ไม่ลืมแฟนเก่า – ปีใหม่ ไหทองคำ (Official Audio Lyric) | ไม่ ลืม แฟน เก่า | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

ซิงเกิลล่าสุดจากวันส่งท้ายปีเก่า กระปุกทอง ชื่อเพลง Don’t forget your ex ” ฝากชม ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ เพลง อย่าลืมแฟนเก่า ศิลปิน กระปุกทองปีใหม่ (ขอบคุณ)

ถ้าคุณไม่ลืมแฟนเก่า คูล จำปาสัก ft. เจ้ากอล์ฟ (วิดีโออย่างเป็นทางการ)


เพลง : If You Don’t forget Your Ex-Girlfriend ศิลปิน : Cool Champasak ft. Chao Golf Lyricist / Melody : Chao Golf Arranged & Prod By : Chao Golf Mixed & Mastered : Airnoy Banna Cammeraman: Do Phoutthasone Video editor: Kyo Chakde , Jo คนเดินลาวใต้ ผ่าน : กองเชียร์/นักร้อง : https://www.facebook.com/kang.khamsavay คูล จำปาสัก : https://www.facebook.com/damlongsack นักแสดง FB บ่าว โกก แจ๊ค บ้านเพ ——— ———— โปรดแชร์ ❤️ ——————————— ขอบคุณที่รับชม ——————

ถ้าคุณไม่ลืมแฟนเก่า คูล จำปาสัก ft. เจ้ากอล์ฟ (วิดีโออย่างเป็นทางการ)

เชิญ FIN 【 LYRIC VIDEO อย่างเป็นทางการ】


ติดต่องาน 0825391496 คุณกอล์ฟ คลังเชิญ ศิลปิน FIN Complaint / Melody F Band FIN จัด Pete Model / Pee Band FIN ขอบคุณ เพชร สหรัตน์ ที่ให้คำปรึกษา Mixed & mastered by steve thai @1988homestudios Peet Model : Recording Joss Model : Drum Record Keay Micaman : Bass บันทึก สันติภูมิ นาสี : Guitar Record Jack Model : Guitar Record ขอขอบคุณสตูดิโอบันทึกเสียง ภาควิชาอาคารดนตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ สงขลา สงขลา เชิญ FIN ColorRoom CG Am D7 เรื่องราวของคนแก่ที่เธอเล่า ดีและหนักแค่ไหน F Em Dm G ถ้าเขาดีจริงก็กลับไปหาเขา ไม่ต้องมีคำว่า “เรา” CG Am Em เป็นคนใหม่ หัวใจเจ็บแทบตาย ทำได้แค่กายและใจ อยู่กับเขา F Em Dm G ขอแค่พักใจ แค่ชั่วคราว สว่างและไม่ใช่ -มีอยู่จริง แอม เอม เธอเคยมีคนที่พร้อมจะดูแลทุกอย่าง Am Em คนที่เดินไปตามทางที่เธอเคยเลือก Am Em สำหรับฉัน เธอคือลมหายใจ FG แต่เธอไม่เคยลบเขาไปจากใจ C Em Dm G ถ้าไม่ลืมคนเก่า.. เธอ…กลับไป Am Em Dm G เอาร่างเธอ.. ตามใจเธอ…ไป Am Dm FC. ยิ่งฟังยิ่งเจ็บ เธอบอกว่าความรักกินไม่ได้ Am Em F กลับไปหาเขา คนที่คุณมั่นใจว่าเขา…. G Am รักคุณมากกว่าฉัน….. (เชิญ…..) Am/EmF / ย้ำ / Am Em คำเดียวที่คุณพูดทำร้ายกัน F Em พูดว่า ว่าเขาดีกว่าฉัน พูดแบบนั้นได้ยังไง? Bb G คนพูดไม่จำ แต่คนที่ฟังมันจำจนได้ … SOLO AmDm/FG/AmEm/Bb/G/ ซ้ำ// ดาวน์โหลดเพลง “เชิญ” โทร 49227239 ได้ริงโทน เพลงเต็ม และ รอสาย 🎧 ฟังได้ ผ่าน Music Streaming Youtube Music : https://music.youtube.com/watch?v=hl5OBxYC_xY Spotify : https://open.spotify.com/track/1R3wpOJcLgcdicNewcD9O0 JOOX : เร็วๆ นี้ Apple Music : https://music. apple.com /th/album/1535905689 TrueID Music : เร็วๆนี้ Tidal Music : https://listen.tidal.com/album/158676363/track/158676364 เชิญ FIN

เชิญ FIN 【 LYRIC VIDEO อย่างเป็นทางการ】

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้ชายคนนี้ไม่ลืมแฟนเก่าของฉัน


แนะนำความรักฟรี สนใจคอร์สออนไลน์ เข้าไปที่ Line https://bit.ly/2TGzNZ8 เพียงคลิกที่ลิงค์

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้ชายคนนี้ไม่ลืมแฟนเก่าของฉัน

เพราะคุณยังลืมเขาไม่ได้ GTK feat. MattTc [ OFFICIAL AUDIO ]


เพลง : เพราะเธอยังไม่ลืมเขา Prod : GTK ศิลปิน : GTK & MattTc Beats : GTK เขียนโดย : GTK & MattTc เรียบเรียง : GTK Mixed by : GTK Mastered by : GTK Digital ดาวน์โหลด Apple Music https://goo.gl/ อัลบั้ม KyyLYN : เนื้อเพลง Starlight ต้องห้ามใจทุกครั้ง ยิ่งใกล้ก็ยิ่งระวัง เอาแต่บอกตัวเองว่าไม่มีสิทธิ์ คุณไม่ควรคาดหวังมากกว่านั้น แต่เก็บไว้ไม่พูดดีกว่า…ปล่อยให้เธอหาคนที่ใช่และจะคอยดูแลอยู่ห่างๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ไปไหน แม้จะเป็นเพียงที่ระบายทุกครั้งที่เหงา ฉันรู้ว่ามันไม่มีประโยชน์ เพราะใจเธอยังอยู่ที่เขา แต่ไม่ว่าจะต้องการอะไร ต้องมีวันที่เธอพร้อม ฉันแน่ใจว่าฉันทำได้ดีกว่าเขา ค่ำคืนที่มืดมิด ไม่มีอะไรต้องกลัว หนาวจนตัวสั่น แค่กอดฉันไว้ ไม่นานก็คงดี…ดีกว่านี้ใช่ไหม เพราะฉันแค่กลัว…กลัวจะทนไม่ไหว ช่วยขยับหน่อยได้ไหม? ฉันแค่อยากจะยืนอยู่ข้างๆเธอ ฉันรู้ว่าไม่มีทาง… เพราะเธอยังลืมเขาไม่ได้ แต่ถ้าวันใดคุณคิดถึงฉัน แค่กดหมายเลขแล้วฉันจะไป ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้ … เก็บความรู้สึกนั้นไว้ หรือแค่พูดออกไปตรงๆ ว่าเป็นเพื่อนเมื่อคุณเหงา รอเธอเลิกกับเขา อีกไม่นานจะดีขึ้น แม้จะต้องข้ามน้ำหรือข้ามทะเล คุณก็จะไป และจะเก็บมันไว้ดั่งใจ เชื่อใจตัวเองสักครั้งโดยไม่ต้องกลัวว่าหัวใจจะสลาย เตรียมลุยน้ำหรือลุยไฟ พยายามเป็นคนที่ใช่ แต่คนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม สิ่งที่คุณต้องการฉันนำทุกอย่างมาให้เธอ ยังไม่ท้อถอย ต่อให้ใจอ่อนแอแค่ไหน ค่ำคืนที่มืดมิด ไม่มีอะไรต้องกลัว หนาวจนตัวสั่น แค่กอดไว้ อีกไม่นานก็คงดี…ดีกว่านี้จริงไหม? เพราะฉันแค่กลัว…กลัวจะทนไม่ไหว ช่วยขยับหน่อยได้ไหม? ฉันแค่อยากจะยืนอยู่ข้างๆเธอ ฉันรู้ว่าไม่มีทาง… เพราะเธอยังลืมเขาไม่ได้ แต่ถ้าวันใดคุณคิดถึงฉัน แค่กดหมายเลขแล้วฉันจะไป ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ฉันขอแค่เป็นคนที่ยืนอยู่ข้างเธอ ฉันรู้ว่าไม่มีทาง… เพราะฉันไม่สามารถแทนที่เขาได้ แต่ถ้าวันหนึ่งคุณคิดถึงฉัน แค่กดหมายเลข ฉันจะไปที่นั่น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน… ฉันจะไป… ที่รัก เธอทำให้ฉันแทบบ้า ให้ฉันเป็นที่รักของคุณเถอะ ฉันอยากอยู่ที่นี่นานๆ ถ้าไม่มีใครจะรักคุณจนแก่เฒ่า ฉันจะเป็นคนเดียวที่คอยโอบกอดเธอเมื่อคุณหลับฝัน.. Follow GTK Instragram : https://www.instagram.com/guitarzsk/ ติดต่องาน โทร คุณ กอล์ฟ : 0890677939

เพราะคุณยังลืมเขาไม่ได้ GTK feat.  MattTc [ OFFICIAL AUDIO ]

อย่าหาว่าพี่สอน ลืมแฟนเก่าไม่ได้ = “คุมขังอารมณ์”


ในการเลิกราจะมีฝ่ายหนึ่งที่ไม่ยอมเลิกราเสมอ พอเลิกกัน สิ่งที่ตามมาคือลืมกันไม่ได้!!! การจะลืมใครสักคน อาจใช้เวลานานตราบเท่าที่เรารู้จักเขา

อย่าหาว่าพี่สอน ลืมแฟนเก่าไม่ได้ = “คุมขังอารมณ์”

ถ้าเธอรักฉันจริง Three Man Down | Official MV |


เพราะทุกครั้งที่กอดเธอ ฉันก็แค่เหงา เพลง : ถ้าเธอรักฉันจริง ศิลปิน : Three Man Down Lyrics : ฉันรู้ว่าทุกครั้งที่เธอมองมาที่ฉัน เธอพร้อมที่จะทำทุกอย่าง ให้เราได้สบตากับมือของเธอที่อ่อนโยนกับฉัน (แต่ฉันไม่อยากให้เธอเสียใจ) (เพราะ) ไม่เคยลืม ไม่เคยลืมเขา สักวันยังคิดถึง ยังคิดถึง เขาแม้ว่าคุณจะอยู่กับฉัน ใจร้ายแบบนี้อย่าไปทนนะคนดี ฉันอยากให้คุณเจอคนที่ดี รักฉันจริง โปรดทิ้งฉัน ได้โปรดเดินจากไป ฉันไปให้ไกล อย่ารั้งฉันไว้ อย่าอยู่กับฉัน คนที่ไม่สามารถลืมแฟนเก่าอย่างฉัน ไม่ควรมีใครมารัก ทุกครั้งที่ฉันพยายาม เพื่อดูคุณ แต่สุดท้ายกลับเบลอ กลายเป็นเขา เสียงเธอบอกรักฉันทุกคืน ตื่นลืมตา ฉันคิดถึงแต่เขา ภาวนาให้ลืม แต่สุดท้ายอย่าลืมว่ายังคิดถึงแต่รักวันเก่า ฉันผิดไป. เป็นฉันเพราะทุกครั้ง มองดูหน้าเธอมันเบลอ กลายเป็นเขา ฉันยังมีเธอคนเดียว ในใจฉันยังมีเธอคนเดียว เพราะทุกครั้งที่กอดเธอ ฉันก็แค่เหงา ไม่อยากให้เธอเจ็บ รีบไปจากฉัน THREE MAN DOWN ร้องนำ : กฤษณ์ จีระพัฒนนุวงศ์ กฤษณ์ จีระพัฒนนุวงศ์ (IG : kittyumbs) Guitars : พีรพล เอี่ยมจำรัส พีระพล เอี่ยมจำรัส (IG) : toonthreemandown) Bass Guitars : กิตติเมท ชาญพาณิชย์ กิตติเมต ชาญพาณิชย์ (IG : ohmtmd) Drums : เตยธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค เตยธนันท์ วงษ์ปรีชาโชค (IG : thay.wpcc) Synthesizers : วิศรุต ปฐมศิริไพศาล วิศรุตม์ วิศรุตม์ ปทุมศิริภา โดย เพ็ญศรี ปทุมศิริภา Peerapon Iamjamrat เรียบเรียงโดย Three Man Down Mixed and Mastered โดย Jay Monthon ที่ Frenzyheart Studio Recorded at Minerva Recording Studio Bass Produced by Jason Sotangkur ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ 1230321 ติดต่องาน 0866696099 If You really Love Me ThreeManDown GeneLab

ถ้าเธอรักฉันจริง Three Man Down | Official MV |

วันอาทิตย์ชิวๆ ชายชราทำได้ดี (Can’t Win) [Official Music Video]


ชายชราทำได้ดี (Can’t Win) อยากรู้ว่าเขาทำได้ดีไหม? สตรีมมิ่งและดาวน์โหลดแบบดิจิทัล: iTunes & Apple Music : https://apple.co/3n8kRQD Spotify : https://spoti .fi/2UbaSO7 JOOX : https://open.joox.com/s/rd?k=QrNy trueID : https://bit.ly/3ml9nsH Produced : ตัน ลิปตพัลลภ เนื้อร้องและทำนอง : ตัน ลิปตพัลลภ และ ปณิธิ เลิศอุดมธนา เรียบเรียง : พงศธร เจนนันตลากร มิกซ์และตัดต่อ : พีท ตันสกุล ขับร้อง : โอ เสกสรร บรรเลงทั้งหมด : พงศธร เจนนันตัลกรณ์ กีรติรัตนาภรณ์ : บารมี Puranan Chorus : Jamaporn Saengtong Music Video : Lat Plakhao Boys Chilling Sunday IG : @chilling IG_sunday นักแสดง @chilling_sunday : @Kenlert IG : @ps.rinrada Lyrics ถามหน่อย ถามจริง ลืมเขารึยัง? ที่ถามเพราะรู้สึกว่าเธอยังไม่ไปจากเขา มีวิธีไหนที่เธอจะลืมคนเก่าไหม? แล้วหันกลับมามองฉัน อยากรู้ว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน ฉันจึงไม่สามารถแทนที่เขาได้ พยายามแค่ไหนก็อยากรู้ว่าเขาทำได้ดีไหม? ต้องยอมรับ พยายามแค่ไหนก็ทดแทนเขาไม่ได้จริงๆ ที่ถามเพราะรู้สึกว่าเธอไม่เดินจากเขา มีวิธีไหนที่เธอจะลืมคนเก่าได้? แล้วหันกลับมามองฉัน อยากรู้ว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน ฉันจึงไม่สามารถแทนที่เขาได้ พยายามแค่ไหนก็อยากรู้ว่าเขาทำได้ดีไหม? ฉันต้องยอมรับ ต่อให้พยายามแค่ไหนก็ไม่สามารถแทนที่เขาได้จริงๆ ฉันจะต่อสู้กับเขาได้อย่างไร เมื่อฉันแพ้เสมอโดยไม่ได้เริ่มเลย ฉันอยากรู้ว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถแทนที่เขาได้ พยายามแค่ไหนก็อยากรู้ว่าเขาทำได้ดีไหม? ต้องยอมรับว่าพยายามแค่ไหนก็ไม่สามารถแทนที่เขาได้จริงๆ ต่อให้พยายามมากแค่ไหน ก็ไม่สามารถแทนที่เขาได้เลย … ชายชราทำได้ดี ChillingSunday TanlipProduced Social Media Facebook : https://www.facebook.com/becteromusic/ Facebook : https://www.facebook.com/chilling.sunday Twitter : https://twitter.com/chillingband IG : https:// www.instagram.com/palm_swsi IG : https://www.instagram.com/boychilling ……………………………. … ติดต่องาน Line : bec_showbiz Khun Gift : 0830978261 I 0830978262 ติดต่อสปอนเซอร์ คุณเกรียง : 0818126680

วันอาทิตย์ชิวๆ ชายชราทำได้ดี (Can't Win) [Official Music Video]

ถ้าแฟนเรายังลืมแฟนเก่าคลับกิ๊กไม่ได้


หลายคนถามถึงปัญหาที่แฟนยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ และก็ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจเช่นกัน มาฟังกัน Coach Kik Anis Osathanugrah CG ให้คำปรึกษาปัญหาความรักและชีวิต มาคุยกับฉันคลิกที่ลิงค์ไลน์นี้เลย https://line.me/R/ti/p/%40clubgig สนใจ New You คอร์สรักที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นความรักหรือการฝึกสอนเพื่อปลดล็อกปัญหาที่ค้างคา ชีวิตยาวๆ ติดต่อ line :@clubgig Inbox FB :clubgig ดูย้อนหลัง youtube:club gig

ถ้าแฟนเรายังลืมแฟนเก่าคลับกิ๊กไม่ได้

..

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Cheerthai Power .

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ไม่ ลืม แฟน เก่า.

ไม่ลืมแฟนเก่า – ปีใหม่ ไหทองคำ (Official Audio Lyric) และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

ไม่ลืมแฟนเก่า - ปีใหม่ ไหทองคำ (Official Audio Lyric)
ไม่ลืมแฟนเก่า – ปีใหม่ ไหทองคำ (Official Audio Lyric)

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ฟรีที่นี่

#ไมลมแฟนเกา #ปใหม #ไหทองคำ #Official #Audio #Lyric.

ไม่ลืมแฟนเก่า – ปีใหม่ ไหทองคำ,แฟนนักโทษชาย,ขวัญใจเด็กแว้น,นักโทษชาย,เหตุผลคนใจง่าย

ไม่ลืมแฟนเก่า – ปีใหม่ ไหทองคำ (Official Audio Lyric)

ไม่ ลืม แฟน เก่า.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ ไม่ ลืม แฟน เก่า นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

30 thoughts on “ไม่ลืมแฟนเก่า – ปีใหม่ ไหทองคำ (Official Audio Lyric) | ไม่ ลืม แฟน เก่า | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด”

  1. คิดถึงมันก็คิดถึงละนะ แต่ทำไงได้ต่างคนต่างเป็นแฟนเก่า ต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อแม่ของลูก ต่างคนต่างอยู่ย้ายจากข้างกายมาอยู่ในความจำ

    Reply
  2. คิดถึงคนๆหนื่งมากแต่เรารักเขาไม่
    ทำได้แค่รักคิดถึง..และถึงเขาไม่ได้อยู่ในชิวิดแต่เขาอยู่ในใจเราเสมอ..😓😓

    Reply
  3. แยกย้ายกันไปมีชีวิต ผ่านมา13ปี ได้กลับมาอธิบาย ให้อภัย ทำความเข้าใจกัน แต่เราไม่สามารถให้เขากลับมาร่วมทางชีวิตเราได้อีกต่อไป

    Reply
  4. 🥲👌คิดถึงนะคนในเกม อยากกลับไปเล่นด้วยกันอีกครั้ง แต่ครงไม่ได้แล้วแหละเธอคงสนุกกับคนใหม่ไปแล้ว😭

    Reply
  5. คิดถึงมากๆๆๆ อยากกอดมากๆๆ แต่กลับไปไม่ได้แล้ว เค้ามีครอบครัวแล้ว ผ่านมาจะ10 ปีแล้วยังลืมไม่ได้เลย

    Reply
  6. คิดถึงเสมอ ห่วงเสมอ ไม่เคยลืมทุกวินาที ไม่เคยลืมทุกเวลาที่เคยร่วมทุกข์สุขมาด้วยกัน ขอโทษที่ยังไม่มีดีพอ ขอโทษที่รักษาความรักครั้งนี้ไว้ไม่ได้ ขอโทษทุกๆอย่างที่ผ่านมา

    Reply
  7. ไม่มีใครแทนใครได้ และคุณก็คือความทรงจำที่ดีที่สุด รักที่สุด คิดถึงที่สุด

    Reply
  8. 296207 921468Thank you a lot for sharing this with all people you truly recognize what you are speaking about! Bookmarked. Please moreover speak over with my internet internet site =). We could have a hyperlink alternate arrangement among us! 32344

    Reply

Leave a Comment