแซม ช่วยเหลือ หรือเชื่อเพลิงไม่เพียงพอในการเดินทางกลับโลก…..
    เท่าที่เห็นคลิปลักษณะการขับเคลื่อนยานอวกาศของพวกต่างดาวบางพวก บางลำ ขับเคลื่อนด้วยความเร็วราวสายฟ้าแลบ หายไปในชั่วพริบตา ความเร็วอาจเหนือกว่าความเร็วแสงด้วยซ้ำ ซึ่งถ้ามนุษย์สามารถสร้างยานอวกาศให้มีความเร็วกว่าความเร็วแสง(Light Speed )
    ได้ จึงจะเรียกว่าการเดินทางท่องอวกาศได้
    สิ่งที่ต้องพิจารณาต่อไปคือ..ร่างกายของมนุษย์จะเป็นอย่างไร ถ้าอยู่บนยานอวกาศที่มีความเร็วเหนือกว่าแสง จะทนต่อแรงจี (G-Force ) ได้ไหม ? แม้แต่นักบินที่ขับเครื่องบินเจ็ท บินที่ความเร็วเหนือเสียง ยังมีอาการหน้ามืด หมดสติไปในระหว่างการขับ….
    ดังนั้น เรื่องการป้องกันอันตรายจากแรงจี เป็นโจทย์สำคัญในการคิดพัฒนายานอวกาศต่อไป
    นอกจากนั้น ระหว่างการเดินทาง หากเกิดอุบัต เหตุ เช่น เครื่องยนต์ขัดข้อง จะทำอย่างไรจึงจะเดินทางต่อไปได้ หรือ เกิดชนกับเทหะวัตถุในอวกาศ ยานเกิดชำรุด จะซ่อมอย่างไร? หรือจะขอความช่วยเหลือจากใคร จากที่ไหน ? สถานีพักระหว่างทางเรามีไหม
    อะหลั่ย เชื่อเพลิง และอาหารสำรองมีไหม?
    ประการสำคัญที่ยังไม่มีใครพูดถึง คือ ระบบการปกป้อง และการป้องกันภัยจากศัตรูในอวกาศ (พวกมนุษย์ต่างดาว) เพราะมนุษย์และยานอวกาศ มีค่ามาก หากเกิดการจู่โจม โจมตี
    หรือการตั้งใจทำลายยานอวกาศของมนุษย์
    จะป้องกันนักบินและต้วยานอย่างไร ด้วยอาวุธ อะไร ?.ผู้เกี่ยวข้องคงต้องคิดแก้โจทย์ทั้งหลายให้กระจ่างก่อนจะส่งมนุษย์ออกท่องอวกาศ ไปยังดวงดาวที่อยู่ไกลแสนไกล…
    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
    ขอบคุณครับ.

    Reply
  10. แม้ทดลองอีก 100 ครั้ง ก็จะระเบิดทั้ง 100 ครั้ง เพราะ ความร้อนย้อนกลับ (Feed back Heat) ถ้าElon Musk ไม่เปลี่ยนรูปแบบยานและวิธีการลงจอดใหม่ให่ดีกว่าเดิม แม้เดินทางถึงดาวใด ๆ ก็จะระเบิดเวลาลงจอด ตามเหตุผลที่กล่าวแล้ว ดังนั้น ใครก็ตามที่จะร่วมเดินทางไปกับนายอวกาศรูปแบบจรวด และลงจอดแนวตั้ง จะไม่เหลือรอดชีวิตและวิญญาณกลับมายังโลกอีกอย่างแน่นอน… ฝากบอก Elon Musk ด้วย จะได้ไม่เสียเงินและเวลาเปล่า…ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่….คอยดูไป…ว่าจะจริงหรือไม่?

    Reply
  11. พลังงานและหัวฉีดเชื้อเพลิงเก่าเกินไป แบบเดิมมาร่วม 50 ปีแล้ว โลกน่าจะเปลี่ยนไปได้แล้วนะ

    Reply
  12. ดาวเทียมนับร้อยๆดวง อยู่บนวงโคจร พอมีการชน กลายเป็นขยะบนวงโคจรโลก ขยะแต่ละชิ้นมีความเร็วเคลื่อนมากขึ้นถ้ามีการชนอีก กลายเป็นชั้นบรรยากาศขยะขังตัวเอง

    Reply
  13. ออกเรื่อง การขับเคลื่อนพลังแม่เหล็ก รถไม่มีล้อ และใช้พลังแม่เหล็กเพื่อการขับเคลื่อน

    Reply
  14. อีลอน มัสค์ ลงทุน ซื้อหมู่บ้านทั้งหมู่บ้านให้ย้ายออกจาก โบคา ชิก้า บีช เท็กซัส (Boca Chica beach Texas) เพื่อสร้าง สเปซ เอ็กซ์ ทั้งโรงงานผลิต และฐานปล่อยที่นี่…เขาทำงานให้องค์นาซ่า (เข้าไปดูได้ที่นี่ Space X Boca Chica, Starship SN15 …..) เเละยังส่ง ดาวเทียมสตาร์ลิ้งค์ขึ้นสู่วงโคจรเกือยทุกอาทิตย์ โดย จรวด วสเปซ เอ็กซ์ ฟอลคอน9 จากทั้งหมด 42,000ดวง รอบโลก ถึง 3 ชั้น….รถไฟฟ้าเทสล่า (เมกกะ 3ที่เซี่ยงไฮ้ , เมกกะ 4 ที่เบอลิน เมกกะ 5 ที่ออสติน เท็กซัส)ไฮเปอร์ลูป..อุโมงค์บอริ่ง….โอเพ่น เอไอ….แต่ยานโรเวอร์ ที่วิ่งอยู่บนดาวอังคาร มีเพียง ของอเมริกา ทั้งหมด 9 ลำ(คัน)ที่ลงจอดได้….เทียนเหวิน-1 ของจีนส่งขึ้น 23 ก.ค.2020 เดี๋ยวนี้โคจรอยู่รอบดาวอังคาร เขาว่าจะลงจอด ใกล้กับ ยาน คิวริออสซิตี้ ของนาซ่า คิวริออสซิตี้ ถูกส่งขึ้นไปตั้งแต่ปี2012 ภารกิจ 687 วัน แต่มันอยู่มาได้จนถึงวันนี้…ยานเพอร์ซิเวียรันซ์ ของอเมริกา ถูกส่งขึ้นวัน 30 ก.ค.2020 เขาบอกกำหนดการลงจอดตั้งวันส่งขึ้นสู่วงโคจรว่าจะลงจอดในวันที่ 18 ก.พ.2021 ตรงปากปล่องหลุมอุกกาบาต เจเซโร่ ตามเป้า….7 นาทีอันตรายที่สุดในการลงจอด…คิวริอสซิตี้ 2012 , อินไซต์ 2018 และ เพอร์ซิเวียรันซ์ 2021 นี่คือ 3 ลำ(คัน) ที่ยังสามรถปฏิบัติภารกิจะ ร่วมกับยานที่โคจรรอบๆดาวอังคาร เช่น ยานมาเวน

    Reply
  15. มนุษย์คือรูปแบบของพลังงานในสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก ที่ทำงานให้เซลในร่างกาย และจะมีสิ่งที่ใหญ่กว่านี้ ทำงานในอวัยวะที่ใหญ่กว่านี้และกว่านี้ไปไม่รู้จักจบจักสิ้น รูปแบบของจักรวาลและดาวต่างๆก็คือรูปแบบของมวลน้ำเมือกที่หล่อเลี้ยงในเม็ดเซล ดั่งเช่นเราเอากระจกส่องกระจกเราจะเห็นสิ่งนั้นไม่มีที่สิ้นสุด ในร่างกายเราก็เช่นกัน ในกลุ่มเซลต่างๆของร่างกาย ก็จะมีนิคมของจักวาลขนาดเล็กอาศัยอยู่ในเซลขนาดเล็กในนั้นก็จะมีรูปแบบของจักวาลและดาวต่างซึ่งดาวต่างๆก็คือเม็ดของเซลต่างๆนั่นเอง และในนั้นก็จะมีสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กลงไปอีกอาจจะเป็นรูปแบบเดียวกับมนุษย์เช่นกันที่คอยเป็นพลังที่ทำให้เม็ดเซลหรือดวงดาวเกิดการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงและเสื่อมลง เพราะฉนั้นเราไม่มีทางจิตนาการออกได้เลยว่าอีกขนาดหนึ่งของเท่าตัวเราที่จะมีสิ่งคลายระบบที่ทำงานคล้ายเราจะเล็กหรือใหญ่ขนาดไหน และจะมีอีกดี่เท่าตัว เปรียบเสมือนเราเอากล้องจุลทัศน์ไปส่องเซลและยังมีสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กลงไปอีกและในสิ่งมีชีวิตขนาดเล็งลงไปอีกก็จะมีวงจรหรือจักรวาลขนาดใหญ่ของมันอีกไม่รู้จักจบสิ้น "พูดสั้นๆคือ ในตัวเราก็จะมีสิ่งมีชีวิตแบบเดียวกับเราที่มีขนาดเล็ก ทำงานในระบบของมันเพื่อร่างกายของเรา และเราก็ทำงานในรูปแบบของระบบเรา เพื่อสิ่งมีชีวิตที่ใหญ่กว่าเราไปอีก และไปอีก

    Reply
  16. เครื่องจักรก็พังได้ค่ะ ซ่อมแซมสึกหลอ
    เป็นมลภาวะพิษ

    Reply
  17. ความคิดดี.แต่รูปแบบพื้นฐานคิดและสร้าง.ล้าหลังมาก. การเอาขีปนาวุธ มาเป็นรูปแบบในการสร้างยาน.ถือว่าผิดพลาดในการออกแบบยานอย่าง แรงส์

    Reply
  18. Simply desire to say your article is as astounding.
    The clearness on your post is just excellent and that i could suppose you
    are knowledgeable on this subject. Well along with your permission allow me to take hold of your
    feed to keep updated with forthcoming post. Thanks one million and please carry on the enjoyable work.

    Reply

Leave a Comment