แนะนำ 5 แอปทำโลโก้ฟรี! ง่ายๆบนมือถือ ไม่ต้องจ้างกราฟิกอีกต่อไป #ทางลัดดิจิทัล | โปรแกรมออกแบบโลโก้ฟรี | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

Table of Contents

ขอแนะนำ 5 แอพสร้างโลโก้ฟรี! ง่ายบนมือถือ ไม่ต้องจ้างกราฟิกอีกต่อไป ทางลัดดิจิทัล


ขอแนะนำ 5 แอพสร้างโลโก้ฟรี! ง่ายบนมือถือ ไม่ต้องจ้างกราฟิกอีกต่อไป เพียงเลือกเทมเพลต ใส่ชื่อแบรนด์ ทำการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยตามความชอบ เราบันทึก ใช้งานได้เลย !! Canva เป็นแอปทางลัดที่ยอดเยี่ยมที่ทุกคนสามารถใช้ได้ สามารถออกแบบโลโก้ให้ใช้งานง่าย โลโก้มีหลายรูปแบบให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเรา และยังออกแบบนามบัตร โบรชัวร์ ฉลาก ประวัติย่อ และอื่นๆ อีกมากมาย เปลี่ยนแล้วปรับได้ตามต้องการ และเนื่องจากความเรียบง่ายและความเก่งกาจ Canva จึงเป็นแอปออกแบบที่ใครๆ ก็มักใช้ และใช้งานได้ฟรี ราคาของแพ็คเกจ Pro เริ่มต้นที่ $12.99 ต่อเดือน หรือประมาณ 388.75 บาท คุ้มมากถ้าเป็นโซเชี่ยลช็อปที่ต้องสร้างภาพร้านสวยๆ ด้วยตัวเอง Logo Maker มีเทมเพลตโลโก้ให้เลือก มากกว่า 1,000 แบบ 40 หมวดหมู่ นอกจากการออกแบบโลโก้แล้ว คุณยังสามารถออกแบบโบรชัวร์ ใบปลิว นามบัตรได้อีกด้วย มีไอคอนให้เลือกมากกว่า 5,000 รายการ จัดหมวดหมู่อย่างชัดเจนเป็นภาพธุรกิจ แฟชั่น สีน้ำ และภาพพื้นหลัง แบบอักษรที่แตกต่างกันมากมายให้เลือก ใช้งานง่ายไม่แพ้แอปอื่นเลย เพียงเลือกเทมเพลตที่คุณชื่นชอบ ระบายสี ปรับขนาด เพิ่มชื่อและข้อความ แล้วกดดาวน์โหลดออกมาใช้งานได้เลย และยังใช้โลโก้ในการออกแบบนามบัตรได้อีกด้วย ราคาเริ่มต้นที่ $2.99 ​​​​หรือประมาณ 90 บาท DesignMantic Logo Maker เป็นแอปออกแบบโลโก้ที่ใช้งานง่ายมาก เพียงเลือกเทมเพลตที่คุณชอบและปรับแต่งสี ขนาด เปลี่ยนข้อความตามที่คุณต้องการด้วยการคลิกและลากเมาส์ ไม่จำเป็นต้องมีทักษะการออกแบบเลย เนื่องจากแม่แบบได้รับการออกแบบและจัดเรียงด้วยสี ขนาด และแบบอักษรจนกว่าจะพร้อมใช้งาน เพียงป้อนชื่อแบรนด์ของเรา ค่าบริการต่อโลโก้ 36.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,107 บาท LogoScopic Studio รับประกันโลโก้แบรนด์ภายใน 10 นาที !! ไม่จำเป็นต้องมีทักษะการเขียนโปรแกรมการออกแบบ เพียงเข้าไปที่แอพ เลือกประเภทธุรกิจที่คุณต้องการ จากนั้นจะมีเทมเพลตโลโก้ให้เลือก เลือกสไตล์ที่ต้องการ ปรับแต่งสี เพิ่มข้อความ เท่านี้คุณก็พอใจแล้วดาวน์โหลดลงในอุปกรณ์ของคุณ! DesignEvo แอปสำหรับการออกแบบโลโก้โดยเฉพาะ มีเทมเพลตให้เลือกมากกว่า 10,000 แบบและฟอนต์ที่สวยงามมากมาย! วิธีใช้งานนั้นง่ายเหมือนแอพอื่นๆ เพียงเลือกเทมเพลตโลโก้ที่คุณชื่นชอบ ปรับสี เพิ่มข้อความ และปรับแต่งตามต้องการ จุดเด่นของ DesignEvo คือสามารถบันทึกไฟล์เป็นเวกเตอร์ได้ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลกับภาพที่เสียหาย แต่ที่นี่จะมีค่าบริการเพิ่มเติมเริ่มต้นที่ $1.99 หรือ 59.55 บาทเท่านั้น ติดตามข่าวสารไอทีล่าสุด Digital Marketing Knowledge with Digital Shortcuts List DigitalShortcut ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. กับ โซ พร โสภา พิมพ์ศิริพานิช

ขอแนะนำ 5 แอพสร้างโลโก้ฟรี!  ง่ายบนมือถือ ไม่ต้องจ้างกราฟิกอีกต่อไป  ทางลัดดิจิทัล

โปรแกรมออกแบบโลโก้ เรียบง่าย แต่เท่ (ออกแบบโลโก้)


โปรแกรมออกแบบโลโก้ เรียบง่าย แต่เท่ (ออกแบบโลโก้) โปรแกรมสร้างโลโก้จากค่าย Sothink ช่วยคุณออกแบบโลโก้ สร้างโลโก้สไตล์ของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นโลโก้บริษัท โลโก้ร้าน โลโก้เว็บ หรือปุ่มบนเว็บไซต์ คลิปดีๆ ก็มีเพียบ Get it now: https://www.youtube.com/channel/UCrwEIJO7MSm1sGWMn564Qfg Blogger : https://itgarkgark.blogspot.com/ Facebook : https://www.facebook.com/groups/184027288667225/ ดาวน์โหลดโปรแกรมที่นี่: https://www.facebook.com/groups/184027288667225/?fref=ts

โปรแกรมออกแบบโลโก้ เรียบง่าย แต่เท่ (ออกแบบโลโก้)

ไปลองกันเลย!! แจกเว็บทำโลโก้เกมฟรี


เว็บไซต์ทำโลโก้ : https://www.designevo.com/ หลายคนอาจจะใช้โปรแกรม photoshop ไม่ได้ แต่อยากได้เกมโลโก้ ร้านอาหาร ร้านค้า เสื้อผ้า เว็บไซต์ และอื่นๆ มาใช้ ตัวช่วยที่จะทำให้เราสร้างมันขึ้นมาได้ในพริบตา ถ้าชอบอย่าลืมกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ พูดคุยได้ที่: https://www.facebook.com/icustudiopro/

ไปลองกันเลย!!  แจกเว็บทำโลโก้เกมฟรี

ออกแบบโลโก้ระดับมืออาชีพได้ฟรีด้วย Canva I Logo


ในคลิปนี้ มาเรียนรู้วิธีออกแบบโลโก้แบรนด์ที่สวยงามได้ฟรีด้วย Canva ในเวลาเพียง 10 นาที เพื่อน ๆ จะได้รับโลโก้ของตัวเอง สวยจนจ้างผมทำเลย ขอบคุณที่รับชมและติดตามครับผม

ออกแบบโลโก้ระดับมืออาชีพได้ฟรีด้วย Canva I Logo

แอพสำหรับทำโลโก้บนมือถือ ออกแบบโลโก้ใน 1 นาที!!! (สร้างโลโก้ของคุณบน moblie)


แอพออกแบบโลโก้ แอพออกแบบโลโก้สำหรับทำโลโก้บนมือถือ ออกแบบโลโก้ใน 1 นาที!!! กดติดตาม : https://goo.gl/kcOKk3 Facebook page : https://bit.ly/2USnlri

แอพสำหรับทำโลโก้บนมือถือ ออกแบบโลโก้ใน 1 นาที!!!  (สร้างโลโก้ของคุณบน moblie)

วิธีการติดตั้งโปรแกรมออกแบบโลโก้ โปรแกรมสร้างโลโก้ Sothink Logo Maker Pro Full


วิธีการติดตั้งโปรแกรมออกแบบโลโก้ โปรแกรมสร้างโลโก้ Sothink Logo Maker Pro 4.4 Full+Crack ออกแบบโลโก้ง่ายๆ มีหลายสไตล์ให้เลือก มาลองติดตั้งกันเลย ดาวน์โหลดโปรแกรม : http://adf.ly/1n5HL0 ►VDO Related ∆ Photoshop สอนวิธีสร้างลายน้ำง่ายๆ ด้วยตัวเอง https://www.youtube.com/watch?v=0YIQpJQN50M ฝากติดตามด้วยนะครับ ติดตาม LIKE Content Channel บน Facebook : https://www.facebook.com/likessarachannel/ Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC6V_FyLudlCLimPfmrEydSQ?sub_confirmation=1

วิธีการติดตั้งโปรแกรมออกแบบโลโก้ โปรแกรมสร้างโลโก้ Sothink Logo Maker Pro Full

โลโก้สวยๆ ทำเองได้ใน 3 นาที สำหรับ Youtuber


http://www.sekyoutube.com โลโก้สวยๆ ทำเองได้ใน 3 นาที สำหรับ Youtuber การทำโลโก้สวยๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพื่อนของคุณหลายคนมีปัญหาในการทำโลโก้ที่สวยงามเพราะพวกเขาไม่รู้วิธีออกแบบ ไม่สามารถใช้ Photoshop หรือ Illustrator ได้ โลโก้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างวิดีโอบน Youtube เพราะจะป้องกันไม่ให้ผู้อื่นคัดลอกวิดีโอ ระดับหนึ่งและสร้างการจดจำแบรนด์ให้กับผู้ที่รับชมวิดีโอของเราสามารถจดจำช่องวิดีโอของเราได้จากโลโก้ ฉันจะแสดงวิธีทำโลโก้ที่สวยงามใน 3 นาทีสำหรับ Youtubers รวมถึงวิธีการใส่โลโก้ลงในวิดีโอ วางตำแหน่งโลโก้ในวิดีโอและแสดงวิดีโอกับ Sony Vegas หลังจากใส่โลโก้ สอนทีละขั้นตอน ============================================ == สาเก สร้าง ทำ Youtube สอนทำ อัปโหลดวิดีโอของคุณเองไปยัง Youtube เพื่อสร้างแบรนด์หรือโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ สอนถ่ายวีดีโอ http://xnl3cdl7ac1a7b0al6ab0nxc.com สอน After Effect http://www.effectvideo.com ♥♥ SUBSCRIBE ♥♥ http://www.youtube.com/subscription_center?add_user=smileprovideo ♥♥ Let’s Connect ♥♥ Facebook http: // www.Facebook.com/sekyoutube ========================================= =====

โลโก้สวยๆ ทำเองได้ใน 3 นาที สำหรับ Youtuber

ออกแบบโลโก้ใน 5 นาที เว็บไซต์ทำโลโก้


ลิงค์เว็บไซต์ https://logomaker.thehoth.com/ ต้องใช้เฉพาะคอมพิวเตอร์ มือถือ ไม่สามารถออกแบบโลโก้ได้ง่ายๆ ภายใน 5 นาที ในคลิปนี้ ผมสาธิตการออกแบบโลโก้ ด้วยการใช้เว็บไซต์โปรแกรมสร้างโลโก้ที่ทดลองง่ายมาก จากนั้นเราก็สามารถใช้เป็นไฟล์ Ai ให้เราพัฒนาในการออกแบบโลโก้ได้เช่นกัน มาพบกับเราได้ที่ https://boontangstudio.com/ . Facebook บุญตัง สอนถ่ายภาพ , boontangphotography . ไลน์ @boontang

ออกแบบโลโก้ใน 5 นาที เว็บไซต์ทำโลโก้

Canva EP1 สร้างโลโก้ร้านค้าง่ายๆ สำหรับมือใหม่


โลโก้ร้านค้าหรือโลโก้ผลิตภัณฑ์มีความสำคัญต่อการสร้างแบรนด์ให้ผู้คนจดจำ แต่สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจ เช่น เปิดร้านหรือทำสินค้าเพื่อขาย แต่ผมยังไม่มีไอเดียที่จะทำโลโก้แล้วทำไม่ได้ หรือถ้าจะจ้างก็แพงครับ วันนี้ ฉันมีแอพที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เริ่มต้น Canva เรียกได้ว่ารวมทุกอย่างไว้ในแอพเดียว เช่น ทำโลโก้ ทำปก Facebook ทำปกยูทูป ทำรูปสินค้า สร้างคำบรรยายภาพที่สวยงามบนเพจและอื่น ๆ อีกมากมาย และที่สำคัญที่สุดคือใช้งานง่ายที่สุด ฉันขอแนะนำ สำหรับมือใหม่ที่เริ่มต้นจากศูนย์ เรามาเรียนรู้การใช้แอพนี้กันก่อนเพื่อเป็นฐานในการก้าวไปสู่ระดับกลางกัน ก้าวไปอีกระดับ และเป็นแอปที่ช่วยประหยัดเวลาและแรงงาน เพราะ Canva มีทุกอย่างพร้อมการแก้ไขเพียงไม่กี่ครั้ง และที่สำคัญประหยัดเงินจ้างคนทำไปด้วย มาเรียนรู้วิธีใช้แอพ Canva กันเถอะ เริ่มจากคลิปนี้เป็น EP1 สอนทำโลโก้ร้าน แล้วคลิปต่อไปจะตามมาเร็วๆนี้แน่นอนครับ

Canva EP1 สร้างโลโก้ร้านค้าง่ายๆ สำหรับมือใหม่

สอนออกแบบโลโก้ photoshop cc 2019


ติดต่อรีวิวสินค้าได้ที่ [email protected] สวัสดีครับ ผมอ้น เจ้าของช่อง aonreview ช่องนี้เกี่ยวกับรีวิวต่างๆ หรือวิถีชีวิตที่อยากบอกทุกอย่างที่ตัวเองสนใจ ทั้งหมดจะรวมอยู่ในช่องนี้ ทิ้งไว้ให้คุณ กล้อง Canon Eos m50 len canon 1545 โปรแกรม adobe Premiere pro โทรศัพท์ iphone 7 plus ไมโครโฟน RODE Videomicro ไมโครโฟน 2 samson c01u pro ไมโครโฟน 3 BOYA BYM1 คอมพิวเตอร์ imac 2018 เว็บแคม logitech c922

สอนออกแบบโลโก้ photoshop cc 2019 ..

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่ .

แนะนำ 5 แอปทำโลโก้ฟรี! ง่ายๆบนมือถือ ไม่ต้องจ้างกราฟิกอีกต่อไป #ทางลัดดิจิทัล และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

แนะนำ 5 แอปทำโลโก้ฟรี! ง่ายๆบนมือถือ ไม่ต้องจ้างกราฟิกอีกต่อไป #ทางลัดดิจิทัล
แนะนำ 5 แอปทำโลโก้ฟรี! ง่ายๆบนมือถือ ไม่ต้องจ้างกราฟิกอีกต่อไป #ทางลัดดิจิทัล

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โปรแกรมออกแบบโลโก้ฟรี.

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้ใหม่เพิ่มเติมที่นี่

#แนะนำ #แอปทำโลโกฟร #งายๆบนมอถอ #ไมตองจางกราฟกอกตอไป #ทางลดดจทล.

แอป,แอปพลิเคชั่น,ทำโลโก้,กราฟฟิค,มือถือ,DigitalShortcut,ทางลัดดิจิทัล,ไอที,เทคโนโลยี,ข่าว,โซอี้,ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์

แนะนำ 5 แอปทำโลโก้ฟรี! ง่ายๆบนมือถือ ไม่ต้องจ้างกราฟิกอีกต่อไป #ทางลัดดิจิทัล

โปรแกรมออกแบบโลโก้ฟรี.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ โปรแกรมออกแบบโลโก้ฟรี นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

8 thoughts on “แนะนำ 5 แอปทำโลโก้ฟรี! ง่ายๆบนมือถือ ไม่ต้องจ้างกราฟิกอีกต่อไป #ทางลัดดิจิทัล | โปรแกรมออกแบบโลโก้ฟรี | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ”

  1. Hi there, just became aware of your blog through Google, and found that it’s truly informative.
    I’m going to watch out for brussels. I’ll appreciate if you continue this in future.
    Numerous people will be benefited from your writing.
    Cheers!

    Reply

Leave a Comment