แด่เธอที่รัก Ost. U-PRINCE Series – ต้อล วันธงชัย | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ u prince แดช ep2

แด่เธอที่รัก Ost. U-PRINCE Series – ต้อล วันธงชัย | u prince แดช ep2.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ u prince แดช ep2 หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://cheerthaipower.com/ การกระทำ

แด่เธอที่รัก Ost. U-PRINCE Series – ต้อล วันธงชัย และรูปภาพที่เกี่ยวข้องu prince แดช ep2

แด่เธอที่รัก Ost. U-PRINCE Series - ต้อล วันธงชัย
แด่เธอที่รัก Ost. U-PRINCE Series – ต้อล วันธงชัย

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ u prince แดช ep2.

เพลง : แด่เธอรัก Ost. U-PRINCE Series ศิลปิน : ตอล วันธงชัย ดาวน์โหลด *1232323 To You Rak (Cover Artist KLEAR) Lyrics: เกรียงไกร พูนชัย Melody/Arrange Dano & Klear Only Love Left Without you คิดถึงเธอแค่ไหน? ไม่เคยเจอ เหลือแค่ฉัน กับใจที่แทบสลาย เธอทน ทนทุกข์ และต้องเหงา ปวดร้าวเพียงใดไม่เคยรู้ เธอซ่อนน้ำตาไว้ข้างในไม่ให้ใครเห็น เธอเข้มแข็งมากสำหรับฉัน ฉันเพิ่งรู้ว่าความจริงคือเธอแอบเก็บ ฉันเพิ่งรู้ว่าเมื่อคุณจากไป มันสายเกินไป เหลือเพียงความรักเท่านั้น ไม่มีคุณ คิดถึงเธอมากแค่ไหน? ไม่เคยพบเจอ มีเพียงฉัน กับหัวใจที่แทบสลาย สดทุกวัน กับการคิดถึงเธอตลอดไป.. ฉันจะไม่มีวันลืมสัมผัสที่เธอกอดฉัน และบอกว่าเธอรักฉัน เท่าที่ชีวิตของคุณฉันจำได้ คำสุดท้ายที่ฉันได้ยินคือ พรุ่งนี้เจอกัน ฉันเพิ่งรู้ว่ามันคือการจากลา ที่เธอมอบให้ฉัน และพรุ่งนี้ที่เธอสัญญากันมันไม่มี แค่อยากจะบอกลาเธอสักวินาทีเดียวให้ฉันได้มองตาฉัน คนสุดท้ายของเธอคือคนดี แค่ให้ฉันกอดเธอตรงนี้ จะคอยย้ำเตือนเธอว่าฉันรักเธอจนนาทีสุดท้าย กี่เสียงที่หัวใจเธอไม่เคยกลับมา มีแค่ฉันที่ชอกช้ำหัวใจแทบสลาย Live ทุกวันที่ต้องรักเธอคนเดียวตลอดไป..เพื่อเธอ ที่รัก… ติดตาม U-PRINCE Series ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 | เวลา 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามชม U-PRINCE Series บน YouTube GMMTV หรือ Playlist U-PRINCE Series ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ cheerthaipower.com
แบ่งปันที่นี่

u prince แดช ep2 – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#แดเธอทรก #Ost #UPRINCE #Series #ตอล #วนธงชย.

U-PRINCE Series,GMMTV,U-Prince Series,U Prince,สิบทิศ,พริกแกง,พุฒ พุฒิขัย เกษตรสิน,เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา,IUCA,U PRINCE Series ตอน สิบทิศ,วิมานดินฟาร์ม,บ้าน ฆนัท,ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร,ท็อปแท็ป จิรกิตติ์,นิกกี้ ณ ฉัตร,กันต์ กรวิชญ์,อลิส ทอย,BAD BOY,PLAY BOY,COW BOY,Ugly duckling รักนะเป็ดโง่,ต้อล วันธงชัย

แด่เธอที่รัก Ost. U-PRINCE Series – ต้อล วันธงชัย

u prince แดช ep2.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ u prince แดช ep2 นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

1 thought on “แด่เธอที่รัก Ost. U-PRINCE Series – ต้อล วันธงชัย | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ u prince แดช ep2”

  1. 985809 144026Spot up for this write-up, I in fact feel this exceptional internet site requirements a lot more consideration. Ill much more likely be once once more to read considerably much more, thank you that info. 41370

    Reply

Leave a Comment