🔴 ชีวิตในญี่ปุ่น EP11 เจาะลึกรีวิว บ้านใหม่ในญี่ปุ่น ราคา 25 ล้านบาท จะมีอะไรบ้าง ดูไอเดียเก๋ๆ | บ้าน คน ญี่ปุ่น | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด

🔴 ชีวิตในญี่ปุ่น EP11 เจาะลึกรีวิว บ้านใหม่ในญี่ปุ่น ราคา 25 ล้านบาท จะมีอะไรบ้าง ดูไอเดียเก๋ๆ | บ้าน คน ญี่ปุ่น.

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บ้าน คน ญี่ปุ่น หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://cheerthaipower.com/economy/ การกระทำ

🔴 ชีวิตในญี่ปุ่น EP11 เจาะลึกรีวิว บ้านใหม่ในญี่ปุ่น ราคา 25 ล้านบาท จะมีอะไรบ้าง ดูไอเดียเก๋ๆ และรูปภาพที่เกี่ยวข้องบ้าน คน ญี่ปุ่น

🔴 ชีวิตในญี่ปุ่น EP11 เจาะลึกรีวิว บ้านใหม่ในญี่ปุ่น ราคา 25 ล้านบาท จะมีอะไรบ้าง ดูไอเดียเก๋ๆ
🔴 ชีวิตในญี่ปุ่น EP11 เจาะลึกรีวิว บ้านใหม่ในญี่ปุ่น ราคา 25 ล้านบาท จะมีอะไรบ้าง ดูไอเดียเก๋ๆ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ บ้าน คน ญี่ปุ่น.

#บ้านญี่ปุ่น #เจแปน #บ้านวันนี้ สาวอปลุงกับสาวแซ่บจะพาเพื่อนไปดูบ้านใหม่ ราคา 25 กว่าล้าน (บ้านและที่ดิน) การออกแบบตัวเองจะสวยงามแค่ไหน? อะไรอยู่ข้างใน? คนญี่ปุ่นมีความคิดอย่างไร? ไปชมกันเลย 👉 เพียงกด Subscribe และกระดิ่ง 🔔 จะได้ไม่พลาดวิดีโอใหม่ๆ จากเรา 🇯🇵 ติดตามเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับญี่ปุ่นได้ที่… ✅ เว็บไซต์ ✅ Facebook ✅ Instagram ✅ Instagram ✅ Twitter ✅ #ช่างภาพไทยในญี่ปุ่น # ถ่ายพรีเวดดิ้งที่ญี่ปุ่น #พรีเวดดิ้งที่ญี่ปุ่น . 👉รวมคูปองที่ต้องมี ก่อนไปญี่ปุ่น.. 🧧 คูปอง Ueno Purple Building ลด 5-7% 🧧 คูปองบิ๊กคาเมร่า ลดสูงสุด 17% 🧧 คูปองร้านเครื่องสำอางและยา ลด 17% 🧧 สมัคร d Point Club ฟรี รับสิทธิ์ 2,000 เยน ! 10% 🎎 #ช่างภาพไทยในญี่ปุ่น #Pre-wedding ในญี่ปุ่น #Prewedding ในญี่ปุ่น #บ้านญี่ปุ่น #บ้าน #home #house #japanhouse #Japan #Tokyo #เมืองญี่ปุ่น #japan #nihon #house #บ้านญี่ปุ่น #タイのインフルエンサー#タイユーチューブバー #タイビデオメーカー #タイブロガー # โปสเตอร์หนังไทย..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ เรา
แบ่งปันที่นี่

บ้าน คน ญี่ปุ่น – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ชวตในญปน #EP11 #เจาะลกรวว #บานใหมในญปน #ราคา #ลานบาท #จะมอะไรบาง #ดไอเดยเกๆ.

Japan,life in Japan,ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,ญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,ใช้ชีวิตในญี่ปุ่น,ชีวิตในญี่ปุ่น,อยู่ญี่ปุ่น,คนไทยในญี่ปุ่น,KrobkruengJapan,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,อปลุง,สาวแซ่บ,สาวแซ่บไซตามะ,house,home,japan house,บ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน,บ้านญี่ปุ่น,บ้านคนญี่ปุ่น,บ้านใหม่,ซื้อบ้านใหม่,ออกแบบบ้านใหม่,เมียญี่ปุ่น,ผีน้อย,สร้างบ้านใหม่,หาบ้าน,ซื้อบ้านในญี่ปุ่น,japan home,้บ้านใหม่,่่่่japan house

🔴 ชีวิตในญี่ปุ่น EP11 เจาะลึกรีวิว บ้านใหม่ในญี่ปุ่น ราคา 25 ล้านบาท จะมีอะไรบ้าง ดูไอเดียเก๋ๆ

บ้าน คน ญี่ปุ่น.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ บ้าน คน ญี่ปุ่น นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

45 thoughts on “🔴 ชีวิตในญี่ปุ่น EP11 เจาะลึกรีวิว บ้านใหม่ในญี่ปุ่น ราคา 25 ล้านบาท จะมีอะไรบ้าง ดูไอเดียเก๋ๆ | บ้าน คน ญี่ปุ่น | ความรู้ด้านเศรษฐกิจการลงทุนและการเงินล่าสุด”

  1. ขอบคุณ พิธีกร ช่างภาพ เจ้าของบ้าน น่ารักทุกคน ได้เห็นบ้านญี่ปุ่น ที่บ่งบอกถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของคนญี่ปุ่น ออกแบบอย่างดี เหมาะกับการใช้สอย ปลอดภัยที่ทันสมัย ..สุดยอด

    Reply
  2. ดีไซน์ทุกอย่างเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตจริง สุดค่ะประเทศนี้ 👏👏👏

    Reply
  3. บ้านหลังนี้ ใช้พื้นที่ ทุกตารางเมตรได้คุ้มค่ามาก ๆ ครับ มีประโยชน์มากครับ เหมาะสำหรับคนที่อยากสร้างบ้านแบบญี่ปุ่น เป็นไอเดียแบบอย่างให้คนไทยอย่างผมได้ทำตามครับ

    Reply
  4. งี้ พวกคลับหรู หรู ในย่าน รอปปองงิ ที่ โอยาบันเป็นเจ้าของ หรือบางที่ อาศัยอยู่ข้างบน ราคาประมาณเท่าไรครับ

    Reply
  5. เคยไปพักบ้านญี่ปุ่นหลายหลังคล้ายๆ แบบนี้ อยากให้ประเทศไทยนำนวัตกรรมการสร้างบ้านแบบนี้เข้ามาในประเทศไทยมากขึ้น เพราะมันคล้ายการอยู่คอนโดหลังใหญ่ ใช้พื้นที่คุ้มและสะดวกสบาย เท่าที่รู้มีของ scg แต่ราคาค่อนข้างสูงเพราะมีแค่เจ้าเดียว

    Reply
  6. คนญี่ปุ่นเวลาจะติดตามพวกเเฟชั่น งานผม ทำสี เค้ามักจะไปส่องกันที่เว็บไหนครับ

    Reply
  7. ชอบบ้านสไตล์ญี่ปุ่นมากๆ คือ minimal แต่สวยงามสุดๆ เผื่อใครนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านใหม่ได้เป็นอย่างดีเลยครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ🙏❤️

    Reply
  8. บ้านมี กะทัดรัด อยู่แบบ คนเยอมันก็ เป้น พ่อแม่อยู่ล่าง
    เจ้าของบ้านคุณแม่ พูดจา ดี เสียงเย็นๆ

    Reply
  9. พื้นที่ในญี่ปุ่นน่ะมันจำกัดที่ดินเขาก็แพงมากบ้านก็แพงมากเขาถึงต้องใช้ทุกตารางนิ้วให้คุ้มค่าที่สุด

    Reply
  10. เคยได้ยินจากเพื่อนสถาปัตของเราว่า บ้านคนไทยชอบสร้างบ้านแบบไม่คิดถึงที่เก็บของ ซึ่งต่างจากบ้านคนญี่ปุ่นที่จะคำนึงถึงการเก็บของให้เป็นระเบียบ

    Reply
  11. คนญี่ปุ่น​เค้ามีขั้นตอน​ทุกอย่างนะค่ะ//ชอบการแยกขยะมากค่ะอยากให้มีในเมืองไทยมากเลยจะได้สะอาดไม่เหม็น​ไม่สกปรก​เลอะเทอะ​//ทำยังไงดีค่ะเมืองไทยถึงจะทำได้แบบคนญี่ปุ่น​บ้าง… แล้วพวกขยะเปียกเช่นอาหารเหลือ, หรือเช่นเวลาทำกับข้าว​เป็น​มีพวกเศษ​ผักและของเสียบูดเสียที่ต้องทิ้งละค่ะทำยังไงค่ะ🤟🎌🙋‍♀️

    Reply
  12. บ้านscg.ที่สร้างขายก็เอาแบบบ้านมาจากญี่ปุ่น ลักษณะ​เป็นแบบจิกซอทำเสร็จที่โรงงานแล้วนำเอามาติดตั้งในที่ของเจ้าของบ้านครับ สวยมากแล้วยังมีระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้านทำให้อากาศสะอาดปลอดฝุ่นด้วยครับ😁

    Reply
  13. เคยไปดูงานที่ญี่ปุ่น ทำไมที่นั้นเค้าสะอาด และไม่มีฝุ่น ตามถนนก็ไม่มีฝุ่น อยากรู้จังเลยคะ บ้านเมืองน่าอยู่มากๆ

    Reply
  14. ยันมีคำว่า家 ที่แปลว่าครอบครัวรึเปล่าคุ้นๆแต่ภาษาจีนนี่นา

    Reply
  15. 597813 960785hi!,I like your writing so a great deal! share we communicate far much more about your post on AOL? I need a specialist on this area to solve my issue. May be thats you! Looking forward to see you. 692203

    Reply
  16. 439589 639717Top rated lad speeches and toasts, as nicely toasts. could quite well be supplied taken into consideration making at the party consequently required to be a bit more cheeky, humorous with instructive on top of this. very best man speeches funny 398728

    Reply

Leave a Comment