18 thoughts on “โปรแกรม ออกแบบ โลโก้ ง่ายๆ แต่เจ๋งสุดๆ (logo design) | โปรแกรมออกแบบโลโก้ | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ”

  1. มันมีตัวหนังสือบางๆขึ้นด้านหลังอะครับเวลาเซฟเห็นเลยแก้ยังไงครับ โดยเฉพาะพื้นหลังสีขาวเห้นชัดพอแก้แล้วก้ไปขึ้นตามโลโก้แทน งง

    Reply
  2. สุดจัดปลัด​บอกขนาดปลัดลาออกกลับบ้านนอก​เลี้ยง​ควาย​หลาย​ตอก ตื่นเช้า​มอง​ดูทะเล​หมอก​ปล่อยเงินเก็บดอก​กินเหล้า​ไป​หลายจอก ไม่ใช่คนที่​ชอบหลอกยังบิดรถหมดปลอกแถมยังนอนควยถอกโดนฟันขูดแทบถลอก ปลัดยังมีคนมาบอกว่าเมียปลัดนอนอยุ่ที่คอกปลัดตกใจรีบซัดมาหมดปลอกจึงเห้นเมียนอนละเมียบอกข้อศอกไปโดนไรมาปลัดจึงมองเมียแล้วตอบแบบหลอกๆว่าโดนกำนันตลอดเอามีดกรีดข้อศอกจนเป็นแผลจึงไปหาหมอที่บางบ่อ หมอถามมาทำไรจึงบอกไปว่ามาทำแผลตลอดแต่ปลัดหายแล้ว หมอเห็นแค่แผลถลอกหมอจึงบอกปลัดกลับได้แผลไม่มีหรอกเลยกลับไปหาเมียที่มันหลอกนั่งดูคสช.ว่าเมื่อไหร่ประยุชจะลาออก 500ที่ให้มาแทบไม่ได้ใช้หรอกเรือดำน้ำที่ลุงมีกี่ลำ ไหนลองบอกเอ๊ะรถสีดำๆรถใครจอดหน้าบ้านว่ะเอ้ยกุหลอกล้อเล่นนะรักลุง ไม่อยากจะบอกรักลุงมาตลอดรักมา4ปีแล้วนะรุ้ไหมคนบ้านนอกอย่างเราคงไม่มีปีนยาหรอกเพราะผมมันเมาข้าวตอกขี่รถไปเจออี่ดอก ที่ทะเลหมอกหนองจอกก็มีทางออก เขามาหาก็มาหลอก จนผมต้องออก

    สุดท้ายทนไม่ไหวปลัดจึงขับรถมาลาออกแต่มาไม่ทันไรรถล้มหำถลอก

    แต่เพื่อลาออก เลยต่อวินไปลาออก

    จนผมต้องบอกว่าผีหลอก

    เพราะว่าปลัดตายไปนานเเล้วอีดอก

    ปลัดตายตั้งเเต่ควยถลอก

    จนติดเชื้อเพราะชอบเอาฮีควายมาตอก

    ผมไม่อยากจะบอก เดี๋ยวจะหาว่า หลอก เเค่นี้ก่อนยังคิดไม่ออก

    เเต่ปลัดเข้าฝันมาบอกว่าสุดจัด

    Reply
  3. แทนที่จะเอาลิ้งโหลดมาดีๆ ยังจะมาให้เข้ากลุ่มเสียเวลาหลอก

    Reply
  4. ที่แจ้งว่าการลงโปรแกรมง่ายๆ
    ทำไมไม่มีการแนะนำให้ครบเรื่องการโหลดครับ

    Reply
  5. 892343 635629After study some with the blog posts within your web site now, and i genuinely such as your technique for blogging. I bookmarked it to my bookmark web site list and are checking back soon. Pls appear into my internet web site likewise and make me aware what you consider. 159341

    Reply
  6. You made some decent points there. I looked on the internet for more info
    about the issue and found most people will go along with
    your views on this site.

    Reply

Leave a Comment